Đêm khuya, mở cửa sổ, đốt lên một điếu thuốc, sau khi phun ra một làn khói trắng xoá, không khí thanh tịnh.
Điện thoại sáng lên đèn đỏ, ta không biết vì cái gì lại cười, nhưng mà ta chính là mỉm cười đứng lên xem.
Nhìn điện thoại, lại nhìn điếu thuốc trên tay, mùi thuốc lá chán ghét lần lượt thoát đi. Một lần ta hút không nổi một điếu thuốc.
Ta vẫn thích giả vờ nuốt vào khói thuốc, bởi vì như thế này sẽ giúp cho ta giống như càng tới gần ngươi.
Nhớ tớ bộ dáng ngươi hút thuốc. Ngươi có thói quen dùng hai ngón tay thon dài tinh tế kẹp điếu thuốc, vẻ mặt như một tên bất cần đời, hút sâu một hơi, rồi lại phun ra vòng khói.
Ngươi thích trò chơi phun vòng khói, vòng càng tròn, càng hoàn hảo thì ngươi càng vui vẻ. Một vòng khói thành công, ngươi lại bướng bỉnh vươn ngón tay trạc trạc nó.
Có khi ngươi cũng thích chơi bật lửa. Năm ngón tay linh hoạt cuốn lấy chốt mở đá lửa, ngọn lửa bật lên rồi lại chợt tắt, giống như một khoả linh hồn mơ hồ không yên định. Cuối cùng, tầm mắt của ta nhất định sẽ dừng lại trên ngón tay kẹp điếu thuốc của ngươi.
Ngón tay ngươi là ma thuật sư của ta.
Đêm nay, trong cơ thể của ta tràn đầy xôn xao cùng hưng phấn. Ta sắp xuất phát!
Dập tắt thuốc, dùng giấy gói lại, sợ bị người nhà phát hiện ta lén hút thuốc. Khoá lại cửa sổ, chỉnh cho máy điều hoà tiếp tục chạy, nhấc lên túi xách, đặt ngón trỏ lên môi hướng mèo con làm động tác 'suỵt', rồi lại phất phất tay với nó : "Bái bai, phải ngoan ngoãn nga~". Trong lòng ta nói như vậy.
Đóng kĩ cửa phòng, ta vừa hồi hộp vừa cẩn thận xuống lầu. Cha mẹ ở lầu dưới đã ngủ say, nhưng mà phòng của em trai còn lộ ra ánh sáng, hắn còn chưa ngủ? Ta từng nghĩ qua tính nói cho hắn biết nửa đêm ta sẽ trốn nhà đi, nhưng mà ngẫm lại vẫn là quên đi, nói với hắn chỉ tổ tăng thêm gánh nặng cho hắn.
Ta khinh thủ khinh cước đi qua phòng bọn họ, lại rón rén xuống từng bậc cầu thang, sau đó dùng tốc độ chậm rãi nhẹ nhàng nhất mở ra cửa lớn, lắc mình chui ra ngoài, rồi đóng lại cửa lớn.
'Cạch' Không ngờ được tiếng cửa đóng lớn cỡ 100 đề-xi-ben, tim của ta đập một trận kinh hoàng.
Đêm mùa đông, nhiệt độ không khí thấp hơn mười độ, gió lạnh trực diện thổi đến. Ta không phải là không biết lạnh, bước nhanh ra đường lớn, xa xa có vài tiếng chó sủa như đang mật báo : "Uông~Uông~ Có con gái người ta trốn nhà đi rồi!"
Vội vàng chặn lại một chiếc taxi chạy đến nhà ga, sau đó vừa vặn thấy được xe tốc hành ban đêm sắp khởi hành. Ta chạy tới, vừa kịp làm một lữ khách lên xe cuối cùng.
Ta muốn chạy vội đến với ngươi nha! Không có gì có thể ngăn cản ta, ta chính là muốn gặp ngươi, ngay đêm nay.
Xe chạy lên đường cao tốc, tim của ta vẫn đập kinh hoàng như trước, ta cởi áo khoác, quấn lên khăn quàng cổ màu đỏ. Bên trong xe ấm áp cùng với nhiệt độ cao của cơ thể, giống như ái dục của ta đối với ngươi.
Hiện giờ ngươi còn đang trong phòng nghiên cứu bận rộn làm luận văn đi?
Hơn một tháng này, cơ hồ hai ngày ba lần online gặp nhau. Mỗi lúc ta thức dậy ngươi mới sẽ nói với ta : "Cả đêm không ngủ, chờ ngươi thức dậy nói chuyện với ngươi một chút rồi ta mới đi ngủ."
Hảo đau lòng ngươi a! Vì việc học liều mạng như vậy. Nhưng mà ngươi thì luôn cười hắc hắc lơ đễnh : "Có thể cùng ngươi nói chuyện một chút, cả đêm mỏi mệt liền giảm hơn phân nửa."
Sáng sớm của ta, cùng với ngươi nói những lời kích tình mờ ám đan xen, ta ôm gối, giống như đang nằm trong lòng ngươi : "Tối hôm qua mơ thấy ngươi, mơ thấy ngươi ôm ta, muốn ta."
"Ta yêu ngươi, ta vẫn luôn muốn ngươi." Ngươi khó nhịn được nói ra, thanh âm thủ thỉ xuyên vào trong tai của ta, gây ra toàn thân dục vọng, có khi cảm giác tê dại sẽ đột nhiên sinh ra : "Ta rất nhớ ngươi!" Ta nhẹ giọng nói.
"Khi nào thì có thể gặp được ngươi? Khi nào? Khi nào a?" Ngươi cúi thấp đầu, thật mạnh gõ vào trong tâm khảm của ta.
". . ." Ta im lặng không nói gì. Ta cũng khát vọng gặp ngươi như vậy, nhưng mà ở trong nhà khó có cơ hội ra ngoài đi xa, khó à nha. . .
Ta tựa đầu vào cửa kính xe, bên ngoài là một mảnh tối đen, đèn đường bên ngoài cửa sổ giống như lưu tinh trôi nhanh qua.
Nhớ tới ngươi mê Thiên Văn học, thích nhất là điểm danh các ngôi sao. Mỗi một vì sao ở xa xôi nhất hiện tại cũng đều là nhân chứng tối thân mật, mỗi khi vừa ngẩng đầu lên sẽ lại nghĩ tới khuôn mặt tuấn mỹ tự tin của ngươi : "Đó là Thiên Lang tinh, kia là toà Thiên Hậu, trong [Mỹ Quốc tình duyên] , nam nhân vật chính vẽ lên cánh tay nữ nhân vật chính là ngôi sao đó, nhìn ra không?"
Ta gật gật đầu. Tay phải của ngươi vây quanh ta, ở bên tai trái của ta giải thích, sau đó lại một lần hôn lên sau tai ta, rồi xuống cần cổ. Cuối cùng ta bị ngươi khơi lên dục vọng, quay đầu lại đòi hỏi càng nhiều hôn.
Bốn phiến môi quấn nhau, lưỡi của ngươi ở trong miệng ta thăm dò, sau đó hơi tách ra, rồi lại thật mạnh hôn ta, hôn đến ta thở không nổi.
Ta dán chặt vào ngươi, hoàn toàn đáp lại, nhịn không được ngâm thanh.
"Ngươi nói ngươi có phải là rất dâm đãng hay không?"
"Ân, phải. Ta chỉ dâm đãng đối với một mình ngươi."
Ngươi đưa tay luồn vào trong áo, xoa nắn bộ ngực của ta : "Hảo mềm mại, hảo đầy đặn. . .Ngươi là nữ nhân của ta!" Ta dựng thẳng thân thể cho ngươi nắm được càng nhiều, ngón tay ngươi đùa nghịch đầu vú. Viên trân châu phấn hồng nho nhỏ kia giống như đang chờ đợi ngươi thưởng thức, ngươi cúi đầu ngậm lấy nó, dùng đầu lưỡi liếm đùa. . .
Ta thở hắt ra một hơi, hầu hết mọi người đã hạ thấp lưng ghế dựa vào gối đầu ngủ, ngoài tiếng động cơ xe chỉ còn mỗi tiếng tim ta đập bùm bùm.
Ta lấy di động ra khỏi túi xách, đánh điện thoại cho ngươi.
"Sao ngươi còn chưa ngủ?" Ngươi quả nhiên còn đang thức đêm đuổi luận văn, vừa nhấc máy liền hỏi ta sao giờ này chưa ngủ.
"Ta rất nhớ ngươi." Trừ bỏ tưởng niệm, trừ bỏ si yêu, không còn lý do nào để giải thích cho hành vi hiện giờ của ta nữa.
"Ta cũng vậy. . ." Ngươi tựa hồ nghe được tiếng xe chạy khác thường, lập tức hỏi : "Ngươi đang ở đâu?"
"Ta ở trên xe."
"A. . .Muốn đi đâu?"
"Đi tìm ngươi!!" Ta kiên định nói.
"Đồ ngốc ngươi, làm sao nửa đêm lại chạy đến. . ." Tuy là khẩu khí nghiêm khắc, nhưng ta nghe ra được ngươi hưng phấn.
"Ta rất nhớ ngươi, rất muốn gặp ngươi!" Ta hướng mặt ra ngoài cửa sổ tối đen, nói ra tiếng lòng của ta.
Gia đình gia giáo nghiêm khắc của ta, không chỉ quản thúc thời gian ra cửa, cha mẹ đối với chuyện ta kết giao bạn bè cũng rất chú ý.
Ta biết ta nửa đêm xuất môn như vậy, nếu để cho bọn họ phát hiện thì hậu quả sẽ nghiêm trọng cỡ nào. Nhưng mà nếu không đổ một lần thì vĩnh viễn cũng sẽ không có cơ hội thắng.
"Bọn họ sẽ không phát hiện, ba mẹ có thói quen sáng sớm đi lên núi tập thể dục, chờ họ về nhà thì coi như ta đã đi học sớm, không gặp được họ. Nếu không như vậy ta sẽ không gặp được ngươi a!"
"Ngươi. . ." Ngươi có vẻ đau lòng, lập tức nói không ra lời. Tưởng tượng được ngươi đang dừng lại đánh chữ, nhìn chằm chằm màn hình máy tính lo lắng không thôi.
"Ngươi không muốn nhìn thấy ta sao? Sợ ta quấy rầy ngươi viết luận văn?" Ta cẩn thận hỏi.
"Không phải, ta đương nhiên muốn gặp ngươi! Chính là lo lắng ngươi rời nhà bị phát hiện, huống hồ ngươi còn không thể ở lại đây, phải lập tức trở về mà, không phải sao?"
"Ta sẽ đón chuyến bay sớm nhất về Đài Bắc, ta chỉ muốn gặp ngươi một lát là được rồi."
"A. . .Ngươi này tiểu nữ nhân tra tấn người, ngươi làm cho ta vừa vội vừa bất an. . ."
Ta nghĩ cũng đúng, cho nên mới không dám gọi điện thoại báo cho ngươi quá sớm, nhưng mà vẫn là không kiềm chế được gọi cho ngươi. Đây là lần đầu tiên ta vụng trộm rời nhà, chỉ vì thành toàn tình yêu trong lòng ta mà thôi.
"Xin lỗi. . .Ta chỉ muốn gặp ngươi. . ."
"Ta cũng rất muốn gặp ngươi, đừng nói xin lỗi, đổi lại là ta, không biết đã rời nhà trốn đi bao nhiêu lần."
Ta bật cười, tinh thần buộc chặt cuối cùng cũng thả lỏng không ít.
"Ngươi ngủ một chút đi, sắp tới thì gọi điện thoạt cho ta, ta đi đón ngươi."
"Ân."
"Ta yêu ngươi. . ."
"Ta cũng vậy."
Cúp điện thoại, ta vẫn nắm chặt di động, giống như đang nắm tay ngươi, như vậy mới có cảm giác an toàn.
Nửa đêm đường cao tốc ít xe, tốc độ chạy nhanh, ta nghĩ không đến 4 giờ sáng là ta sẽ có thể nhìn thấy ngươi. Nhưng giờ phút này làm sao ta ngủ được ? Trong lòng, trong đầu óc tràn đầy đều là ngươi.
Khi cùng ngươi ngồi trên xe, ngươi sẽ vươn tay qua, để cho tay của ta đặt lên lòng bàn tay ngươi, sau đó mười ngón khấu chặt, khắng khít tựa như vĩnh viễn cũng không xa rời nhau.
Khi cùng ngươi ăn cơm, ngươi thích ngồi sát bên cạnh ta, nhỏ nhẹ thì thầm nói chuyện với nhau, thỉnh thoảng lại vụng trộm ở dưới bàn kéo qua tay của ta, nắm thật chặt.
Khi cùng nhau xem phim, mỗi lúc ta vì kịch tình mà rơi lệ, ngươi sẽ cầm tay của ta nhẹ nhàng vỗ về an ủi.
Tay của ngươi và tay của ta là phù hợp như vậy, tựa như từ khi sinh ra đã nhất định là một đôi thuộc về nhau.
"Ngươi biết không? Tay của ta là vì ngươi mà tồn tại." Ngươi nâng mặt ta, hôn lên mắt của ta, mũi của ta, môi của ta, ngón tay khéo léo vụng trộm xẹt qua lỗ tai, giống như ám dụ.
Ngươi chạm đến hết thảy của ta, như muốn ghi khắc vào tế bào trí nhớ của bàn tay.
Lúc ngươi khẽ vuốt trên lưng của ta, ta tê dại như bị điện giật. Lúc ngươi xoa lên cái mông của ta, ta khát vọng càng nhiều càng nhiều, vào đến tâm ở chỗ sâu nhất, như nham thạch nóng chảy tuỳ thời sẽ bùng nổ.
Không biết đã qua bao nhiêu trạm thu phí, đây là trạm thu phí nào rồi? Ta không biết, xuyên qua cửa sổ dáo dác nhìn xuống mặt đường.
Khát vọng đối với ngươi ở sâu trong nội tâm của ta, có thể vừa nhìn thấy ngươi liền sà vào vòng tay ngươi hay không? Nước mắt rơi không ngừng có thể sẽ ướt đẫm vai áo của ngươi hay không?
Trừ ngươi ra, thế giới của ta chỉ còn lại một chiếc xe buýt chở ta chạy như bay trên đường cao tốc. Cảm tạ chuyến xe tốc hành ban đêm này đã đưa ta đến trước mặt ngươi.
"Ta sắp tới trạm rồi." Rốt cục, ta lại đánh điện thoại cho ngươi, thanh âm run nhè nhẹ.
"Hảo, ta đi đón ngươi, tới nơi rồi ở nhà ga chờ ta."
Ta ngồi thẳng thân thể, thật hy vọng xe đã đến trạm rồi, ta muốn là người đầu tiên xuống xe.
Rạng sáng 3 giờ 50 phút, ta xuống xe, vừa đặt chân xuống đất ta liền nhìn khắp nơi.
Kia rồi, ngươi ngồi ở trên xe máy, vẻ mặt kiên định nhìn ta.
Cái gì cũng chưa nói, ta ngồi lên xe của ngươi, gắt gao ôm chặt lấy thắt lưng ngươi, đem mặt dán lên phía sau gáy ngươi. Ngươi rất nhanh khởi động xe, chở ta đến phòng nghiên cứu.
Cửa vừa khoá trái kĩ, ngươi liền đè ta lên vách tường, chặt chẽ áp sát ta, hung hăng hôn ta : "Ngươi rốt cục đến rồi! Ta muốn ngươi!"
Khát vọng giống như trời hạn gặp mưa, ta phối hợp hùa theo môi lưỡi của ngươi, cơ hồ không thể thở nổi. Một lần lại một lần hôn sâu, ta dán chặt vào ngươi, mút môi ngươi, thu lấy nước bọt của ngươi : "Ta rất nhớ, rất nhớ ngươi. . ." Nước mắt cuồn cuộn rơi xuống, ta khóc.
"Đừng khóc đừng khóc, ta ở đây."
Ngươi buông ta ra, đỡ ta ngồi xuống ghế.
"Ngươi xem, đây là chỗ ta vừa học vừa yêu đương."
Ta lau đi nước mắt, nhìn sách vở tư liệu phân tán bốn phía, cười cười : "Bừa bãi quá đi!"
"Ngươi nhìn đi, từ lúc ngươi vừa điện thoại nói muốn tới tìm ta xong, một hàng này ta cũng không thể tiếp tục viết, vẫn luôn lo lắng chờ ngươi đến." Ngươi chỉ vào màn hình nói với ta.
"Ở trên xe ta cũng không có biện pháp ngủ được, vẫn luôn nhớ tới ngươi, chỉ muốn nhanh lên được nhìn thấy ngươi."
Ngươi ngồi xuống ghế ôm lấy eo ta, dụi đầu vào ngực ta : "Chúng ta rốt cục được gặp nhau."
"Đúng vậy, thật lâu mà."
Ngươi tựa vào ngực ta, ngẩng đầu nhìn ta. Từ trong mắt của ngươi, ta nhìn ra được điều ngươi ám chỉ.
Ngươi giúp ta cởi xuống áo khoác, khăn quàng cổ, tay phải vói vào trong áo len, vòng ra sau lưng tháo ra khoá áo ngực. Chỉ chốc lát sau ta đã nửa thân trần đứng ở trước mặt ngươi.
Ngươi mút đầu nhũ của ta, dùng sức sờ bóp bầu ngực của ta. Tay ngươi không buông tha cho nửa người trên, mỗi một tấc da thịt đều bị ngươi vuốt ve qua một lần.
Ta nhắm mắt lại, cảm nhận ngươi ban cho ta ôn nhu : [ ân. . .] Ta làm càn ngâm nga, đáp lại môi lưỡi cùng bàn tay của ngươi. Hoá ra, cơ thể của ta còn khao khát ngươi hơn cả ta tưởng tượng.
Ngươi đẩy ra sách vở tư liệu trên bàn, mặc kệ những trang giấy lả tả rơi xuống đất, muốn ta ngồi lên trên bàn.
Ngươi xốc lên váy của ta, cởi quần lót của ta, tách rộng hai chân ta ra, cúi người xuống hôn liếm nơi tư mật của ta.
Nơi đó mật nước nóng bỏng ồ ạt rỉ ra. [ a. . .A. . . ] Ta thở nhẹ ra tiếng. Cái lưỡi tinh quái của ngươi ở nơi đó không ngừng kích thích mấu chốt dục vọng của ta. Thắt lưng ta tê dại đến sắp ngồi không vững, ngươi ổn định ta, ngậm lấy tiểu hạch nhạy cảm của ta, rồi lại vươn đầu lưỡi trêu chọc.
[ a a. . .] Ta bấu chặt cạnh bàn, rất sợ sẽ ngã vào vực sâu vạn trượng. .
Ngón tay ngươi cũng gia nhập trò chơi, đồng thời hoặc thay phiên ở nơi đó của ta đùa giỡn : "Nhiều nước quá!"
Ta cảm giác mình đang bay lên không, máu từ những nơi mà ngươi chạm đến chạy thẳng lên não bộ. Ta không thể tư duy, không thể trôi chảy kêu to, một trận lại một trận kích tình lan tràn khắp toàn thân.
Sau đó, hai ngón tay của ngươi tiến vào trong cơ thể ta, nhồi đầy cái u huyệt vì nhớ nhung ngươi mà trống rỗng cơ khát của ta.
[ úc. . .] Ngươi đứng thẳng người dậy, khẽ cắn đầu vú của ta, tay phải tăng nhanh tốc độ ra vào huyệt động đang tràn ra mật dịch.
"Ngươi là của ta, ngươi là của ta!" Theo tốc độ ra vào, ngươi tuyên thệ quyền sở hữu ta.
Ngươi thâm tình nhìn ta, lại hôn lên môi ta, cao thấp mọi nơi kích thích ta.
Ta muốn rời nhà, ta muốn sa đọa, ta chỉ muốn dựa sát vào ngươi, cho ngươi chiếm lấy ta như vậy. . .
Ngươi đột nhiên dừng tay. [ a. . .] Ta tiếc nuối, hoảng hốt hô to một tiếng.
"Xuống dưới." Ngươi ôm ta xuống bàn, muốn ta đưa mông về phía ngươi, ngươi muốn từ phía sau tiến vào ta.
Ta vịn mặt bàn, trước mắt là một đống tư liệu học thuật, còn có luận văn sơ thảo chưa hoàn thành. Ta không nhìn thấy ngươi, nhưng ngươi ở ngay phía sau ta, ngón tay lại thành thục đút vào trong u huyệt của ta, tay trái thì chơi đùa với vú của ta.
[ a a a. . .] Ta khắc chế không được la lên, vô ý thức thú kêu, tóc dài rũ xuống dưới, sợi tóc của ta lay động, suy nghĩ lộn xộn. Đây là nơi nào? Là vườn khoái hoạt ngươi cho ta? Hay là cực hạn thiên đường?
Bên ngoài phòng nghiên cứu hình như có tiếng bước chân đi qua, ta vì khẩn trương mà co rút nhanh. "Đừng sợ đừng sợ. . .Ta ở đây. Ta yêu ngươi, rất yêu ngươi."
Cuộn sóng rất cao đánh tới, hai cánh hoa ướt át của ta lại lần nữa mở ra, đón gió, rục rịch. [ a. . .Đừng có ngừng, đừng có ngừng. . .] Ta quính quáng cầu xin ngươi.
"Ta muốn ngươi, ta sẽ không ngừng."
Ngón tay ngươi là ma thuật sư của ta, dính đầy tình dịch thi triển ma pháp, nhanh nhanh chậm chậm, chậm chậm nhanh nhanh luật động, một trận lại một trận cao trào, khiến cho ta càng nâng lên cái mông nghênh đón ngươi. Ta là vũ đài dành riêng cho ngươi, xin ngươi đối với ta thi triển ma lực. . .
[ a a a a a. . .] Mọi ánh sáng tập trung vào một chỗ, ta bay lên tới thiên đường cao nhất. Đoá hoa của ta hoàn toàn nở rộ, mê muội tựa như vừa chết đi sống lại một lần, chân mềm nhũn, ta quỳ xuống.
Ngươi ôm lấy ta thật chặt, hôn hôn khuôn mặt ta, không biết từ lúc nào ta đã chảy ra nước mắt, ngươi dịu dàng hôn đi nước mắt trên mặt ta, nhẹ giọng nói : "Ta rất yêu ngươi a, ngươi là của ta."
Không còn khí lực nói chuyện, ta hư thoát dựa vào trong lòng ngươi, giống như sông nhỏ hướng về biển lớn. Ta thực yêu bầu không khí giờ phút này, ngươi chiếm lấy ta, ta dâng hiến cho ngươi, toàn thế giới chỉ có ta và ngươi. Ở dưới chiếc bàn trong phòng nghiên cứu nho nhỏ này, ai cũng không thể chia rẽ được chúng ta.
Ngươi lấy qua áo khoác phủ lên người ta, chúng ta lẳng lặng ôm nhau như vậy không nói lời nào, thẳng đến khi ngoài cửa sổ dần sáng, lộ ra ánh rạng đông, thẳng đến khi ta không thể không rời đi mới thôi.
Ta yêu ngươi, thân thể cùng tâm hồn đều yêu ngươi! Xe tốc hành ban đêm ta lại đến với ngươi, lại một đêm dài này. . .
Muốn ngươi nhớ rõ ta là như thế yêu ngươi.