! --Go -- >
“Đây là cái gì?” Diêu thị cầm snicker thấy lạ hỏi.
Phượng Tử Duệ liếm một chút, vui vẻ nói: “Rất ngọt.”
Phượng Vũ Hoành xoa bóp Tử Duệ gò má, đứa nhỏ này rất gầy, gương mặt đều nhéo không nổi thịt.
“Liền là một loại điểm tâm, ngọt, đủ ăn no.” Nàng thuận miệng giải thích, nhìn Diêu thị cau mày thả đến bờ môi muốn ăn lại không dám ăn dáng vẻ, lại nói: “Đừng xem nó nhan sắc này không tốt lắm, nhưng ăn ngon lắm, nương ngươi nếm thử một chút xem.”
Diêu thị lúc này mới cắn một cái, Tử Duệ cũng cắn một cái, sau đó chợt nghe hai người đồng nói: “Ăn ngon thật!”
Phượng Vũ Hoành thở phào nhẹ nhõm, “Các ngươi thích ăn tốt rồi.”
“A Hoành, sao ngươi không ăn? Phải không chỉ có hai khối chỉ có?” Diêu thị nhét snicker chỉ cắn một miếng nhỏ trong tay bị (cho) Phượng Vũ Hoành, “Mau ăn đi, đừng ngại mẫu thân ăn ít một chút, có thể ngươi bây giờ là lúc đang tuổi lớn, không thể luôn bữa đói bữa no.”
Phượng Vũ Hoành trong lòng noãn noãn, nhận lấy cắn một cái lại đưa trả lại cho Diêu thị, “Có nương đau, A Hoành liền đủ hài lòng, không đói bụng.”
“Mẫu thân là đại nhân, chính mình ăn, Tử Duệ là tiểu hài tử, ăn không hết nhiều như vậy, chia với tỷ tỷ.” Hài tử đưa đồ trong tay bẻ thành hai đoạn, một đoạn đưa cho Phượng Vũ Hoành, “Tỷ tỷ ăn, Tử Duệ vừa rồi ăn xong chút điểm tâm, không đói bụng a!”
Phượng Vũ Hoành không hề nhún nhường, nhận lấy, mẹ con ba người vừa ăn vừa cười.
Buồn cười cười cười, Diêu thị liền lại nghĩ tới một số chuyện, lôi kéo hai tỷ đệ dặn dò: “Hai người các ngươi nghe, trước đây trong sơn thôn thì thôi vậy, bây giờ trở lại Phượng phủ, phải chiếu theo quy củ trong phủ đến. Không thể lại theo ta gọi mẫu thân, phải gọi di nương.”
Phượng Tử Duệ không hiểu, mất hứng hỏi: “Tại sao?”
Diêu thị giải thích cho hắn: “Bởi vì tại trong phủ này, nương của các ngươi chỉ có một cái, chính là cái kia Thẩm thị. Không chỉ các ngươi, tất cả Phượng phủ hài tử đều chỉ có một cái mẫu thân kia.”
Phượng Tử Duệ vẫn là không rõ, nhưng không hỏi nữa, cúi đầu chu môi không cao hứng.
Diêu thị ngược lại khuyên Phượng Vũ Hoành: “A Hoành, ngươi là tỷ tỷ, có một số việc chẳng phải chúng ta muốn hay đổi thì phải đổi ngay được, bớt đến trước mặt người khác các ngươi có làm dáng một chút.”
Phượng Vũ Hoành gật đầu, nàng đều hiểu, Diêu thị có thể làm được thế này đã là tiến bộ rất lớn, nàng ko thể yêu cầu nàng lập tức thay đổi quá nhiều.
“Tử Duệ” Nàng nhào nặn trên đầu của đứa bé, “Nương của chúng ta mãi mãi cũng chỉ có một cái, chỉ có điều sau này ở trước mặt người ngoài muốn làm diễn trò thôi. Cũng tạm thời cùng kia tên là gọi mẫu thân, sớm muộn cũng có một ngày, chúng ta sẽ không lại chịu khí như vậy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...