! --Go -- >
Phượng Cẩn Nguyên cảm kích nhìn thoáng qua lão thái thái, “Đa tạ mẫu thân thông cảm, trong lòng nhi tử có tính toán.”
“Ân.” Lão thái thái gật đầu, xoay người lại từ Triệu ma ma đỡ đi ra ngoài sân, vừa đi vừa nói: “Nhi tử luôn có chủ ý của mình. Con trai của ngươi tương lai cũng vậy, hy vọng của ta ngươi đến lúc già không cần giống ta như vậy cảm thấy lực bất tòng tâm. Diêu thị nói đúng, vạn nhất sẽ có một ngày Diêu gia đông sơn tái khởi, ngươi là hối hận cũng không kịp.”
Phượng Cẩn Nguyên khóa chặt lông mày, không nói tiếng nào. Kỳ thực Diêu thị nói kia nói lúc hắn cũng từng tính toán, lại không nói hoàng thượng đối Diêu gia thái độ đã từ Tử Duệ vào Vân Lộc thư viện cùng với chấp thuận Diêu gia tử tôn tham gia khoa khảo lúc đã xoay chuyển, riêng là kia Cửu hoàng tử đối Phượng Vũ Hoành tấm lòng kia, chỉ cần hắn đồng ý, để hoàng thượng đặc xá một cái Diêu gia còn không phải chuyện một câu nói.
Nhưng vừa vặn cục diện đã cứng lại ở đó, hắn như không tiếp tục cứng rắn, khuôn mặt này... để chỗ nào a!
Hắn tâm tư nửa ngày, khẽ nâng đầu, đối với không khí kêu một tiếng: “Ám vệ!”
Trước mắt một bóng người hiện lên, một tên hắc y ám vệ đứng Phượng Cẩn Nguyên trước mặt.
“Nhưng có phát hiện động tĩnh gì?” Hắn hỏi.
Ám vệ ấy đáp: “Ám vệ bên người Nhị tiểu thư cũng đang tìm kiếm, nhưng đến nay cũng không tìm thấy, dường như... Nhị tiểu thư như bất chợt mất tích.”
Ám vệ mang tới tin tức để Phượng Cẩn Nguyên khóa kín lông mày, Phượng Vũ Hoành ám vệ bên người là Cửu hoàng tử đưa, nếu như hắn cũng không tìm thấy kia nói rõ?
Phượng Cẩn Nguyên không khỏi đưa mắt nhìn kia gian nhà bị thiêu hủy, chẳng lẽ thật bị thiêu ở bên trong?
Sẽ không! Hắn từ nhìn lại mà lắc lắc đầu, nếu như Phượng Vũ Hoành thật khinh địch như vậy thì chết đi, cũng sẽ không để hắn phiền lòng như vậy.
“Nhìn chằm chằm động tĩnh bên kia.” Phượng Cẩn Nguyên phân phó ám vệ ấy, “Các ngươi cũng tìm cho ta, sống phải thấy người, chết phải thấy thi thể.”
Ám vệ liền ôm quyền, lắc mình không gặp.
Phượng Cẩn Nguyên một người đứng tại chỗ, nhưng càng nghĩ càng thấy có việc có kỳ lạ, cũng tỷ như Kim Trân theo lời trận đại hỏa này có kỳ quái, hắn cũng không tin vô duyên vô cớ tổ trạch Phượng gia thì sẽ nổi lửa. Suy nghĩ thêm, dường như tối nay Trầm Ngư cũng vô cùng khác thường.
Nhưng hắn cũng tình nguyện Phượng Vũ Hoành thật bị trận đại hỏa này thiêu chết, tuy cùng Cửu hoàng tử nơi nào không có cách nào giao cho, nhưng chuyện cháy như vậy cũng chẳng phải hắn có thể khống chế được, đến thời điểm đẩy hết trách nhiệm Phượng Vũ Hoành, coi như là bản thân nàng không cẩn thận động minh hỏa, này mới tạo thành vụ sự cố này.
Cùng lắm trước tiên cho hoàng thượng bên kia chào hỏi, trong tay hắn còn nắm một lá bài tẩy, hàng năm vào đông, Đại Thuận phương Bắc đông tai họa cũng rất nghiêm trọng, hắn năm nay thế nhưng sớm làm chuẩn bị, không chỉ cùng các nơi mễ thương cũng thân thiết gọi, liên quan với xây dựng thành phòng phương diện cũng muốn không thiếu chủ ý. Đến thời điểm chỉ cần nói này đó cho hoàng thượng nghe, dù sao quốc sự làm trọng xã tắc làm đầu, tính Cửu hoàng tử ấy cũng không dám xằng bậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...