Chương 121: Cố Gia Hề x Dụ Hàm (thượng)

35 1 0
                                    

Hôm nay là ngày Tư Gia Thời về nhà.

Nào ngờ lại đúng vào cuối tuần, Cố Gia Hề không muốn tới sân bay đón anh trai nên ngủ một mạch tới bình minh.

Chờ đến khi cô mở mắt thì mặt trời đã treo lên ba sào, cô xoa xoa đôi mắt ngồi dậy lại phát hiện thời gian vẫn còn sớm, nên quyết định xuống lầu uống cốc nước rồi bò lên giường tiếp tục ngủ bù, chờ Tư Gia Thời về nhà rồi lại dậy rửa mặt.

Dù sao đã quen biết từ trong bụng mẹ, có dáng vẻ nào của đối phương mà chưa thấy qua đâu, Cố Gia Hề không có ý định chỉ vì Tư Gia Thời trở về mà phải tỉ mỉ trang điểm làm gì.

Cô rót một cốc nước, đang ngửa đầu uống chậm rì rì thì bỗng nhiên phía sau có một giọng nói xa lạ vang lên.

Là một giọng nam trầm thấp từ tính, âm cuối còn mang theo một tia lười biếng.

“Nước ở đâu đây?”

Những lời này mới vừa hỏi ra miệng, giọng của người nọ đột nhiên im bặt.

Cô nuốt xuống một ngụm nước cuối cùng rồi quay đầu lại.

Người đàn ông đẹp trai tuấn tú mặc áo sơ mi trắng đang đánh giá cô, nghi hoặc trong đôi mắt màu nhạt đang dần dần rút đi mà thay vào đó là ý cười ẩn hiện.

Anh thay đổi âm điệu, nhẹ giọng: “Em gái?”

Tư Gia Thời không biết đi khi nào đã đi tới, nhíu mày, đi đến trước mặt Cố Gia Hề, chặn đi tầm mắt của người đàn ông kia, trầm giọng nói: “Đi lên thay quần áo.”

Cố Gia Hề lúc này mới ý thức được mình còn đang mặc váy ngủ.

Đang lúc giữa hè, cô sợ nóng, buổi tối mở điều hòa ngủ sợ lạnh, đắp chăn thì sợ nóng, vì thế mới mua váy ngủ hai dây tơ tắm, vốn dĩ bên ngoài còn có một áo choàng, khi nào ngủ thì sẽ cởi ra.

Cô vừa mới rời giường nên lười mặc áo ngủ, cứ trực tiếp mặc váy ngủ như vậy xuống dưới.

Váy ngủ này là cô lén mua, lúc ba mẹ ở nhà sẽ ngoan ngoãn mặc đồ ngủ cotton, chờ về phòng lại thay, vốn nghĩ rằng hôm nay trong nhà không có ai, Tư Gia Thời cũng sẽ không về nhà sớm như vậy nên trực tiếp mặc váy ngủ đi xuống lầu.

Nếu trước mặt chỉ có Tư Gia Thời thì có lẽ cô sẽ cười xấu xa trêu chọc anh trai một chút, nhưng hiện tại nơi này không chỉ có anh trai cô mà còn có một người đàn ông xa lạ.

Cho dù Cố Gia Hề trưởng thành sớm thì cũng chỉ là một cô gái 16 tuổi, cô không nén được thẹn thùng và nhút nhát vào giây phút này, cô cắn môi, mặt đỏ bừng.

Cô buông ly nước, gật đầu, sau đó chạy chậm lên lầu.

Dụ Hàm cũng không để ý cô, chỉ là chỉ vào bóng dáng đã sớm biến mất khỏi cầu thang: “Đó là em gái sinh đôi của cậu?”

Tư Gia Thời khẽ gật đầu: “Ừ.”

“Sao hai người không giống nhau chút nào thế?” Dụ Hàm có chút thất vọng lắc lắc đầu, “Tôi đến nhà cậu chỉ là để nhìn xem Tư Gia Thời phiên bản nữ trông như thế nào, kết quả hai người song bào thai mà một chút cũng không giống.”

Cô Ấy Và Vị Trí Đứng Đầu Tôi Đều MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ