! --Go -- >
"Đừng nói nữa." - Hắn thực sự nghe không vào, càng nói càng buồn nôn, "Ngươi thử mở cái chiếu ra, xem có thể hay không kéo ta ra ngoài."
"Nghiêm trọng như thế sao?" Phượng Vũ Hoành hơi sửng sốt một chút, để nàng với cái thân thể nhỏ bé này kéo cái chiếu, phía trên còn ngồi một đại nam nhân, nói đùa sao? "Ta xem thử." Nàng đưa tay liền đụng vào chân hắn.
"Đừng nhúc nhích." Nam tử bất chợt gầm lên, đồng thời vung mạnh tay lên, một lần liền đẩy thân thể nhỏ bé của nàng ngã xuống đất.
Phượng Vũ Hoành đau đớn, trợn mắt trừng trừng, "Ngươi có bệnh à?"
"Không bệnh mà lại ngồi ở đây?" Nam tử đáp như chuyện đương nhiên, "Ta không phải có ý đẩy ngươi, dùng quá sức tý."
"Lòng tốt mà bị coi là lòng lừa." Phượng Vũ Hoành quyết định không quản hắn nữa, "Ngươi không nguyện đi liền tiếp tục tại nơi này ngửi mùi thịt quay, bổn cô nương không phụng bồi."
Nàng xoay người định đi, người sau lưng thất vọng gầm nhẹ một tiếng, sau đó gọi lại nàng: "Ngươi chờ một chút."
Rốt cục vừa lôi vừa kéo mà đem người từ khe núi trong mang ra, Phượng Vũ Hoành mệt chết đi được. Nàng không ngờ người nam nhân này chân thương nặng như thế, dĩ nhiên một chút sức lực đều dùng không được. Nàng nửa kéo nửa ôm, có lúc không cẩn thận đụng vào tảng đá, người kia dù chỉ là một tiếng kêu đau đớn cũng không hề kêu.
Dần dần, trong lòng nàng nổi lên khâm phục, nghĩ đến ngay huynh đệ trong bộ đội kiếp trước, ngạnh hán thiết huyết cũng thế, dù cho trong nhiệm vụ tạc hơn nửa bàn chân, cũng không hô qua một tiếng đau.
"Đi phía này." Nam tử chỉ một phương hướng, "Không xa lại có dòng suối nhỏ, cũng khuất gió, thổi không đến."
"Hảo." Phượng Vũ Hoành khẽ cắn răng, lại thêm một phần lực, "Cái chiếu đều mài hỏng, ngươi nhịn thêm."
"Không có chuyện gì." Hắn đáp có bình tĩnh, cứ y như vết thương chẳng phải trên người hắn.
Phượng Vũ Hoành có chút bực mình, giận hờn nói: "Ta muốn ném ngươi một chút, ngươi liền không nói vô sự."
"Tuổi còn nhỏ đã tàn nhẫn như vậy." Hắn quay đầu nhìn hố lửa, "Nếu lúc nãy đá trong tay ngươi nhiều hơn nữa chút nữa, hai người kia chỉ sợ cũng bị thiêu chết nhỉ?"
"Ầm!" Nàng buông tay, trực tiếp ném người trên đất.
"Ngươi..."
"Ngươi cái gì mà ngươi!" Nàng không vui, tay chỉ vào hai cái đùi bị thương, "Nếu như ngươi không định bỏ qua cho người khiến ngươi thương tổn cặp chân này, vậy thì ngươi không tư cách chỉ trích ta. Từ trước đến giờ kẻ ác có ác báo, bọn hắn nếu không hại ta, từ đâu tới hôm nay hậu quả xấu?"
Chưa bao giờ có người nói với hắn thế này, không có khom lưng khuỵu gối, không có nịnh nọt, cũng không có lễ đãi tôn trọng, nàng có ý nghĩ của mình, hội lớn mật nghi vấn lời của hắn, gần như là hắn nói một câu thì nàng trả một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...