! --Go -- >
Phượng Vũ Hoành đến lúc đó, Tưởng Dung đang ngồi ở Thư Nhã Viên chính đường trên ghế, đầu cúi thấp, hai tay xoắn vào nhau, có chút sốt sắng, lại có chút vui vẻ.
Lão thái thái híp mắt ngồi ở chủ vị, Kim Trân đang nửa quỳ nửa ngồi ở bên chân bóp chân cho nàng. Nàng vừa bóp, chợt nghe lão thái thái vừa nói: “Ai, này Thẩm thị trước đây thật đúng là biết hưởng thụ, cư nhiên nuôi ngươi như vậy cái nha đầu biết nắn bóp. Ngươi cũng có tay nghề này sao không sớm đến trước mặt ta?”
Kim Trân một bộ dáng dịu ngoan, vờ như ủy khuất nói “Thiếp thân ngưỡng mộ lão thái quá hồi lâu, thế nhưng vẫn cũng không dám lên trước. Thiếp thân xuất thân không tốt, sợ dơ mắt lão thái thái.”
Lão thái thái này đến lúc cũng biết nên dùng người nào thì phải cho 1 quả táo ngọt, nghe Kim Trân nói như thế, nhanh chóng nói tiếp: “Nếu nói xuất thân, ngươi thế nhưng nha đầu Phượng phủ chúng ta nuôi trong nhà, bớt đến biết gốc biết rễ. Không giống cái kia Hàn thị, trong Phong Nguyệt Trường ra tới, đây mới gọi là thật ném Phượng phủ mặt.”
Kim Trân bị lão thái thái nói tới trong lòng hồi hộp, vừa nghiêng đầu, đúng dịp thấy Phượng Vũ Hoành đi tới, nhanh chóng đứng dậy hành lễ: “Cho Nhị tiểu thư thỉnh an.”
Lão thái thái nghe vậy là Phượng Vũ Hoành đến đây, ánh mắt đều còn chưa mở ra a? Trước hết đem cười rộ lên theo thói quen —— “A Hoành a! Ngươi đã về rồi?”
Phượng Vũ Hoành cười cười tiến lên, “Là, phiền tổ mẫu nhớ nhung.”
“Tổ mẫu nhớ nhung ngươi, không nhớ nhung ngươi thì nhớ nhung ai nha! Mau tới đây ngồi.” Lão thái thái lôi kéo Phượng Vũ Hoành tay, để nàng ngồi vào trên đệm mềm dưới trong tay mình.
“Thế nào, cùng Thiên Ca quận chúa đi chơi vui?”
Phượng Vũ Hoành gật đầu, “Cũng tốt, chúng ta đi Tiên Nhã lâu ăn cơm, còn thấy mấy vị tỷ muội.”
“A!” Lão thái thái nghe vậy còn có chị em khác, nhanh chóng hỏi nàng: “Đều là cô nương nhà nào a?”
Phượng Vũ Hoành cười đáp: “Có trong cung Bạch thợ khéo gia tiểu thư Bạch Phù Dung, có hữu tướng đại nhân gia dòng chính tiểu thư Phong Thiên Ngọc, còn có Bình Nam tướng quân phủ dòng chính tiểu thư Nhậm Tích Phong.”
Lão thái thái gật đầu, “Ân, Thiên Ca quận chúa bằng hữu quả nhiên cũng là người lên cùng trận. Bình Nam tướng quân phủ dòng chính tiểu thư đương nhiên không cần phải nói, kia hữu tướng Phong đại nhân tuy nói trong triều đối lập với phụ thân ngươi, có thể gia thế đây là cùng chúng ta Phượng phủ tương đối. Về phần trong cung Bạch thợ khéo...”
Lão thái thái dừng một chút, Phượng Vũ Hoành sẽ chờ lão thái thái đối Bạch Phù Dung đánh giá. Nàng trước sau cho rằng có thể bị Huyền Thiên Ca xem là tri kỷ Bạch Phù Dung, nhất định không chỉ tính khí hảo điểm này. Như vẻn vẹn là tính khí hảo, chỉ sợ một cái nữ nhi thợ khéo căn bản không có cơ hội cùng quận chúa nhận thức. Này cho nên bây giờ có thể thân thiết như vậy, chắc chắn còn có chút nguyên nhân khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...