Author's Note

2.2K 33 24
                                    

-Author's Note-

Hey Buddies! Una, kung narating mo ang pahina na ito. I want to say thank you and Congratulations! Finally, after one and almost half year ay natapos ko rin ang storya nila. Nahirapan talaga ako dahil sa dami ng plates, gawain, katamaran, writer's block, walang experience sa lovelife at kung ano ano pa. Salamat kasi pinagtyagaan mo na basahin at tanggapin kung ano mang nabaasa mo sa mga pahinang ito.

Pangalawa, salamat sa pagbasa. This is my first story at hindi ko alam kung maganda ba sya o ano. Honestly, kung gaano karami ang chapters, ganoon din karaming beses akong nag-doubt kung itutuloy ko ba. Pero ang nakakagulat na reads ang bumubuhay sa akin para ipagpatuloy sya.

Pangatlo, alam kong malayo ang kurso ko sa pagsulat ng mga kwento. Kaya ipagpaumanhin nyo sana kung hindi ako ganoon kabihasa sa pagsulat. Sorry kung may parts na sa tingin ko ay tama base sa perception ko sa buhay pero iba pala sa tingin mo.

Lastly, sa mga nagnanais kumuha o kumukuha na ng kursong tulad ng kay Dianne. Ito lang ang masasabi ko:

"Hindi sapat na gusto mo lang sya. Dapat alam mo sa sarili mo na kaya mong kaya mong  tanggapin lahat ng pasakit, hirap, dusa, gastos, kulang sa tulog, lunod sa kape, kulang sa ligo at lahat ng kung anong maibibigay ni Arki. Dapat mahalin mo sya kung sino man sya. At kapag nagawa mo iyon, mamahalin ka rin nya. Hindi na papasok sa kukorte mo ang salitang 'pagod na ako' 'gusto ko nang matulog' at 'gusto ko nang mag-shift"

Sa panahong ito ay nag-aaral parin ako. At sana, makatrabaho ko kayo in the near future. Ayusin natin ang Pilipinas. Tulungan ang kapwa Pilipino na magkaroon ng isang desente at ligtas na tahanan. Yung tipong hindi ka na makakakita ng masakit sa matang baro-barong. Arkitekto tayo, pagandahin natin ang mundo:)

Okay, sabi ko maikli lang dapat ito. So again, Thank you, Congratulations, Sorry, and keep on pursuing your dreams. Hindi lang sa mga arki students, kundi para sa lahat. Lovelots!

Ps. Magcomment naman kayo, kahit ngayon lang:) I want to hear it from you:)

-Ms.Achuchuchu<3

Ow, btw. Type you soon:)

BLUEPRINT-An Architect and Engineer Chaotic Love Story-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon