! --Go -- >
Triệu ma ma hét to một tiếng: “Lão thái thái.” Dấu chân đã nhào lên trước.
Lão thái thái bị ném ngốc, gọi hồi lâu cũng không có động tĩnh.
Phượng Cẩn Nguyên cũng sợ hãi, nửa quỳ bên cạnh lão thái thái không ngừng mà kêu: “Mẫu thân! Mẫu thân!”
Rốt cục, lão thái thái có thể động, nhưng một tay nâng eo, mặt cũng bắt đầu vặn vẹo, trong miệng chỉ có thể kêu một chữ: “Đau! Đau!”
Phượng Cẩn Nguyên nhủ thầm xấu, này nhất định là bị thương eo, nhanh chóng phân phó hạ nhân: “Mau! Nhấc lão thái thái đi lên xe, hồi phủ, lập tức trở về phủ!”
Bọn hạ nhân ba chân bốn cẳng đi lên nhấc người, lão thái thái đau đến mức đổ mồ hôi lạnh, không ngừng mà kêu: “Nhẹ chút! Nhẹ chút! Đau! Đau a!”
Rốt cục, lão thái thái được khiêng lên xe ngựa, người nhà họ Phượng lại không để ý hoa đán ca diễn ấy, cố gắng vượt bực vào cửa thành.
Hoa đán kia (diễn viên đóng vai) cùng cô nương đánh đàn đến cũng cố chấp, càng đi theo phía sau đoàn xe Phượng gia một đường chạy chậm, cứ việc tốn thở nặng hô hô, nhưng rốt cuộc có Huyền Thiên Ca câu kia “Tiền thưởng tăng gấp đôi” kích thích, rốt cục vẫn làm cho các nàng theo tới cửa Phượng phủ.
Hai người nghỉ ngơi sơ qua điều chỉnh, rất nhanh đã khôi phục trạng thái, một cái gảy đàn một cái xướng lại biểu diễn tại trước cửa Phượng phủ.
Phượng Cẩn Nguyên đầu cũng sắp nổ, nhưng đuổi lại đuổi không đi, nhân gia một câu “Vũ Dương quận chúa phân phó” triệt để nghẹn lời hắn. Muốn hắn đi cùng Huyền Thiên Ca nói lý? Huyền gia nhân lúc nào giảng qua đạo lý!
Hết cách rồi, đành phải chờ tất cả mọi người vào phủ sau khi đóng chặt cửa phủ, nhưng vẫn nghe được khúc nhạc tang bên ngoài.
Lão thái thái bị người nâng trong miệng còn không quên hô to: “A Hoành a! Ta A Hoành a!” Chớp mắt quét đến Hàn thị, vừa tàn nhẫn nói câu: “Mặt đều bị ngươi mất hết!” Có thể bên ngoài cứ như vậy đàn hát cũng không được a, đến cùng ném chính là bọn hắn Phượng gia mặt, vì thế lão thái thái cố nén đau thắt lưng cùng Diêu thị cầu tình: “Ngươi có thể hay không đi nói với các nàng, làm cho các nàng đừng hát nữa chứ?”
Diêu thị từ Phượng Đồng huyện tổ trạch có chuyện ngày ấy vẫn cái mắt lạnh nhạt, kia trình độ âm hàn cũng không sai vào Phượng Vũ Hoành trở mặt. Trước mắt nghe lão thái thái nói như thế, chỉ thấy nàng mắt trợn lên, không hề mang theo tý tình cảm nào nói về: “Con gái của ta chết rồi, đưa cái tang cũng không được sao?” Nói xong, cũng không quay đầu lại, xoay người rời đi.
Lão thái thái nhìn Diêu thị bóng lưng rời đi lại là một tiếng thở dài tuyệt vọng, đau thắt lưng lại lợi hại.
Phượng Cẩn Nguyên cũng không đoái hoài tới việc khác, vội vã thu xếp mời thầy thuốc cho lão thái thái. Mà đổi thành một bên, Diêu thị thì mang theo Vong Xuyên, Hoàng Tuyền cùng với Thanh Linh ba người bước nhanh đi đến Đồng Sinh Hiên.
Thẳng đến Liễu Viên bên kia cửa nhỏ mở, cuối cùng là trong lòng ấm lên một số, không khỏi nói: “Còn là trong nhà của mình hảo, này tòa Phượng phủ, không vào cũng được.” Dứt lời, lại nhỏ giọng hỏi Vong Xuyên: “Có thể hay không để ta gặp gỡ A Hoành? Không thấy được nàng trong lòng ta cứ mãi không yên.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...