" ai nói ta sẽ làm nương tử của ngươi" Jimin vênh mặt nói với y, sao hắn không nhận ra người này lại cao như vậy chứ.
" không phải nương tử thì sẽ là vợ, không là vợ thì sẽ là mẹ của các con ta" y nhếch môi.
" ngươi còn liêm sỷ không hả?? Chân thần đại nhân??"
" mặt dày mới cưới được vợ, không lẽ em lại định để ta cô độc cả đời"
Lần đầu tiên, Jimin mới biết rằng là người này lại hơn thua đến như vậy.
" Jimin ah, em hãy chấp nhận sự thật đi, chúng ta cưới nhau đến mấy bận rồi, ta không ngại làm thêm đám hỷ nữa với em đâu" Kim Taehyung đặt nhẹ một nụ hôn lên má hắn.
" ta..ta ngại" hắn vẫn cố gắng chống chế.
" ừm, một người mặt dày được rồi, em không cần mặt dày, vậy mới là bù trừ cho nhau, phu thê đồng lòng." Kim Taehyung mỉm cười, Jimin không chịu nổi nữa, nhào lên bẹo má y " ngươi..ngươi..ngươi...***"
" ngoan, mồm xinh là để.." y nhẹ nói nhỏ vào tai hắn, hơi nóng phà vào tai hắn khiến vành tai hắn hồng hồng, Jimin chăm chú lắng nghe, không biết y nói gì với người yêu, chỉ thấy người yêu nhỏ của y mắt mở to, khuôn mặt đỏ bừng như quả cà chua, xông lên muốn đánh y một trận, lại bị y dán môi lên, nhẹ nhàng dỗ dành, vòng eo bị giam trong cánh tay thon dài, cả người chao đảo trong cái hôn ngọt ngào.
*
"Chỗ đó... ưm... chỗ đó không được... ư... hức..."
Hắn nói một câu cũng phải ngập ngừng mấy bận, hạ thân bên dưới cảm nhận được sự ma sát mạnh mẽ, môi lưỡi ấm nóng liên tục phun ra nuốt vào, hai tay của hắn vẫn ngoan ngoãn giữ trên đỉnh đầu, ngón tay yếu ớt bám chặt vào ga giường, cả thân mình cong lên theo từng nhịp của y.Chẳng biết từ bao giờ Kim Taehyung đã đưa hắn vào mộtkhông gian khác, nơi này cực kỳ thoáng đãng, có cây có núi, có vườn, có nhà.Jimin cũng chẳng biết tự bao giờ bản thân mình đã bị Taehyung đặt dưới thân màhành sự.
Người kia dùng miệng an ủi hắn, một tay lại đưa lên ngực hắn mân mê,tay còn lại thì nhẹ nhàng nâng cặp mông tròn trịa của hắn lên, bàn tay không anphận mà xoa nắn không ngừng.
Chỗ nào bị y chạm phải cũng là yếu điểm của hắn, chẳng bao lâu sau sự kích thích đã lên đến cực hạn, đầu óc Jimin dần trở nên trống rỗng, hắn muốn nói với y rằng hắn sắp không chịu nổi, hắn sẽ bắn mất...
Thế nhưng cái miệng nhỏ yêu kiều chỉ có thể phát ra tiếng ư a đầy mê hoặc, đếncuối cùng cũng không thể nói thành lời, lúc cao trào cũng chỉ có thể gọi tên y," Tae...ưm...Taehyung..."
Chất lỏng đặc sệt bắn thẳng vào miệng Kim Taehyung, thiếu niên thở dốc từng hồi,hai mắt nhắm nghiền mê man nằm xụi lơ trên giường. Y mỉm cười, vươn lưỡi liếm môi, không chút do dự nuốt xuống chất lỏng trong miệng.
Nhưng chỉ một thoáng sau vẻ mặt hắn lại trở nên căng thẳng, tay thiếu niên đã thoát khỏi chiếc áo vướng víu, hắn dùng hai tay che mặt, nức nở thành tiếng.
"Hức... hức... chỗ đó... chỗ đó bẩn mà..."
Kim Taehyung áp lên người hắn, gỡ nhẹ tay hắn ra, đặt lên mi mắt hắn một nụ hôn nhẹ nhàng, "Ngoan, không bẩn. Nói cho ta biết, có thoải mái hay không, hửm?"
Jimin cắn môi lắc đầu nguầy nguậy. KimTaehyung cau mày nhưng môi lạimỉm cười, "Em ra nhiều như vậy, thật sự không thoải mái sao?"
Thiếu niên vẫn mang vẻ mặt đánh chết cũng không nhận, y cười càng tà mị hơn,"Vậy làm lại một lần nữa." Nói rồi còn giả vờ trườn xuống phía dưới.
Jimin hốt hoảng níu lấy y, "Thoải mái, thật sự rất thoải mái."
"Ồ, vậy sao?"
Thiếu niên ý thức được mình đã bị lừa rồi, giận dỗi đánh vào cánh tay y một cái. Người kia nắm lấy tay thiếu niên, đưa lên môi hôn nhẹ, "Là lỗi của ta, đã khiến Jiminie tức giận rồi."
Ánh mắt ấy ôn nhu đến cực hạn khiến trái tim hắn không còn quan tâm đến điều gì nữa mà đập liên hồi, cảm giác rung động lan tràn trong lòng, Jimin ngượng ngùng quay đầu đi.
Trong lúc cậu miên man suy nghĩ, Kim Taehyung nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên ngực,lên môi thiếu niên, muốn thu hút sự chú ý của hắn, bàn tay không an phận lại trượt bên xuống dưới thăm dò.
Ngón tay thon dài chạm vào nơi tư mật khiến cho Jimin phải rùng mình, chỉ cần thiếu niên có chút phản ứng, nụ hôn kia lại càng sâu hơn, càng mạnh mẽ hơn khiến cho hắn không thể chú ý chuyện khác, chỉ có thể tập trung vào nụ hôn này.Ngón tay của Kim Taehyung vẽ một vòng tròn xung quanh lỗ nhỏ, nhẹ nhàng xoa theo hình xoắn ốc, sau đó đột ngột trượt vào trong.
"Ưm..."
Thiếu niên nhắm chặt mắt, hơi thở dồn dập rối loạn, mỗi lưỡi vẫn cùng y quấn quýt không rời, chỉ là nụ hôn kia đã nhẹ nhàng hơn nhiều, như thể đang an ủi hắn.
Ngón tay trượt vào bên trong, khuấy nhẹ một vòng nhỏ, sau khi để cho thiếu niên dần dần thích ứng, ngón tay thứ hai cũng mon men đi vào.
"A... Taehyung..." Jimin níu chặt tay y.Trán của Kim Taehyung đã lấm tấm mồ hôi, hạ thân của y đã căng cứng từ nãy giờ, thân thể hai người dán chặt vào nhau, thiếu niên càng vặn vẹo y lại càng muốn nổ tung, thế nhưng mới cho vào hai ngón tay mà đã chặt đến mức nhúc nhích cũng khó khăn thế này thì cái của y chắc chắn sẽ không thể vào được.
Y một bên hôn thiếu niên để an ủi, một bên cố gắng đưa ba ngón tay vào bên trong giúp hắn khuếch trương."Á! Ư... Hức... Tae..Tae..."Jimin không còn tâm sức để ý đến chuyện khác nữa nữa, thân mình đong đưa theo chuyển động của người kia, miệng cũng bật ra thành tiếng.
Chỉ cần nghe được giọng hắn, Kim Taehyung lại càng thêm điên cuồng, thiếu niên càng siết chặt y, y lại càng muốn thiếu niên nhiều hơn. Động tác mỗi lúc lại càng thêm kịch liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] Ánh Trăng Tựa Đào Hồng
Fanfic" điện hạ, ngài, không phải nên tiếp tục nhiệm vụ rồi sao???" " nhiệm vụ sao??" Park Jimin nhếch môi " đầu tiên, ta là một giọt nước, rơi từ trên mây xuống rồi lại bay ngược lên, rồi lại rơi ngược xuống, rơi đến nỗi trúng luôn sa mạc nóng hổi, chết...