! --Go -- >
Thấy mọi người rời khỏi, Phượng Vũ Hoành lúc này mới thừa dịp Tử Duệ không chú ý lúc khẽ vuốt giữa cổ tay, dò xét ý niệm vào dược phòng. Tìm một vòng, lục ra một túi thuốc pha giảm đau dạ dày ức chế vi khuẩn cho trẻ nhỏ.
Thu xếp xong giường hài tử, nàng đứng dậy đi đến trước bàn, đổ thuốc pha nước uống vào trong chén trà, lại tiện tay ném túi lớn hồi hiệu thuốc.
Không tốn bao lâu, Vong Xuyên nấu xong nước sôi vào đây, nàng phả hảo dược vào nước sôi, chờ nước ấm sau đút Tử Duệ uống.
Vong Xuyên nhìn nước dược trong chén, hút hấp cái mũi, phát hiện cũng không có cay đắng quá nồng, trái lại có một tia ngọt ngào ở bên trong. Nàng rất muốn hỏi hỏi đây là thuốc gì, Nhị tiểu thư dược cầm ra lúc nào. Nhưng lập tức nghĩ đến lúc ra đến Ngự vương phủ vương gia chính miệng dặn: “Không nên vô cùng tra cứu có quan hệ Phượng Nhị tiểu thư chuyện, nàng làm gì các ngươi chỉ để ý nhìn được rồi, không thể hỏi đến, càng không cho nói với người khác lên.” Vong Xuyên đã thu hồi lòng hiếu kỳ, giúp đỡ Phượng Vũ Hoành cùng bảo vệ Tử Duệ.
Hài tử uống thuốc, rất nhanh đã chống nôn, cũng sẽ không la hét đi nhà xí, không lâu, liền hơi thở đều đều ngủ rồi.
Vong Xuyên lại một lần nữa âm thầm cảm thán thang thuốc kia thần kỳ.
Phượng Vũ Hoành thấy nàng không có hỏi, đã cũng không giải thích. Dù sao cũng là người sau này phải thiếp thân hầu hạ mình, nếu như lòng hiếu kỳ quá nặng mọi việc đều phải giải thích rõ ràng, chỉ sợ nàng muốn phá vỡ.
Liễu Viên bên này dằn vặt nửa đêm, thứ hai trời sáng sớm, Tử Duệ tin tức bị bệnh không ra ngoài dự liệu truyền đến Thẩm thị trong tai.
Phượng Vũ Hoành nhìn Mãn Hỉ vụng trộm đưa tới ánh mắt, liền biết tin tức này là Tôn ma ma dậy sớm truyền đi. Nàng cũng không truy cứu, Thẩm thị hôm qua bị tức, cuối cùng thở ra một hơi này, chỉ sợ trước mắt chính là chỗ đột phá. Nàng muốn nhìn một chút, đối phương là muốn dùng thủ đoạn gì đi ra.
Khách khanh đại phu lúc vào cửa, Thẩm thị mang theo An thị cùng Hàn thị đều tới, ngay cả lão thái thái bên kia đều phái Triệu ma ma tới.
Thẩm thị vừa tiến vào Liễu Viên, ánh mắt chưa từng dời rỏi trên những chiếc rương kia, tham lam chỉ hiện, tưởng che đều không che giấu được.
Hoàng Tuyền khẽ hừ một tiếng, đại tiếng chiêu hô nàng: “Phu nhân mời vào trong ngồi.”
Thẩm thị chán ghét giơ giơ khăn, giãy dụa thân thể phì tròn vào Tử Duệ phòng, lại chỉ tượng trưng nhìn thoáng qua đã chê không tiến lên nữa.
Hàn thị từ trước đến giờ trước nịnh bợ Thẩm thị, thấy nàng lại gần sau, cũng đi theo lùi tới gian ngoài.
Đến lúc đó An thị đi theo Triệu ma ma vẫn tập hợp ở phía trước, thỉnh thoảng hỏi đại phu vài câu.
Đại phu này đến là nghiêm túc phụ trách, cẩn thận hỏi Tôn ma ma tối hôm qua Tử Duệ bị bệnh tình huống, rồi hướng Tử Duệ lại là kết mạch lại là lật mí mắt một phen trị liệu. Cuối cùng hạ kết luận: “Tiểu thiếu gia đây là dạ dày không khỏe, tại hạ viết mấy phương thuốc, ăn hơn mấy ngày sẽ tốt lắm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...