Chương 81: Huyền Thiên Minh, Ngươi Thật Tinh Mắt

2.7K 81 1
                                    

! --Go -- >

Huyền Thiên Minh một cây roi này đánh vào Phượng gia tất cả mọi người trong nội tâm, mắt nhìn thấy Phượng Tử Hạo thân trong nháy mắt hiện một vệt vết máu, sẽ không ai dám nói thêm câu nào.

Phượng Cẩn Nguyên rõ ràng, Ngự vương vị thần này hắn không trêu chọc nổi, càng không nói rõ ràng đạo lý. Nếu như nhi tử ăn một cây roi này thật có thể nhớ lâu một chút, cũng không tính không công đánh.

Phượng Tử Hạo chỉ là hỗn trướng, cũng chẳng phải quá ngốc, Huyền Thiên Minh một cây roi này cũng đánh tỉnh hắn. Không khỏi thầm mắng chính mình bạch si, nhiều lời sáp câu nói đó làm gì?

Vì thế nhanh chóng quỳ rạp trên mặt đất, trong miệng nỉ non: “Điện hạ tha mạng, điện hạ tha mạng.” 

Huyền Thiên Minh lý cũng chưa hắn lý, chỉ phất phất tay, bên người có gã thái giám xách hộp cơm liền hướng Phượng Vũ Hoành bên kia chạy tới.

Đến phụ cận, chợt phát hiện Phượng Vũ Hoành cùng Phượng Trầm Ngư song song đứng, thái giám này cũng không biết vị nào là vương phi tương lai, không khỏi liền sững sờ tại chỗ.

Huyền Thiên Minh thấy hắn do dự, trên mặt phát hiện không vui.

“Thế nào, liền cái nào là vương phi tương lai đều không phân biệt được?” Nói rồi đã vươn tay ra, ấy mà thay đổi phía trước làn điệu lười biếng nhưng lộ ra âm hiểm, bất chợt liền đổi thành thanh âm sủng nịch chí cực cùng Phượng Vũ Hoành nói: “Hoành Hoành, tới.” 

Phượng Vũ Hoành mỉm cười đi về phía hắn, liền cảm thấy người này mang theo mặt nạ vàng, tuy che khuất kia gương mặt tuấn tú họa quốc ương dân, nhưng tại dưới dương quang đẹp trời thế, quang trên mặt nạ phản xạ tới như cũ chiếu lên người không cách nào nhìn thẳng rồi lại không nhịn được bị hấp dẫn.

Thái giám kia sửng sốt một hồi, vội vàng đi theo.

Chờ Phượng Vũ Hoành đi tới bên cạnh hắn, Huyền Thiên Minh này mới khiến người để kiệu niện xuống, sau đó rất tự nhiên nắm chặt Phượng Vũ Hoành tay, nói với thái giám: “Nhớ kỹ người nào mới đúng vương phi của bổn vương, về phần bên cạnh cái kia...” Hắn đưa mắt nhìn Phượng Trầm Ngư.

Phượng Trầm Ngư có một tật xấu, nàng biết mình sinh được cực mỹ, gần như bất kỳ người nam nhân nào trước mặt nàng cũng không có sức đề kháng, bằng không Phượng Tử Hạo lúc trước cũng không biết làm ra loại chuyện này đến. Cái này vì nàng nuôi thành một loại tự tin biến thái, không chỉ tự tin, nàng còn rất tình nguyện tại ánh mắt của nam nhân quăng tới phía nàng lúc, lại dùng sóng mắt và thần sắc vì mình thêm nhiều vài phần mềm mại.

Cho nên, làm Huyền Thiên Minh nhìn nàng lúc, nàng một cách tự nhiên liền biểu lộ ra loại nào tư thái.

Chỉ là nàng quên, người nhìn nàng, là Huyền Thiên Minh.

“Cũng là Phượng gia nữ nhi.” Huyền Thiên Minh vẫn nỉ non, sau đó hỏi Phượng Cẩn Nguyên: “Nhìn số tuổi này hẳn là ngươi trưởng nữ chứ?” Nhìn liền so với của hắn Hoành Hoành.

Phượng Cẩn Nguyên đàng hoàng đáp: “Hồi điện hạ, chính là vi thần trưởng nữ.” Rồi sau đó xông Trầm Ngư nói “Còn không mau cho Ngự vương điện hạ hành lễ!” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ