Chương 41: An Thị Tới

2.4K 69 3
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành nghiêm túc gật đầu: “Mẫu thân yên tâm, A Hoành nhất định sẽ không làm oan chính mình.” Vừa nói một bên đẩy cái hộp trong tay cho Diêu thị: “Đây cũng là ngân phiếu và kim phiếu, Ngự vương điện hạ đưa tới, mẫu thân thay thế bảo quản a!” 

Diêu thị không có nhận, tay đưa cho nàng lại đẩy trở lại, “Ta A Hoành là cái hài tử có chủ ý, mẫu thân tin tưởng, nhiều hơn nữa ngân lượng phóng tới trong tay ngươi ngươi cũng hội chi phối thích đáng. Những thứ này chính ngươi thu, mẫu thân không cần, đợi quá vài năm ngươi đại hôn sau khi cũng phải cần chưởng gia, hiện tại tốt hơn học nhiều tý.” 

Phượng Vũ Hoành cũng không kiên trì nữa, chỉ là nói: “A Hoành tuyệt sẽ không bạc đãi mẫu thân cùng Tử Duệ, các ngươi là thân nhân duy nhất ta thừa nhận ở trên đời này, chúng ta đều phải sống cho tốt, cũng phải trợn mắt to nhìn, những kia người đã từng có lỗi với chúng ta hội được đến dạng báo ứng gì.” 

Diêu thị mắt thấy Phượng Vũ Hoành trong mắt lệ khí lóe lên, tuy rất nhanh liền khôi phục như cũ, nàng nhưng vẫn là trong lòng lên một tiếng thầm than.

Không ai hiểu con gái bằng mẹ, nữ nhi của nàng không như trước kia, điểm này nàng sớm đã cảm giác được. Cũng mặc kệ thế nào, này nữ nhi đều là của nàng, ẩn nhẫn cũng hảo, lạnh nhạt cũng hảo, hay là giống như bây giờ kiên cường quả cảm, đều tốt, nàng đều nhận. Chỉ là, không có một cái nào làm mẹ hi vọng hài tử mình đầy bụng oán khí, nếu như khả năng, nàng đến hi vọng kia Cửu hoàng tử thật có thể đối xử tử tế A Hoành, để nàng có thể rời xa Phượng phủ cái này nơi khiến người tuyệt vọng, đi một cái cuộc sống gia đình hảo hảo có dương quang và ấm áp.

Phượng Vũ Hoành đem Diêu thị cảm xúc nhìn trong mắt, nhưng không nói thêm gì nữa, nhẹ ôm Diêu thị cánh tay, lần đầu như cái tiểu nữ nhi vậy tựa sát ở bên người nàng, ngoan ngoãn nói: “Mẫu thân, đều rồi cũng sẽ tốt thôi, hết thảy rồi sẽ tốt.” 

Bên này hai mẹ con nói rồi lời nói tri tâm, phía bên kia, Phượng Tử Duệ đã hoàn toàn bị những kia nhấc rương lớn tiến vào bị (cho) trêu chọc phấn khởi.

Phượng Vũ Hoành cười cười đi tới một cái đã mở ra cái rương trước mặt, từ bên trong lấy ra một cái hổ con tạc thành bạch ngọc mềm, cái tiểu hài tử to bằng nắm đấm, dùng ruy băng màu nâu bắt đầu xuyên, phía dưới buông thỏng tua hơi dài, vô cùng tinh xảo.

“Đến.” Nàng đem Tử Duệ kéo đến bên cạnh, “Quay lại làm xong quần áo mới, khiến cho Hoàng Tuyền tỷ tỷ cho ngươi cái này cột cạnh hông.” 

Tử Duệ thực vui vẻ, nâng hổ con yêu thích không buông tay.

Diêu thị cũng bật cười, “Tử Duệ là cầm tinh con hổ, thật đúng dịp.” 

Hoàng Tuyền khanh khách mà cười, nói cho Diêu thị: “Nào khéo thế nga ~, vương gia chúng ta đặc biệt là cũng chuẩn bị nhiều lễ vật vì phu nhân vì tiểu thiếu gia đây, này con cọp con chính là một cái trong số đó.” 

Trận hồi cảm động lại tại trong lòng nổi lên, cười khó che giấu cũng nổi lên khóe môi, Phượng Vũ Hoành mặt khó được càng hơi nóng lên.

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ