! --Go -- >
Phượng Vũ Hoành một câu “Thanh thiên”, xem như đối Kinh Triệu Duẫn xử lý đưa cho chắc chắn.
Kinh Triệu Duẫn lúc này mới yên tâm, lập tức phân phó người thủ hạ: “Nhốt nghi phạm vào đại lao!”
“Ta thấy ai dám!” Thẩm thị gào một tiếng kêu lên, “Ngươi chẳng qua một cái chính Tam phẩm Kinh Triệu Duẫn, ta là Đại phu nhân đương triều tả tướng trong nhà, ngươi biết rõ đây là của ta biểu huynh còn dám bỏ tù hắn? Lý đại nhân, ngươi có mấy cái đầu?”
Kinh Triệu Duẫn cũng không vui, không ngờ đường đường tả tướng Phượng đại nhân trong gia Đại phu nhân lại là dáng dấp như vậy? Lại liên tưởng đến ngày gần đây truyền tới có quan hệ này tả tướng phủ dòng chính cái việc chết tiệt kia, đã sinh lòng vài lần cảm khái.
Làm quan lớn thì hữu dụng lợi gì, dòng chính không còn dùng được, phu nhân... lại có chút quá hữu dụng.
Hắn vung một cái tay áo, quay người hồi đến sau bàn ngồi xuống, “Phượng phu nhân, nơi này là phủ nha, chẳng phải của ngươi Phượng phủ hậu viện!” Hắn nói chuyện lúc dẫn theo cáu kỉnh, lấy ra cổ khí thế ở trên đại đường đến, thật là đem Thẩm thị doạ có run rẩy toàn thân.
“Lão gia.” Thẩm thị lau nước mắt, ngược lại hướng Phượng Cẩn Nguyên cầu viện, “Biểu huynh những năm này giúp đỡ trong nhà chưởng quản tiệm cũng không dễ dàng, chuyện như vậy như xem kỹ đi, sẽ còn tiệm ấy sao? Sao phải giam hắn ba năm?”
Phượng Cẩn Nguyên nơi nào sẽ có nửa phần thương xót nàng, Thẩm thị biểu huynh hắn sớm cứ nhìn không hợp mắt, loại nào thân thích quả thực kéo thấp Phượng phủ đẳng cấp.
“Lý đại nhân!” Hắn xông Kinh Triệu liền ôm quyền, “Bổn tướng đến là cảm thấy ba năm thật quá ít. Vừa mới trong nhà phu nhân cũng nói, chuyện như vậy sợ là gia gia tiệm đều có, nếu như vậy, vậy ta tả tướng phủ thì càng muốn làm gương mẫu, đại nghĩa diệt thân. Liền thỉnh Lý đại nhân dùng thời hạn mười năm tiến hành giam giữ, xem như một cái nhắc nhở cho những người khác.”
Thẩm thị thoáng cái ngồi sập xuống đất, quả thực như đang nhìn người xa lạ nhìn Phượng Cẩn Nguyên. Nàng lần đầu tiên phát hiện, chính mình hình như là gả cho một con sói, vẫn là một thớt lang ăn không no.
Nàng Thẩm gia vì Phượng gia tiêu tốn ít nhiều? Trước kia Phượng Cẩn Nguyên vào kinh đi thi lúc, Thẩm gia cũng chỉ tại trong thôn kia dù sao sống khá giả. Nàng bởi vì thích Phượng Cẩn Nguyên, vẫn cứ buộc phụ thân dốc hết gia tài tuỳ tùng hắn khoa khảo. Đáng đợi hắn cao trúng đầu bảng lúc, nhưng cưới Diêu gia nữ nhi Diêu Thiên Nhu.
Thẩm thị càng nghĩ càng hận, càng nghĩ càng thấy thay mình cảm thấy ủy khuất và không đáng. Cái kia bưng da đầu ngồi một bên Phượng Vũ Hoành nhìn trong mắt nàng, y hệt là một căn gai, nàng xin thề, dù như thế nào cũng phải nhổ đi cây gai này!
“Hảo!” Bất chợt Kinh Triệu Duẫn đến đây một tiếng như thế, doạ mọi người tại nội đường giật nảy mình. “Phượng tướng đại nghĩa diệt thân, thật là kinh thành điển phạm! Vậy hạ quan liền phán kia tội phạm mười năm tù!” Nghĩ một lát, lại bồi thêm một câu: “Không được thăm hỏi, không đáng giảm hình phạt!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...