Chương 134: Thẩm Gia - Phượng Gia, Một Đao Cắt Đứt

2.3K 60 13
                                    

! --Go -- >

Phượng Cẩn Nguyên liền cảm thấy có một đứa con gái như vậy thật sự mất mặt, dưới cơn thịnh nộ vẩy tay áo nói “Đưa Tứ tiểu thư trở về phòng, phái người trông coi chặt chẽ, tuyệt không cho phép nàng đi ra cửa phòng nửa bước!” 

Hàn thị kinh hãi, liền nhớ lại trước đó vài ngày Phượng gia đối Thẩm thị xử phạt, trong nháy mắt, dường như thấy được Phấn Đại cùng Thẩm thị tương lai giống nhau —— “Lão gia!” Nàng ôm chặt Phượng Cẩn Nguyên chân, “Lão gia ngươi không thể như vậy đối Phấn Đại a! Nàng vẫn là tiểu hài tử, còn chẳng hiểu cái gì cả, lão gia không thể đem Phấn Đại như Đại phu nhân như vậy mà giết chết a!” 

“Giết chết?” Phượng Vũ Hoành kinh hãi, “Mẫu thân là bị giết chết?” 

“Hồ đồ!” Phượng Cẩn Nguyên một cước đem Hàn thị đá ra thật xa, trong lòng lại không nửa điểm lòng quan tâm ái thiếp, “Ta Phượng gia sao lại có mẹ con ngươi như vậy? Người đâu! Đều cho ta nhốt hai người bọn hắn lại!” 

Lập tức có dưới người tiến lên đem Hàn thị cùng Phấn Đại tha đi, rốt cục tiếng ồn ào xa dần, Phượng Cẩn Nguyên quay đầu lại cùng Phượng Vũ Hoành nói: “A Hoành ngươi yên tâm, chuyện hôm nay vi phụ định hội cho ngươi một cái bàn giao.” 

Hắn chỉ tự nhiên là Phấn Đại quậy ra màn kịch này, Phượng Vũ Hoành cười cười, còn thi lễ với phụ thân nàng một cái, nói “Kia A Hoành liền cảm ơn phụ thân rồi, phụ thân có thể vì còn A Hoành một câu trả lời mà xử lý Đại ca ca, A Hoành thật đúng là thụ sủng nhược kinh a.” Chỉ thấy Phượng Cẩn Nguyên mặt trắng lại bạch, nàng lại nói: “Phụ thân mau mau đi tiền viện thôi, đừng để hai vị điện hạ đợi lâu.” 

Phượng Cẩn Nguyên bất đắc dĩ gật gật đầu, vội vã rời đi.

Thấy Phượng Cẩn Nguyên mang người rời khỏi, Diêu thị và An thị còn có Tưởng Dung cùng Tử Duệ đều xông tới, Tử Duệ không hiểu rốt cuộc chuyện gì xảy ra, liền hỏi Phượng Vũ Hoành: “Tứ tỷ tỷ vì sao nói chuyện với điện hạ ca ca như vậy?” 

Phượng Vũ Hoành xoa xoa đầu hắn nói cho hắn: “Bởi vì ngươi Tứ tỷ tỷ sống đủ rồi.” 

Diêu thị khuyên nàng: “Ngươi đừng hù dọa tiểu hài tử.” 

Nàng lúc này mới chậm rãi nói: “Tử Duệ sẽ có ngày trưởng thành, chuyện xấu xa trong Phượng phủ này sớm muộn cũng có một ngày hắn nên phải biết.” 

An thị cũng nổi giận trong bụng, “Kia Phấn Đại tính khí vô cùng giống Thẩm thị, trong phủ một trận náo loạn này, thật không biết về sau sẽ là cái quang cảnh gì.” 

Phượng Vũ Hoành cười gằn, “Quản nàng không quang cảnh làm gì, chúng ta hảo hảo sống tháng ngày của mình.” Nói rồi, lôi Tưởng Dung cùng Tử Duệ liền đi đến tiền viện, Diêu thị và An thị cũng đuổi theo sát.

Linh đường tại trong Mẫu Đơn viện một lần nữa xây dựng hảo, Huyền Thiên Hoa đi qua dâng ba nén hương xem như tưởng nhớ, Huyền Thiên Minh thì thôi đi đứng bất tiện lý do chỉ ở bên cạnh quan sát.

Phượng Cẩn Nguyên tất nhiên không dám xoi mói, có thể có hai vị điện hạ cũng đến tưởng nhớ đã rất cho mặt mũi chuyện, nếu không phải hôm nay gây ra những sự cố, hắn Phượng gia mặt mũi trên thực tế là thêm vinh dự rất nhiều. Vừa nghĩ như vậy, đã thất vọng một đôi nữ đến cực điểm.

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ