! --Go -- >
Ngày hôm đó bữa tối, Trầm Ngư là dùng ở bên ngoài phủ.
Trong phong thư ấy cho thấy thỉnh nàng đi trong thành Minh Nguyệt lâu hiệu ăn trong một phòng trang nhã tầng hai, cũng không có viết rõ chính người phương nào hẹn ước.
Ỷ Nguyệt chỉ nói cho Trầm Ngư là hạ nhân giữ cửa đưa tới, người đưa tin là đứa bé, vừa giao tin đến Phượng phủ người trong tay thì chạy ngay.
Ỷ Nguyệt cũng không đồng ý Trầm Ngư thời điểm này ra ngoài, dù sao trời tối rồi, huống chi còn không biết chính người phương nào hẹn ước, vạn nhất trong này có trò lừa, chẳng phải xảy ra chuyện.
Có thể Trầm Ngư kiên trì ra ngoài phủ, cũng không sao, nàng liền cảm thấy viết phong thư này tới nhất định là vị cố nhân, thế nhưng, vị cố nhân này gặp mặt nhất định sẽ khiến cuộc sống của nàng mang đến một số thay đổi.
Ỷ Nguyệt hết cách rồi, đành phải bồi tiếp Trầm Ngư ra ngoài, một chủ một hầu ngồi vào xe ngựa chạy tới Minh Nguyệt lâu hai tầng lúc, sớm có tiểu nhị chờ đợi ở đây, vừa thấy các nàng đến đây, khẩn trương qua đây chào hỏi, hỏi một câu: “Thế nhưng họ Phượng tiểu thư?”
Phượng Trầm Ngư trước khi ra cửa là dùng lụa mỏng che mặt, nghe tiểu nhị này hỏi han, liền gật đầu, sau đó được tiểu nhị dẫn dắt đi đến một chỗ nhã gian.
Nàng đến lúc đó, sớm đã đợi người ở bên trong đang uống trà, đấy là tên nữ tử, một thân tố y, đầu đội nón lá, thân hình gầy gò.
Nàng phân phó Ỷ Nguyệt ở ngoài cửa bảo vệ, một mình đi, chợt nghe nữ tử đấu bồng kia nói: “Phượng Đại tiểu thư có thể đến ước hẹn, tưởng đến còn có chút can đảm.”
Này vừa mở miệng, Trầm Ngư lập tức liền nghe ra người trước mặt là ai, nàng hơi thi lễ với đối phương, nói “Thì ra là Thanh Nhạc quận chúa.”
Đối phương đặt chén trà trong tay xuống, khẽ gật đầu một cái, đối Trầm Ngư nói “Ngồi đi.”
Trầm Ngư lúc này mới ngồi vào Thanh Nhạc đối diện, tiện tay kéo khăn che mặt của mình, sau đó đối Thanh Nhạc nói “Trong nhã gian này chỉ hai người chúng ta, quận chúa tội gì còn trùm mũ.”
Thanh Nhạc dưới khẽ run, song quyền nắm chặt, chợt nghe nàng cắn răng nghiến lợi nói: “Ta không lấy xuống, ta chỉ sợ cả đời này cũng không dám lấy xuống đấu bồng.”
Thanh Nhạc sửng sờ, lập tức nghĩ đến Định An vương phủ một chuyện bị lửa thiêu, “Ngươi bị phỏng mặt?” Nói vừa hỏi ra liền cảm thấy không đúng, Thanh Nhạc là đội mũ, có thể khăn che mặt là cực mỏng, nàng ngồi ở phía đối diện nhìn vừa xem hiểu ngay, Thanh Nhạc dung mạo cũng không hề biến hóa. “Đến cùng xảy ra chuyện gì?” Trầm Ngư ý thức được không đúng lắm, tăng cường hỏi một câu.
Thanh Nhạc khẽ cắn răng, hung tợn nói: “Nhờ Nhị muội muội của ngươi ban tặng, ta bị cháy sạch tóc!” Dứt lời, đột nhiên một tay kéo kéo xuống đấu bồng trên đầu.
Trầm Ngư sợ ngây người, thì ra Thanh Nhạc dưới mũ rộng vành ấy mà một viên đầu nhẵn bóng, nàng nguyên bản một đầu mái tóc kia bây giờ một cái đều không còn lại, trên da đầu còn có một từng khối sẹo xấu xí, có sẹo kết vảy, có còn chảy vết máu, quả thực buồn nôn muốn chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...