! --Go -- >
Phượng Vũ Hoành cảm thấy, đã Định An vương toàn gia cũng không biết xấu hổ, vậy nàng cũng là không cần thiết lại lưu mặt cho các nàng. Nàng không sợ chuyện này Phượng Cẩn Nguyên khoanh tay đứng nhìn, dù sao chuyện này không chỉ là nhằm vào nàng người, mà là toà này Định An vương phủ đối Phượng gia khiêu khích. Phượng Cẩn Nguyên thừa tướng cao quý, há có đạo lý ngồi yên phớt lờ?
Nàng rời khỏi, tương đương với vì Định An vương phi tiệc mừng thọ vẽ lên một cái dấu chấm tròn không hoàn mỹ. Ai cũng không tâm tư lại đi nghe hát nhìn vũ, đám người dồn dập tiến lên cùng Định An vương phi hành lễ cáo từ, có cái phụ nhân nhanh miệng cười nói: “Hôm nay chuyến này thật không uổng công, không những nghe được Phượng gia Đại tiểu thư đánh đàn cho vũ cơ, còn bắt gặp Thanh Nhạc quận chúa chuyện tốt.”
Lập tức liền có người phụ họa nói “Chờ quận chúa việc vui định xuống, vương phi cũng đừng quên mời chúng ta uống chén rượu mừng.”
Định An vương phi tức giận đến rống to: “Cút! Đều cút cho ta!”
Nàng này một chửi không quan trọng lắm, người nguyên bản không lên tiếng cũng không vui, đám người nhao nhao bày tỏ chỉ ra: “Cút thì cút! Sau đó mời chúng ta đến chúng ta còn chưa tới đây! Nhìn ngươi Định An vương phủ tiệc mừng thọ sang năm có thể mời đến mấy người, đừng để đến lúc đó liền chưởng quỹ cửa hàng bánh bao đều không vui để thê nữ cổ động! Hừ!”
Theo một tiếng hừ lạnh này, đám người cấp tốc tản đi, khách nam cũng cùng Định An vương chắp tay chào từ biệt. Trong chớp mắt, này hậu đường to lớn cũng chỉ còn sót lại Định An vương một nhà cùng mấy kẻ nô tì.
Định An vương nhìn này một phòng tàn tạ, chỉ cảm thấy trước mắt biến thành màu đen, trong cõi u minh có một loại cảm giác đột kích không thể cứu vãn.
Hắn nhìn thê nữ bên cạnh, đặc biệt đối đầu Thanh Nhạc kia bộ dáng chật vật lúc, dưới chân lại nhịn không được, lần nữa đạp một cước tới.
Liền với hai chân, Thanh Nhạc bị Định An vương đạp đến thổ huyết.
Định An vương phi cũng mắt choáng váng, thấy Định An vương chân thực nổi giận, cũng không dám khóc ra tiếng.
“Nghiệp chướng!” Định An vương chỉa thẳng vào Thanh Nhạc, “Ngươi chính là nghiệp chướng đến đòi nợ!”
Phượng phủ
Thư Nhã Viên chính đường trong, Phượng Trầm Ngư lúc này đang nằm sấp trong ngực lão thái thái gào khóc, Phượng Cẩn Nguyên cũng ngồi ở bên cạnh không ngừng ai thán.
Phượng Vũ Hoành cùng Tưởng Dung ngồi đối diện với hắn, Tưởng Dung hơi hoảng, cúi đầu không dám nhìn phụ thân.
“Tổ mẫu, phụ thân, nhất định phải cho Trầm Ngư làm chủ a!” Trầm Ngư vừa khóc một bên nói hết tại Định An vương phủ bị khuất nhục, “Trầm Ngư khổ luyện cầm kỹ nhiều năm, là vì cái gì? Phụ thân lúc trước cũng đã nói, Trầm Ngư cầm kỹ không có khả năng dễ dàng lộ ra ngoài, kia là để dành cho... Nhưng hôm nay, ngay Định An vương phủ, Nhị muội muội buộc ta nhạc kèm cho một đám vũ cơ. Phụ thân, Trầm Ngư cảm thấy hảo ủy khuất a!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...