Chương 77: Tiền nhiệm công lược

74 1 0
                                    

Vừa khai giảng một tháng đã được phong làm nam thần học viện y, bạn học Tư Dật ỷ vào nhan sắc đồ sát trang đầu BBS vậy mà lại dùng lời kịch kinh điển của ngôn tình tổng tài bá đạo thời xưa để làm quen với mỹ nữ.

Quả thực chính là phí phạm của trời.

Nhưng mà như vậy cũng chứng minh, hotboy của viện là một gốc cao lãnh chi hoa còn chưa bị hái, phương diện tình cảm vừa đơn thuần lại ngây thơ, tuy rằng lời kịch cũ kỹ cũng không địch lại vẻ đẹp trai ngây người, chiêu số cho dù rách nát hơn nữa thì các em gái cũng nguyện ý cắn câu.

Bạn cùng phòng của Cố Dật Nhĩ bị nụ cười tà mị cuồng quyến bá đạo của Tư Dật mê đến thất điên bát đảo, mấy người sắp xé nát góc áo của cô rồi.

Họ nhỏ giọng nói với Cố Dật Nhĩ: “Dật Nhĩ, cậu mau trả lời đi!”

Ánh mắt Cố Dật Nhĩ thâm trầm, ngay sau đó khóe môi cô nhếch lên, nở nụ cười phúc hậu vô hại, ngữ khí nhẹ nhàng: “Con trai, lên đại học thôi mà cũng quên mất ba ba à?”

“……”

Cô sâu kín than một tiếng: “Ba ba một phen phân một phen nước tiểu nuôi con lớn, con đến sườn heo chua ngọt cũng phải đoạt với ba ba à?”

“……”

Tình cảm thăng hoa, đấm ngực bi phẫn: “Con trai bất hiếu.”

“……”

Toàn bộ màn biểu diễn, tình cảm tràn trề, sức co dãn mười phần, hình tượng sinh động của một lão cha già ngậm đắng nuốt cay nuôi con trai lớn lại bị vứt bỏ một cách bi thảm.

Bạn cùng phòng của Tư Dật, lão ca Bắc Kinh tuổi lớn nhất Vương Vũ Ninh trợn mắt há hốc mồm kinh ngạc cảm thán nói: “Lão đại, hóa ra ba cậu trẻ như vậy hả?”

“…Có phải cậu mù không?” Tư Dật rốt cuộc không nhịn được mà dỗi bạn cùng phòng.

Vương Vũ Ninh bừng tỉnh, sửa lại cho đúng: “Nhìn không ra dì trẻ như vậy đấy.”

“……” Cậu ta làm thế nào thi đỗ đại học vậy?

Cuối cùng tám người ngồi cùng một bàn, ăn chung với nhau.

“À, hai người là bạn cấp ba.” Vương Vũ Ninh bừng tỉnh đại ngộ, lại hỏi, “Vậy sao cậu lại gọi cậu ấy là con trai?”

“Hồi cấp ba diễn sân khấu kịch, tớ diễn ba cậu ấy.” Cố Dật Nhĩ cười tủm tỉm giải thích.

Một đám người hiểu rõ gật gật đầu.

Sắc mặt Tư Dật xanh mét, ném từng miếng từng miếng sườn heo chua ngọt vào trong khay của Cố Dật Nhĩ .

Lão tứ lên tiếng: “Lão đại, cậu không ăn sườn heo chua ngọt sao?”

“Tôi không thích ăn ngọt.”

“Vậy cậu lấy nhiều như vậy làm gì?”

Cố Dật Nhĩ cười hài lòng: “Là lấy để hiếu kính với tớ.”

Chiếc đũa Tư Dật ngừng lại, lại gặp hết sườn về.

Cố Dật Nhĩ gặp chiêu nào thì phá giải chiêu đó: “Con trai tớ chính là thích nghịch ngợm như vậy.”

Cô Ấy Và Vị Trí Đứng Đầu Tôi Đều MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ