! --Go -- >
Phượng Cẩn Nguyên trước đây chẳng qua là cảm thấy nữ nhi này rất khác ba năm trước rời phủ, tính tình lạnh nhạt không nói, còn có một chút tàn nhẫn. Hắn biết nàng biết võ công, biết nàng y thuật càng tinh tiến, có thể lại chưa từng có giống như bây giờ, càng đối nữ nhi này sinh ra vô hạn hoảng sợ đến.
Theo bản năng người đã ngửa về phía sau, muốn cùng Phượng Vũ Hoành mặt kéo dài khoảng cách, nhưng người cũng dựa vào đến trên lưng ghế dựa, Phượng Vũ Hoành mang đến cho hắn loại nào cảm giác khủng bố và áp bách lại không có một tia cắt giảm.
“A Hoành.” Lão thái thái nhìn ra không đúng, tưởng khuyên mấy câu, có thể Phượng Vũ Hoành kia mặt lạnh lùng nàng chỉ là nhìn đã đổ mồ hôi hột. Chỉ kêu một tiếng, phía sau đã không biết nên nói cái gì.
Trong lúc nhất thời, bầu không khí trong sảnh đường vô cùng quỷ dị. Lão thái thái cùng Phượng Cẩn Nguyên hai người càng bị Phượng Vũ Hoành cùng nhau hù sợ, ai cũng không nói một câu, có thể người tinh tường nhưng nhìn ra được, hai người này khẽ run rẩy thân mình, cùng Phượng Cẩn Nguyên đập thình thịch lên mi tâm.
“Phụ thân” Rốt cục, Phượng Vũ Hoành lại nói, “Ngài làm thừa tướng nhiều năm, cũng không biết lời nào nên nói, lời nào không nên nói. Càng cũng không biết những lời nên nói trước người nào, lời nào cũng không nên nói ngay trước mặt người nào. Nữ nhi thật chẳng hiểu nổi, người ngu dốt như vậy, là như thế nào đương thượng tả tướng một triều.”
“Ngươi...” Phượng Cẩn Nguyên vừa thẹn vừa tức, hắn là quan to Nhất phẩm đương triều, trừ bỏ hoàng thượng cùng mấy vị hoàng tử ấy, chưa từng có ai dám răn dạy hắn thế? Hiện nay, lại bị nữ nhi của nàng đào vết thương ra, gọi hắn làm sao ném nổi mặt mũi này? “Nghiệt súc!” Hắn trừng Phượng Vũ Hoành, há miệng run rẩy, sắc mặt trở nên trắng, nhưng hai mắt vì gận mà trợn to.
Có thể Phượng Vũ Hoành sao có thể bị hắn hù sợ, người phụ thân này không biết xấu hổ nàng còn có thể chấp nhận, còn có thể nhớ tới ở mặt ngoài cho đối phương lưu một ít tôn nghiêm trưởng bối. Nhưng hắn chửi Huyền Thiên Minh, cái này, nàng nhịn không được!
“Nữ nhi như vậy chính là nghiệt súc, kia phụ thân nhục mạ con rể tương lai của ngài, lại tính cái gì?” Ngươi không cái kiểu phụ thân, thì cũng đừng yêu cầu ta như nữ nhi.
“Ta là phụ thân ngươi!” Phượng Cẩn Nguyên cảm thấy nữ nhi này xưa nay không nhìn hắn như phụ thân, tuy là ba năm trước hắn có không nhận mẹ con nàng, nhưng hôm nay Diêu thị ba người cũng hồi phủ, làm như tiểu bối, Phượng Vũ Hoành hẳn là mang trong lòng cảm kích mới đúng, sao sẽ có lòng trả thù mãnh liệt như vậy?
“Đúng vậy, ngươi là phụ thân.” Phượng Vũ Hoành mặt lại tới gần phía trước chút, làm cho Phượng Cẩn Nguyên không chỗ trốn được. “Có thể phụ thân cũng đừng quên, ngài là Đại Thuận con dân, là thần tử của hoàng thượng. Kẻ bề tôi, nhục mạ con vua, là trọng tội khám nhà diệt tộc, phụ thân nhưng phải đi theo toàn tộc Phượng gia ngươi đồng loạt quỳ lên đoạn đầu đài?”
Nàng từng chữ từng câu vang vang hữu lực, nói tới Phượng Cẩn Nguyên không lời phản bác được, doạ lão thái thái sắc mặt trắng bệch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...