Tác giả : LilithLawliet
Chương 1: Thời khắc hạnh phúc nhất của cậu, sẽ là lúc mình đau đớn tột cùng
"Mạc Kỳ!!! Cậu đi chết đi!!!"
Tiếng chuông báo hiệu giờ ra chơi vừa dứt, giảng viên vừa ra khỏi lớp, Kim Hoa ré lên, từ đằng sau chạy đến lao vào cào cấu đứa bạn thân.
"Mình còn yêu đời."
"Vậy để mình giết", Kim Hoa xắn tay áo, "Không thể để loại người như cậu sống trên thế giới này được."
"Loại người gì?" Mạc Kỳ không để ý đến đứa bạn đang hăm dọa ngồi bên cạnh, cầm tập sách vở trên bàn nhét vào cặp.
"Sao điểm cậu lúc nào cũng cao nhất lớp hả hả hả??" Kim Hoa cầm cổ áo Mạc Kỳ giật lên giật xuống.
"Ai biết", Mạc Kỳ hờ hững đáp, "Chắc do ăn ở. Hay là do cung hoàng đạo nhỉ?"
"Cậu..." Kim Hoa chưa kịp mở miệng, thì Tần Vũ từ phía sau đi đến, cầm quyển sách đập nhẹ lên vai nó.
"Hai tiểu thư à, lát có chầu kem đấy, đi nhá."
Tần Vũ là một playboy công tử con nhà giàu chính hiệu, quan hệ rộng, nhiều bạn gái. Hồi năm nhất trong một lần giao lưu giữa các lớp trong cùng một khoa, Tần Vũ nhìn thấy Mạc Kỳ liền yêu thích, nên tiếp cận bằng được. Nhưng sau đó, hắn nhận ra Mạc Kỳ dường như không bao giờ yêu hắn, đành chấp nhận làm bạn thân.
"Chầu? Tần công tử Tần đại thiếu gia mời hay gì?" Mạc Kỳ cười hỏi.
"Ây, lần này không. Là bạn của mình, hắn nói hắn để ý Kim Hoa đã lâu, muốn làm quen." Tần Vũ huých nhẹ tay vào vai Kim Hoa. "Hốt gơ nhiều người theo đuổi, thích nhé."
"Thôi stop. Tôi biết thừa ông và đám bạn của ông. Chắc lại phải lòng Mạc Kỳ chứ gì."
"Lần này không phải mà." Tần Vũ khua tay. "Có điều... Đúng là tôi đùa, không phải cô." Nói xong liền toan chạy đi, nhưng vẫn bị dính một đá của Kim Hoa.
"Mạc Kỳ à, gọi cho Đại tiểu thư đi chung được không?" Tần Vũ khổ sở nói.
"Hả?" Mạc Kỳ ngớ người ra một lúc.
"Thằng đó cứ năn nỉ bằng được, mình lỡ đồng ý rồi..."
Kim Hoa ái ngại nhìn về phía Mạc Kỳ, rồi lại đá cho Tần Vũ vài cái.