Nhóm antifan của Chử Úy cực kỳ chuyên nghiệp, chỉ cần cô một có chút gió thổi cỏ lay, anti-fan lập tức hoả tốc chạy tới phía dưới bình luận, thề phải tống tiễn Chử Úy ra khỏi địa cầu.
Anti-fan bôi nhọ cô phẫu thuật thẩm mĩ, không chuyên nghiệp, bệnh ngôi sao, theo kim chủ, về cơ bản là tất cả các nước bẩn mà các nữ minh tinh thường phải gánh chịu.
Nhưng duy độc có một điểm mà anti-fan trước nay tuyệt nhiên không dám nhắc tới.
Bằng cấp.
Thời gian gần đây, bằng cấp giả của các ngôi sao bị bàn tán sôi nổi, không ít ‘dân thạo tin’ đều cố ý vô tình chỉ ra đại đa số bằng cấp của các ngôi sao đều có chút mập mờ, hiệu ứng bươm bướm khiến cho một làn sóng lớn các minh tinh bị bóc bằng cấp, rất nhiều minh tinh xây dựng hình tượng học bá bị đào ra lịch sử đen tối, các nhóm tài khoản marketing dựa vào các loại tin nóng lời to, giới giải trí lại một lần nữa trở thành thung lũng IQ trong ba trăm sáu mươi nghề.
(Thung lũng IQ: ngôn ngữ mạng, nghĩa là chỉ số IQ giống như một thung lũng, giá trị trung bình bị hạ xuống, dùng để nói ai đó ngu ngốc)
Hôm nay, trong diễn đàn một anti-fan nào đó rốt cuộc không kìm nén được:
【 Không ai bóc Chử Úy à? Nữ thần marketing đến nói lời thoại cũng lắp bắp mà thật sự tốt nghiệp chính quy từ 985 thì có phải là quá vũ nhục 985 rồi không? 】
Trả lời:
【 Tới đây tới đây, mồm nhọ nồi kia mày ngừng nghỉ một ngày thì chết à? 】
【nmsl】
【 Mồm nhọ nồi cứ việc bôi nhọ, Sở Sở nhà chúng tôi flop thì coi như chúng tôi thua 】
【 Người qua đường, Chử Úy quả thực là tốt nghiệp chính quy từ 985, hơn nữa không phải là sinh viên nghệ thuật, là thuần dựa vào thành tích văn hóa thi vào 】
【 Trước đó không lâu Sở Sở còn tham dự họp lớp đại học, lên hot search suốt cả một ngày kia kìa, mắt thím bị mù à? 】
【 Chử Úy trước nay chưa từng đi theo hình tượng học bá, cô ấy nói trong các cuộc phỏng vấn rằng vì may mắn và thành tích phát huy tốt hơn bình thường mới thi đậu vào một trường đại học tốt】
Vì thế Chử Úy đang tham gia một chương trình tạp kỹ lại bị cue.
Cô vừa tránh bột mì vừa hô: “Tôi ở nhà vĩnh viễn là người có chỉ số IQ bị nghiền áp!”
Một câu này vừa ra, giang cư mận lại bắt đầu bóc người nhà cô.
Nhưng Chử Úy bảo vệ người nhà rất tốt, mấy năm trước tham gia talk show có đề cập đến cha mẹ cô đều là giáo sư đại học, cho nên từ nhỏ cô đã bị quản rất chặt, cho dù từ tiểu học đã là hoa khôi của lớp cấp bậc mỹ nhân nhưng trước khi vào đại học vẫn không dám có mối tình đầu.
Còn nhắc tới cô có một em gái kém cô rất nhiều tuổi.
Trong video mấy năm trước, Chử Úy cười có chút bất đắc dĩ: “Khi còn nhỏ tôi toàn bị cha mẹ bắt đọc sách, em gái tôi thông minh hơn tôi nhiều, nó đi thi chẳng cần ôn tập gì mấy vẫn lấy được vị trí đứng đầu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Ấy Và Vị Trí Đứng Đầu Tôi Đều Muốn
RomanceTác Giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Edit: Ngải Số Chương: 127 Trạng Thái: Hoàn Thành