Gumising ako na magulo ang lahat. Magulo ang buhok ko, magulo ang kwarto ko, magulo ang utak ko at pati ang nararamdaman ko magulo
I am happy, sad, shy at kung ano ano pa
Yesterday is a beautiful disaster. Nagsimula ito nang magulo. Nasaktan ako ngunit sinalo ako ng red cross at ginawa nya itong maganda. hay, Dianne will always be Dianne.
Ayoko pang pumasok dahil natatakot akong harapin ang gulong sumira sa akin.
Nahihiya din akong makita si Dylan dahil baka isipin nya, isa akong duwag. Iiyak sa tapat ng isang piano at hindi papasok dahil sa takot.
Hay makabangon na nga at may bubugbugin pa ako..
Sino ang bubugbugin ko? walang iba kundi ang red cross ko. Bakit? simple lang naman...
Naaalala nyo pa ba ang mga nangyayari sa mga lalaking kakausapin, nakausap at kinakausap ko? lahat yun ay magkakaugnay. Nawawala sila ng parang bula dahil lamang sa isang banta mula sa isang lalaki na masyadong possessive sa pagmamay-ari nya daw. Sino sya? walang iba kundi si..
Flashback
Pare huy pare!! teka lang huwag kang tumakbo! huy pare!
boooogs baggsss booogs shuuuuu-boooggs
Huy pare ano ba! huwag ka ngang tumakbo! wala naman ako gagawin masama sayo
Donald: "Talaga "0.0
Oo nga, ayan ang daming nasira! bakit ka ba kasi natatakot sakin eh hindi mo naman ako kilala?
Donald: "Hiii-ndi mo naaalala?"
Naaalala ang ano?
Donald: "ah, eh hehehe. Natapunan kasi kita ng juice noon, pero hindi mo ko nakita kaya hindi ako nabugbog"
ANO! IKAW YUN! ALAM MO BANG SINIRA MO LANG ANG MASAYANG ARAW KO NOON? YUN YUNG TIME NA NAKA-COUPLE SHIRT KAMI NG MAHAL KO NG HINDI NYA ALAM! AT DAHIL NANGLALAGKIT NA AKO, WALA AKONG NAGAWA KUNDI ANG UMUWI NG LUHAAN!
Donald: "Pare sorry naaa, please huwag mo lang akong bugbugin, may performance test ako ngayon, ayokong bumagsak sa p.e. Please pare."
Sige, Layuan mo ang mahal ko at hindi ka masasaktan
Donald: "Ano? malay ko ba kung sino yang mahal mo
Dianne Santiago, Classmate mo sya diba. Huwag kang lalapit sa kanya"
Donald: 0.0 "eh, partner kami sa Table tennis! magtatampo yun kapag tinakasan ko sya"
BINABASA MO ANG
BLUEPRINT-An Architect and Engineer Chaotic Love Story-
RomantizmMaraming love story na ang nabuo sa mundong ibabaw. Mayroong parehong maganda ang lahi, mayroong hindi pinalad na magkaroon ng magandang lahi ngunit naka-tagpo ng isang pang magazine cover na lahi. May You and Me against the world and drama at You a...