Author's Note

17.6K 551 54
                                    

Mahalagang basahin niyo ito. Please basahin niyo.

Good day sa inyong lahat na nagbabasa nito, (kung meron man).

Masaya ako dahil natapos na ang Volume 1 ng Blue Moon High. Almost 2 months din ang na cover ko bago natapos ang Volume 1 ng BM High.

Matagal ko ng plano na iikot lang sa isang mission at pagiging omega ni Ella at ng mga kaibigan niya ang storya ng Volume 1.

Pasensya na at iniwan ko kayo sa ere. Alam kong cliffhanger pero ipopost ko rin sa lalong madaling panahon ang Volume 2.

Gusto kong magpasalamat sa Panginoong Diyos dahil sa binigay niyang gabay sa'kin habang sinusulat ko ang istoryang ito.

Pangalawa, salamat sa lahat ng mga followers o readers na sumuporta at bumasa nitong BM High. Maraming salamat at pinilit niyo akong tapusin ang Volume 1 ( Maybe not all of you, pero salamat sa mga nag PM na tapusin ko)

At salamat din sa ate ko dahil tinuturuan niya ako sa mga nakakalimutan kong spellings ng scientific terms. Lol

Abangan niyo sana ang Volume 2. Post ko ito sa lalong madaling panahon. Hehe

Expect more games, challenges at missions sa Volume 2 at magsisimula na rin ang pag-unfold ng mga mysteries.

30 chapters ang Volume 1. At plano ko na 30 chapters din ang Volume 2. Kaya mukhang aabot pa tayo ng tatlong Volumes or 4. :)) We don't really know what lies ahead. At hindi ko rin alam kung hanggang saan ang kakayanin ng utak ko.

Edited:

May Volume 2 na ang Blue Moon High. Dito ko parin ilalagay ang Volume two. Next will be the teaser.

'Yon lang guys. God bless :))

Blue Moon High (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon