Tư Dật, tiến sĩ y học, hiện là bác sĩ chủ trị khoa ung bướu của bệnh viện số 2 trực thuộc đại học Thanh Hà, từng tham dự nhiều nghiên cứu về hạng mục u não của bệnh viện Hiệp Hòa Bắc Kinh và bệnh viện Đồng Tế. Đã xuất bản 7 bài báo về SCI, trên thực tế, tác giả thứ nhất và thứ hai đã xuất bản 3 bài báo, và đã nhiều lần phát biểu tại các hội nghị học thuật quốc tế và trong nước.
Trên tài khoản chính thức vừa mới đăng lý lịch cá nhân sơ lược của Tư Dật, người vừa mới đứng đầu trong cuộc bình chọn ‘Top 10 bác sĩ trẻ toàn quốc’.
Bác sĩ Tư từ Bắc Kinh chiến thắng trở về, vì để chúc mừng anh mà các đồng nghiệp khoa ung bướu quyết định đến khách sạn Hilton xả một bữa.
Trên xe, Lộ Lộ, Tiểu Cầm và một y tá thực tập khác chen nhau cúi đầu nhìn bài đăng trên tài khoản chính thức, vừa xem vừa châu đầu ghé tai thì thầm.
Chỉ tiếc, bác sĩ Tư vừa nói có bạn gái rồi.
Lộ Lộ đối với bạn gái của bác sĩ Tư tò mò cực kỳ.
Tuy rằng biết hotboy đã có chủ, nhưng hỏi thăm điều kiện hẳn là không quá phận nhỉ.
“Vậy bác sĩ Tư này, cô ấy có xinh đẹp không?”
Tư Dật trả lời không cần nghĩ ngợi: “Xinh đẹp.”
Bởi vì cũng đoán được nên Lộ Lộ không cảm thấy kinh ngạc, lại tiếp tục hỏi: “Vậy tính cách của cô ấy có tốt không?”
Tư Dật không nói nữa.
Bốn người khác trên xe đều cảm thấy có chút kỳ lạ với sự trầm mặc của anh, chẳng lẽ bạn gái của bác sĩ Tư là Mẫu Dạ Xoa? Cho nên bác sĩ Tư mới giữ mình trong sạch như vậy, từng nhóm từng nhóm người theo đuổi nhào qua mà anh vẫn có thể không một phiến lá dính thân.
Bọn họ chờ mong Tư Dật sẽ hình dung bạn gái như thế nào.
Mà bọn họ không biết là, giờ phút này trong đầu Tư Dật đang hiện lên đủ loại có liên quan đến Nhĩ Đóa.
Nhưng anh vẫn cảm thấy chỉ có từ kia là thích hợp để hình dung về cô ấy.
Tư Dật bật cười một tiếng, ngữ khí mềm mại: “Không tốt, cô ấy rất xấu xa.”
Mọi người đều bị từ ngữ hình dung này của anh làm cho ngây ngẩn cả người.
Rõ ràng cái từ ‘xấu xa’ này là nghĩa xấu, nhưng mà anh lại nói ra dịu dàng như vậy khiến mọi người không cảm thấy như anh đang mắng chửi người ta, mà ngược lại còn cảm thấy, đây là đánh giá hàm chứa sự nuông chiều cùng bất đắc dĩ.
Bác sĩ Tư không có cách nào với tật xấu của bạn gái, chỉ có thể lâm vào sủng nịch đến tận xương tủy.
Xem ra các cô hoàn toàn không có cơ hội.
Ba y tá đồng thời than thở một tiếng.
Bác sĩ Lý nhướng mày: “Nghe khẩu khí của cậu thì cô ấy hẳn là mỹ nhân cường thế hả?”
“Ừ.” Tư Dật nhẹ nhàng cười, “Hình dung rất chính xác.”
Xe chạy đến cửa khách sạn, nhân viên tạp vụ phụ trách lái xe đến bãi đỗ, bọn họ bốn người vừa xuống xe thì chiếc xe của chủ nhiệm Lưu cũng tới, một đám người tập hợp cùng nhau đi đến đại sảnh khách sạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Ấy Và Vị Trí Đứng Đầu Tôi Đều Muốn
عاطفيةTác Giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Edit: Ngải Số Chương: 127 Trạng Thái: Hoàn Thành