Chương 156: Hoàng Hậu Lễ Vật

2.8K 67 1
                                    

! --Go -- >

Một đạo thánh chỉ, đem Trầm Ngư tưởng trâm cài đầu phượng ý nghĩ triệt để đánh nát.

Phượng Vũ Hoành cười cười giơ đôi tay quá đỉnh đầu, chợt nghe thị vệ kia trầm giọng dặn dò một câu: “Vương phi cần phải cầm cẩn thận.” 

Dứt lời, đặt ngang chiếc cung ấy đến Phượng Vũ Hoành trong tay.

Phượng Vũ Hoành đem Hậu Nghệ cung nhận đến trong tay, chỉ cảm thấy cung hiếm này cực kỳ trầm, nếu không phải nàng đã sớm chuẩn bị, chỉ sợ lần này thật đúng chưa chắc có thể đỡ được.

Lại ngẩng đầu lúc, liền thấy đến thị vệ kia trông vẻ tán dương. Nàng cũng trong lòng hiểu rõ, biết này Hậu Nghệ cung tuyệt không phải vật phàm.

Quả nhiên, thấy nàng nâng cung trong tay, Chương Viễn cũng gật gật đầu, trông vẻ thở phào nhẹ nhõm, mà sau lần nữa cất giọng nói: “Hậu Nghệ cung là thánh vật Đại Thuận, cung này từ bảo ngọc hắc hàn thượng cổ thành, trọng lượng 186 cân, Đại Thuận khai quốc chi quân dùng cung tên này bắn giặc cướp thủ, đặt quốc cơ Đại Thuận ta. Từ đó, khai quốc chi quân đã có ý chỉ truyền xuống, phàm kẻ được cung này, bất luận nam nữ, có thể tự do ra vào tứ phương quân doanh Đại Thuận ta, phụ tướng lĩnh hiệu lệnh tam quân, trợ thiên tử bình định thiên hạ!” 

Phượng Vũ Hoành híp mắt nhìn Chương Viễn, khóe môi khẽ nhếch lên ý cười, nàng dường như nhìn đến Thiên Vũ đế cùng Huyền Thiên Minh hai người đối với này chiếc Hậu Nghệ cung đầu trộm đuôi cướp suy nghĩ đưa cho nàng.

Phượng Vũ Hoành biết, trong cung yến lộ kia nhất thủ tam tiễn cùng phát bất luận là đối với người nào mà nói cũng là một loại kinh sợ, mặc dù là Huyền Thiên Minh, cũng phải đối với nàng lại xem trọng một chút. Thiên Vũ đế nếu thật sự tâm vì con trai này hảo, tất nhiên cũng sẽ hiểu, chỉ có nàng Phượng Vũ Hoành, mới xứng đáng với nhi tử hắn thương yêu nhất.

Chương Viễn lời nói xong, lại nhìn Phượng Vũ Hoành, mặt hiện nụ cười hỏi nàng một câu: “Vương phi có thể cũng nhớ kỹ?” 

Phượng Vũ Hoành gật đầu: “Nhớ, A Hoành tạ hoàng thượng long ân.” Nàng nâng trước cung, trịnh trọng dập đầu.

Chương Viễn đối Phượng Vũ Hoành biểu hiện vô cùng hài lòng, lại nhìn về phía Phượng Cẩn Nguyên lúc, lại chứng kiến vị tả tướng đại nhân này gương mặt âm tình bất định.

Trong lòng hắn cười thầm, nhiều năm qua tả thừa tướng vẫn duy trì trung dung, coi chính mình bảo vệ Phượng phủ tốt lắm, cũng không biết, hoàng thượng nguyên bản tâm cực kỳ xem trọng, từ lúc Phượng gia đem Diêu gia nữ nhi đuổi xuống vị trí chủ mẫu lúc, cũng đã chếch đi.

“Thỉnh công công đến phòng lớn ngồi một chút, uống chén trà nóng a!” Theo Phượng Vũ Hoành nhận cung nhận chỉ, Phượng phủ mọi người cũng đứng dậy theo, lão thái thái động chủ hướng Chương Viễn phát sinh lời mời, cũng không ngừng hướng Phượng Cẩn Nguyên nháy mắt.

Kỳ thực không cần lão thái thái ra hiệu, Phượng Cẩn Nguyên đương nhiên rõ ràng muốn nịnh bợ Chương Viễn. Nhưng này Chương Viễn đã có thể an an ổn ổn đi theo Thiên Vũ đế bên người nhiều năm như vậy, nào đâu bất luận đại thần nào có thể dễ dàng nịnh bợ được. Coi như là hoàng tử, cái nào xa cái nào gần, nhân gia cũng là phân rõ.

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ