! --Go -- >
Ngoài cửa sổ, Vong Xuyên trọng thương rơi xuống đất, ngửa đầu hướng nhìn Phượng Vũ Hoành lúc, khóe miệng còn treo vết máu.
Phượng Vũ Hoành cảnh giác nhìn thoáng qua bốn phía, trong đêm tối yên tĩnh, bốn phía vô thanh.
Nàng vẫn là không yên lòng, nhẹ nhàng kêu câu: “Ban Tẩu, đoạn hậu.”
“Thuộc hạ rõ ràng.” Trong không khí không biết từ chỗ nào phiêu đến một câu nói như vậy, sau khi không tiếng thở nữa. Nàng này mới an tâm, đỡ Vong Xuyên trở lại trong phòng.
Vong Xuyên khi nghe đến Phượng Vũ Hoành kêu Ban Tẩu lúc còn sửng sờ, hiển nhiên không thể ngờ Ban Tẩu cư nhiên đến Phượng Vũ Hoành bên người. Đến khi nghe thấy đối phương thanh âm trả lời, giờ mới hiểu được thì ra đây vị Phượng Nhị tiểu thư tại Cửu hoàng tử trong lòng đã có phân lượng nặng như vậy.
Đã Ban Tẩu tại, Vong Xuyên trái tim vẫn thấp thỏm cuối cùng để xuống, không chờ Phượng Vũ Hoành mở miệng hỏi liền chủ động nói “Tất cả nữ hài cũng đã an toàn dời đi, tổng cộng mười hai tên, gửi nuôi trong một căn nhà. Nô tỳ trên đường hồi kinh bị người đuổi giết, vẫn đuổi tới kinh thành, dường như... cũng vào Phượng phủ.”
Phượng Vũ Hoành tâm hơi trầm, nàng không biết Vong Xuyên khinh công rốt cuộc có bao nhiêu hảo, nhưng mặc dù không có Ban Tẩu xuất thần đẹp như tranh như vậy, bớt đến cũng sẽ không kém trên quá nhiều, nếu không Huyền Thiên Minh không thể sắp xếp đến bên cạnh nàng. Khinh công giỏi như vậy đều có thể bị người một đường truy sát về trong phủ, chỉ sợ đối phương cũng chẳng phải người dễ đối phó.
“Ta đã biết.” Nàng gật đầu, “Trước tiên không nói những thứ này, ta nhìn ngươi thương tổn.”
Phượng Vũ Hoành đốt đèn, vì Vong Xuyên kiểm tra lại vết thương.
Vai trái trúng một mũi tên, may là không có độc. Cánh tay phải bị rạch ra một vết thương, rất sâu, da thịt cũng bong tróc. Nghiêm trọng nhất là nàng phần lưng trúng một chưởng, chỉ sợ một chưởng kia đối phương vận nội lực, chấn động Vong Xuyên tâm mạch.
“Đến.” Nàng đem Vong Xuyên đỡ đến trên giường nệm, “Trước ngồi, ta đi dược thất lấy thuốc. Ngươi gần như là cùng phụ thân người phái đi ra ngoài đồng thời hướng Tiêu châu đi, người truy giết ngươi tám phần mười chính là ám vệ dưới tay hắn. Như đối phương có ý thăm dò, những vết thương này trên thân vẫn còn có chút phiền phức.”
Vong Xuyên một trận hổ thẹn: “Nô tỳ cho tiểu thư làm loạn thêm.”
“Nói cái gì mê sảng.” Nàng quát mắng Vong Xuyên, “Ngươi cùng Hoàng Tuyền đã theo ta, ta liền coi các ngươi là tỷ muội chính mình, như một vị theo ta còn sống, vậy cũng cũng chỉ còn sót lại quan hệ chủ tớ.”
Vong Xuyên trong bụng một trận cảm kích, nói như vậy đã không hề nói.
Phượng Vũ Hoành xoay người đi dược thất, người sau khi xuống đó trực tiếp vào hiệu thuốc không gian.
Vong Xuyên ngoại thương hảo trị, chỉ là một chưởng kia sợ là muốn điều dưỡng tốt. Nàng tìm một số viên đan sâm (Salvia miltiorhiza) mang theo, lại mặt khác tìm điểm thuốc Tây dưỡng ngũ tạng, lại đem thuốc tiêm gây tê, y dụng rượu cồn khử trùng cùng phẫu thuật châm tuyến dùng khâu may mang hảo, lúc này mới ra không gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...