Chương 137: Tin Kì Quái

2.2K 62 0
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành nhắc lên như thế, đại gia lại cũng nhớ tới hôm qua Phượng Tử Hạo truy nàng điên cuồng chém chuyện.

Lão thái thái trước hết tỏ thái độ: “Cẩn Nguyên, để Tử Hạo cho A Hoành xin lỗi, mặt khác, chuyện này có thể không thể cứ tính như thế!” 

“Ta không xin lỗi!” Phượng Tử Hạo giọng nói hô lên, “Dựa vào cái gì muốn ta nói xin lỗi nàng? Mẫu thân chính là bị nàng hại chết!” 

Phượng Vũ Hoành cũng không tức giận, liền trơ mắt mà nhìn Phượng Cẩn Nguyên, thẳng nhìn Phượng Cẩn Nguyên từng trận đau đầu.

Thế cục hôm nay không đúng, Thẩm thị đã chết, Diêu gia rồi lại có dấu hiệu hồi phục, hắn vừa phải bảo đảm Trầm Ngư, lại không thể đắc tội Phượng Vũ Hoành. Lại nhìn Tử Hạo, Phượng Cẩn Nguyên chợt thấy này con trai trưởng dù cho hắn lại che chở, thực ra cũng là không còn tác dụng gì nữa. Thân mình phế thành như vậy, tương lai không cách nào cấp Phượng gia nối dõi tông đường không nói, còn luôn gây rắc rối, liên lụy Phượng gia làm người trò cười. Con xấu như vậy, hắn còn bảo đảm đến tác dụng gì?

“Đã ngươi không xin lỗi được, vậy vi phụ cũng không bắt buộc.” Phượng Cẩn Nguyên nhìn Tử Hạo, bỗng nhiên liền nói một câu thế này. Sau đó gọi quản gia Hà Trung: “Chuẩn bị xe, mang theo thiếu gia đuổi theo người của Thẩm gia, liền nói thiếu gia tự nguyện trở về quê nhà thủ lăng cho mẫu thân.” Nói xong, liếc nhìn Phượng Vũ Hoành, cái gì cũng không nói thêm, cất bước liền hướng Tùng Viên phương hướng đi qua.

Phượng Tử Hạo triệt để trợn tròn mắt, cho hắn đi thủ lăng? Cũng không cho hắn đi học sao?

Hắn muốn đem Phượng Cẩn Nguyên gọi trở lại cầu hắn đổi ý, có thể quay đầu, lại chứng kiến Phượng Trầm Ngư một đạo ánh mắt thương hại. Sau khi thương hại là tuyệt vọng, sau đó đã hành lễ trước lão thái thái, cũng xoay người đi.

Lần này Phượng Tử Hạo thật sợ hãi, nhanh chóng cầu cứu với lão thái thái: “Tổ mẫu, ta...” 

“Cũng đừng nói gì.” Lão thái thái ngăn hắn nói, “Cứ làm theo phụ thân ngươi. Hà Trung, chuẩn bị xe thôi.” 

Lão thái thái dứt lời, cũng tại Triệu ma ma nâng về viện của mình. Sau đó các nữ quyến từng cái từng cái rời đi, đến là chỉ còn dư lại Phượng Vũ Hoành còn đứng tại chỗ.

Phượng Tử Hạo lần này nhớ tới một chuyện nhận lỗi, nhanh chóng cùng Phượng Vũ Hoành nói: “Nhị muội muội, ta sai lầm rồi, ta thật biết sai rồi. Ngươi van cầu phụ thân đừng cho ta đi thủ lăng được không?” 

Phượng Vũ Hoành nhìn này Phượng Tử Hạo chỉ thấy buồn cười, hắn thật đúng là Thẩm thị nhi tử đây, cũng chẳng nghĩ khôn nổi tý nào.

“Đại ca ca, có thể thủ lăng cho mẹ của mình một chuyện hạnh phúc dường nào? Ngươi chẳng lẽ không nhớ nhung mẫu thân sinh ngươi nuôi ngươi sao? Đừng quên, ngươi thả một cây đuốc, thiêu thi thể của nàng đến chỉ còn dư lại một nửa, muội muội nhắc nhở ngươi, đến trước mộ phần mẫu thân nhớ tới thiêu thêm chút tiền giấy, đỡ phải mẫu thân lúc nửa đêm đòi mạng với ngươi.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ