Sino ka ba talaga?
Pare! una na kami! makakasira pa yata kami sa moment nyo eh
Humiwalay at kumaway si Dylan sa mga kaibigan nyang kasama nyang tumugtog
Dylan: "Sige pare! salamat ah! bawi ako sa 2025!"
Kaibigan ni Dylan: "Sige! Sana buhay ka pa noon!"
Dylan: "Loko! syempre buhay pa ko noon! kasi masayang mabuhay kapag kasama ko ang mahal ko!"
Nagpantig ang tenga ko nang marinig ko iyo, ang resulta, tinulak ko sya gamit ang isang kamay at malayo ang narating nya
Mga kaibigan ni Dylan: "Ayiiiiiiiiiiiiiiiiiiieeeeeeeeee! ang sweet nilaaaaaa"
tinitigan ko sila ng masama parang batang susugod ano mang oras
Kaibigan ni Dylan: "Ah eh, sige pare, una na kami. Sasabog na si commander"
Dylan: "Sige! ako na bahala dito!"
Tuluyang lumabas ang mga kaibigan ni Dylan. Inabot naman ni Mokong ang kamay nya sa akin
Dylan: "Gusto mo akong makilala diba, halika na"
Ako namang si uto uto ay inabot ang kamay at nagkaladkad na lang palabas
Nakatingin lang ako sa dinadaanan namin habang naglalakad. Hindi parin nya binibitawan ito kahit basang basa na ito dahil pasmado ako. Omaygulay, i'm sorry, pero ginusto nya yan eh.
Dylan: "Engineer ang papa ko, si mama naman ay isang dentista. May isa akong kapatid na mas bata sakin at ubod ng kulit. Ah eh, ang dahilan naman kung bakit engineering ang kinuha ko ay dahil sa kagustuhan ni papa. pero okay narin, gusto ko din naman"
Ako: Ang boring mo namang magkwento! anong nangyari sa Dylan na maingay ang bunganga?
Hindi sya sumagot at tahimik lang ang paligid.
Huminto ako na syang dahilan para tumigil din sya sa paglalakad, tiningnan ko ang mukha nya at nawala ang ngiti nya sa mukha dahil sa paghinto ko
Ako: "O, Bakit sumimangot ka at hindi ka sumasagot?"
Namula ang mukha ni mokong. Inalog nya ang ulo nya at hinila ako para ipagpatuloy ang aming paglalakad. anong nahithit nito?
Dylan: "ah eh hehe ah eh"
Ako: "ano ba? nagiging budoy ka na ba? sabihin mo lang at hahanapin ko ang nanay mo"
BINABASA MO ANG
BLUEPRINT-An Architect and Engineer Chaotic Love Story-
RomanceMaraming love story na ang nabuo sa mundong ibabaw. Mayroong parehong maganda ang lahi, mayroong hindi pinalad na magkaroon ng magandang lahi ngunit naka-tagpo ng isang pang magazine cover na lahi. May You and Me against the world and drama at You a...