Phiên ngoại 11

11 0 0
                                    

7.

Kim Heungmi trở về nhà, hai ba của hắn đã sớm vi vu khắp nơi từ lâu rồi, vứt lại công ty điện tử MinJi cho hắn quản, ngay cả lối học thuật cũng để em trai hắn tiếp bước, tại sao lại là em trai mà không phải em gái??

Bởi nhóc con đó cũng đâu có vừa, được hai cha chiều đến hư rồi.

" thiếu gia, cơm đã nấu xong, cậu muốn ăn trước hay thay đồ trước??" Na quản gia cung kính hỏi, Ori quản gia đã đi theo hai cha của hắn rồi, cả cái nhà lớn này có mỗi mình hắn ở, thi thoảng Jitae đang học khảo cổ có về thì về hoặc Minji, nhưng thường con bé sẽ không về nhiều bằng Jitae, hắn cũng không rõ, con bé lăn lộn ngoài kia làm gì nhưng luôn có người theo sát bảo vệ nên hắn cũng không quá lo lắng.

" chú cứ để đấy lát cháu ăn" Heungmi nhẹ giọng nói, ngả người trên sofa nghỉ ngơi một chút.

" đúng rồi thiếu gia, mấy ngày nữa là sinh nhật tiểu thư, có lẽ ngày mai lão gia và phu nhân sẽ về đây, cậu có muốn tôi chuẩn bị gì không??" Na quản gia cung kính nói.

Heungmi xua tay " không cần đâu, đợi đúng ngày rồi tính."

Quả thật ngày hôm sau, một chiếc trực thăng đỗ ở bãi sân đỗ của khu đô thị. Người có trực thăng lại sống trong khu biệt thự cao cấp không nhiều, cánh cửa nhà mở ra, giọng điệu vui vẻ của ba hắn vang vọng lên trên tầng " ta về rồi đây!!!!"

" yeah" Heungmi cực kỳ có lệ mà hô lên một tiếng, báo hiệu mình còn sống, thậm chí mắt còn không rời khỏi văn kiện trong tay.

Một giây, hai giây, ba giây.....Heungmi đếm đến mười một thì cửa thư phòng bị đạp ra.

" thằng nhóc chết tiệt này!!!" ba hắn đã xông tới, người đàn ông trung niên, bước đi nhanh nhẹn, nào ai biết ông đã già, có tận ba đứa con lớn tướng, thậm chí đứa lớn còn đến tuổi chuẩn bị lấy vợ được rồi.

Khuôn mặt quyến rũ, mái tóc óng mượt, đôi mắt hồ ly tuyệt đẹp với đôi môi đỏ hồng, khuôn mặt thu hút ánh nhìn khi ông nhìn người ta một cái chăm chú, nói chung một điều là đẹp. Nhìn nhan sắc này, dám cá người ngoài chỉ nghĩ đây là anh của hắn.

Nhưng không, đây là ba hắn, Park Jimin, bông hoa xinh đẹp của ngành khảo cổ học, là một Phó Giáo sư lên chức nhanh nhất.

Người đi theo ông lại là một " anh chàng trung niên" nữa, được các cô các bác hàng xóm bình phẩm là khuôn mặt đẹp như tượng tạc, nét đẹp siêu thực khiến ai cũng mê mẩn. Đã mắt tam bạch lại còn môi mỏng thử hỏi cô nào mà không đổ đây. Mỗi tội cái cây đẹp mà cứng nhắc này lại tự đổ trước ba hắn.

Xin tự giới thiệu, cha của hắn, Kim Taehyung, chủ tịch của tổng công ty điện tử nổi tiếng nhất nhì MinJi, và cũng là một ông trùm nổi tiếng hắc giới.

Ai mà ngờ đầu năm, đầu sáu hết cả rồi.

" con sai rồi" Heungmi ngoan ngoãn nhận tội " ba đừng giận"

" con đấy..." ba hắn xông lên xử đẹp hai cái má hắn một cách tàn nhẫn, thỏa mãn rồi mới buông tay.

" công việc thế nào?? Có khó khăn gì không??" Cha hắn đến ngồi ở sofa, tự pha cho mình một tách trà rồi cầm giấy tờ hắn đưa mà xem xét.

[VMin] Ánh Trăng Tựa Đào HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ