Chương 108: Đánh Đàn Cho Nô Tài

2.2K 55 0
                                    

! --Go -- >

Lúc này trong sân ca vũ tiếp tục, chỉ là ánh mắt của mọi người cũng không còn cách nào tập trung trên thân bọn vũ cơ tuyệt mỹ, các nàng cũng đang đoán, Thuần vương Huyền Thiên Hoa đến cùng đang cùng Phượng gia Nhị tiểu thư nói cái gì? Hai người đàm tiếu phong thanh, rất khiến người ước ao.

Mà trên thực tế, Huyền Thiên Hoa nhưng chính đang hỏi Phượng Vũ Hoành: “Vì sao ngươi trong bàn này cũng không có chun nước trà?” 

Phượng Vũ Hoành đáp có chuyện đương nhiên: “Không được người chào đón chứ.” Nói đến, nàng cùng Huyền Thiên Hoa cũng chẳng qua gặp mặt lần thứ hai mà thôi, nhưng thân thiện thân cận một cách tự nhiên. Huyền Thiên Hoa loại nào từ lúc sinh ra đã có, cảm giác xuất trần xa cách dường như cũng chưa cho các nàng ở chung tạo thành ảnh hưởng chút nào. Nàng gọi hắn Thất ca, gọi trượng nghĩa lại tự nhiên như vậy.

Huyền Thiên Hoa đẩy lên nước trà hạ nhân đưa lên đến Phượng Vũ Hoành trước mặt, lại lại rót một chén, đưa cho Phượng Tưởng Dung.

Tưởng Dung không ngờ Huyền Thiên Hoa còn có thể bận tâm nàng, trong lúc nhất thời thất kinh, lúc tay nhận bát trà đều run.

Phượng Vũ Hoành bất đắc dĩ vỗ trán, “Tưởng Dung ngươi cho ta phấn đấu một chút.” 

Tưởng Dung ảo não mà cúi thấp đầu, nàng cũng tưởng không chịu thua kém, có thể chống lại Huyền Thiên Hoa, căn bản là không chịu thua kém nổi.

Huyền Thiên Hoa đến không cảm thấy có cái gì, trên mặt vẫn là loại nào cười ấm áp, cười không ngừng có Tưởng Dung gò má càng ngày càng đỏ.

Phượng Vũ Hoành cảm thấy bản thân hẳn là nói chút gì mở ra cục diện lúng túng, vì thế mở miệng hỏi Huyền Thiên Hoa: “Cho Định An vương phi chúc thọ chính là các ngươi hoàng tử thay nhau đến sao? Năm nay vừa vặn đến phiên ngươi?” 

Huyền Thiên Hoa lắc đầu, nhỏ giọng chút, “Cũng chẳng phải thay nhau đến, là ai cũng không nguyện ý đến, nhưng lại tóm lại là phải có cái đại biểu, ta liền tới.” Tự giải thích xong, lại nói với nàng: “Minh nhi để ta nói với ngươi, này Định An vương phủ tiệc mừng thọ không thú vị gì, ngươi nếu thích náo nhiệt, vẫn là cung yến Nguyệt Tịch khá hơn một chút.” 

“Ta nghe Thiên Ca nói qua.” Nàng uống một hớp trà, liếc xéo một chút, Phượng Trầm Ngư chạy tới phụ cận.

“Điện hạ.” Trầm Ngư đi được có chút gấp, dừng lại lúc còn hơi thở gấp, cũng không đoái hoài tới điều chỉnh khí tức liền cùng Huyền Thiên Hoa bắt đầu chào hỏi.

Huyền Thiên Hoa gật gật đầu, nụ cười không có một chút biến hoá nào, “Phượng Đại tiểu thư.” 

“Điện hạ không cần khách khí như vậy, gọi ta Trầm Ngư tốt rồi.” Có tiểu nha đầu cho nàng dời một cái ghế, Trầm Ngư ngồi xuống, lại đặc biệt hướng Huyền Thiên Hoa bên kia hơi di chuyển.

Có thể Huyền Thiên Hoa hiển nhiên không có ý định chuyện trò với nàng, vẫn cứ tiếp tục lấy phía trước cùng Phượng Vũ Hoành trong lúc đề tài, “Thiên Ca từ tiểu cùng Minh nhi vậy, là cái kẻ gây hoạ, chúng ta các ca ca cũng không thiếu cho nàng thu thập cục diện hỗn loạn.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ