~178~

6 2 0
                                    

Tam tẩu mang cháo thơm vào, Nhị ca và Nhị tẩu mới nghỉ ngơi được một chút, Đại tỷ đang chăm sóc con mọn, Tam tẩu không muốn làm phiền họ, tự mình xuống bếp đỡ mọi người mọi tay. Nàng lại đặt bát cháo vào tay hắn, Jimin run run cầm bát cháo, múc một muỗng thổi nguội rồi bón cho mẹ, Vương hậu ăn một miếng rồi để hắn ăn một miếng.

Hai mẹ con mỗi người một miếng, bát cháo ngon hơn bình thường rất nhiều.

Ăn xong, Vương hậu đứng dậy tản bộ với Jimin một chút rồi vào phòng tắm thay một thân quần áo khác, Jimin cũng về phòng mình thay quần áo. Bộ y phục quen thuộc, ngoài trừ phần bụng, còn lại đều rộng thùng thình khiến Jimin nhận ra mình đã ngu xuẩn đến mức nào.

Jimin ngắm mình trong gương, đuôi mắt liếc thay Ori lén lau nước mắt trên má, hắn quay người lại, Ori chưa kịp thu tay cứ đứng đơ như vậy, đôi môi hơn run mà nhìn hắn. Jimin thở dài ôm lấy Ori, gã không nhịn nổi nữa mà ôm lấy hắn khóc nức nở, Jimin chỉ biết vuốt lưng gã an ủi nghe hết lời trách móc của gã.

Ánh mắt hắn lại bị cây hoa huệ trên bậu cửa sổ, Jimin khẽ nói " còn ngươi nữa?? mau ra đây"

Hoa huệ run rẩy trên bậu cửa rồi hóa thành Nari, nước mắt nước mũi tèm lem mà chạy về phía hắn " thiếu gia!!!"

Bị hai tên ngốc này ôm đến nghẹt thở, Jimin không dám phản kháng, chỉ có thể để mặc chúng nhìn đông ngó tây, xoa trái xoa phải trách chỗ này mắng chỗ kia rồi cãi nhau ỏm tỏi xem ai thương hắn hơn. Jimin nhức đầu, cảm thấy sai lầm khi thả hai tên này ở với nhau, phất tay một cái, một cây hoa huệ và một con vịt chễm chệ trong lòng hắn, Jimin vứt chúng xuống đất đe dọa " tự đi mà đi theo" rồi đứng dậy phủi phủi quần áo mà ra khỏi phòng.

Ốm dậy tưởng thế nào, cái nết vẫn y chang.

Jimin đến phòng Vương hậu, bà đang nghỉ ngơi trên giường, thấy hắn đến thì buông bức thư trên tay vỗ vỗ chỗ bên cạnh, hắn đi đến nằm xuống ôm lấy chân bà.

Vương hậu mỉm cười " ngủ đi, mẹ ru con ngủ"

Jimin ngoan ngoãn vùi vào lòng bà mà nhắm mắt.

Ví dầu ví dẩu ví dâu

Ví qua ví lại ví trâu vô chuồng.

...

Ví dầu cầu ván đóng đinh...

Cầu tre lắc lẻo gập ghình khó đi...

...

Khó đi mẹ dắt con đi...

Con đi trường học, mẹ đi trường đời...

*

Tháng thứ sáu của thai kỳ, khoảng thời gian rất dễ sinh non, Jimin vừa được cả nhà vỗ béo hơn một chút lại bước vào giai đoạn nguy hiểm của thai kỳ, từ tháng thứ sáu đến tháng thứ tám của thai phụ là giai đoạn rất dễ sinh non mà sức khỏe hắn thì quá yếu.

Đứa bé vừa hình thành, mới chỉ là một phôi nhỏ đã bị phụ thân đỉnh cho suýt mất mạng, qua được ba tháng đầu đời thì cha nó đã lăn lộn ngoài chiến trường, đánh nhau với người ta, Còn dùng hết linh lực hộ thân đến cứu phụ thân nó, khiến nó chịu khổ theo, cũng may cuối cùng nhờ linh lực của phụ thân bảo hộ mới sống sót qua đại nạn.

Tưởng rằng đã có thể an ổn trong bụng cha nó thì cha nó lại hành xác bản thân, hành theo cả nó lăn lộn, nếu không có linh lực phụ thân còn sót lại, chắc nó cũng từ giã thế giới này theo phụ thân. Cha nó vừa chuyển hướng tích cực, chịu ăn uống chăm sóc bản thân, thì lại đến lượt nó phản nghịch.

Cái số còn đen hơn chó mực

" con đó" Jimin chọt chọt cái bụng đã to hơn trước một chút " số thật trắc trở quá đi, có lẽ cả ta và phụ thân con đều thảm quá, khiến con cũng thảm theo"

Ori đỡ hắn đứng dậy từ trường kỷ, Nari cầm một ít điểm tâm dành cho thai phụ theo sau, Đại tỷ đã đứng chờ hắn ở cửa, nàng khoác tay hắn chậm rãi tản bộ.

Jimin có một Đại tỷ và hai Tẩu tẩu, ai cũng đã từng sinh con, vậy nên các nàng họp lại để lên kế hoạch dưỡng thai cho hắn, nhưng lại không hề có một tiếng nói chung nào. Jimin nhỏ bé chỉ biết ngồi ôm bụng giữa trận chiến của các nàng, cũng may mẹ hắn không tham gia, nếu không..

" Jimin, đệ thấy ta nói đúng hay Đại tỷ nói đúng??"

Sáu con mắt đổ dồn về phía hắn, Jimin nuốt nước bọt một cách khó khăn, ánh mắt không quên nhìn Nhị ca và Tam ca ở đằng xa đang cười hả hê nhìn hắn.

" Jimin, đệ nói xem, ai mới đúng hả??"

Bị ép hỏi quá căng, Jimin chỉ còn cách rơi rớt mấy giọt nước mắt cầu cứu mẹ, Vương hậu cuối cùng là người dàn xếp chuyện này, tránh một vụ nổ khủng bố suýt diễn ra. Cho nên mới có cảnh tượng như bây giờ, Đại tỷ dắt tay hắn đi dạo, ăn những món mà nàng đã chuẩn bị.

Ngày mai đến phiên Nhị tẩu dạy hắn những động tác rèn luyện sức khỏe dành cho thai phụ và ăn uống những món được nàng gọi là lành mạnh, tốt nhất.

[VMin] Ánh Trăng Tựa Đào HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ