Chương 192: Có Những Mộng Đẹp, Mộng Không Được

4.9K 131 1
                                    

! --Go -- >

Một câu nói, cũng nói mơ hồ người trong nhà. 

Thuần vương phủ? Đó chẳng phải quý phủ Thất hoàng tử sao? 

Thất hoàng tử đưa một cái xiêm y tới Phượng phủ, vẫn là cho Tưởng Dung? 

Tưởng Dung há hốc mồm kinh ngạc nói không ra lời, mà lão thái thái gần như tưởng rằng Phượng Vũ Hoành linh hồn nhỏ bé phụ đến Tưởng Dung trên người. 

Muốn nói Huyền Thiên Hoa đối Phượng Vũ Hoành hảo, đấy là đám người đã quen, dù sao có quan hệ của Cửu hoàng tử đặt ở đó a. Nhưng hôm nay hắn cư nhiên cho Tưởng Dung đưa một đến bộ quần áo, này bảo người nên nghĩ về phía ấy? 

Lão thái thái sửng sốt trong chốc lát, lúc này mới nhớ tới hỏi cái nha đầu kia: “Người đưa xiêm y chứ?” 

Nha đầu nói “Đưa đến cửa phủ rồi đi, Hà quản gia nói là tên tiểu thái giám.” 

Lão thái thái nhủ thầm đấy là không sai rồi, trừ bỏ trong cung, thì chỉ có trong vương phủ mới dùng thái giám. Nàng không khỏi nhìn về phía Tưởng Dung, buồn bực hỏi nàng: “Ngươi rất quen với Thất điện hạ?”

Tưởng Dung lắc đầu, ăn ngay nói thật: “Không xưng được quen thuộc, chỉ là trước đây ở một chỗ với Nhị tỷ tỷ lúc, từng thấy mấy lần. Nhưng Thất điện hạ xưa nay chính là nói chuyện với Nhị tỷ tỷ, Tưởng Dung cũng không biết điện hạ vì sao đưa xiêm y cho ta.” 

Tiểu nha đầu khi nói xong lời này, gò má hồng hồng. Dù nói thế nào, có thể thu đến xiêm y Thất hoàng tử đưa, vẫn để trong lòng nàng chứa đầy kích động. 

Thất hoàng tử chính người nào a! Kia là người khắp thiên hạ công nhận bộ dạng tốt nhất, giống như một thần tiên, mỗi một câu, mỗi một động tác, thậm chí mỗi một cái ánh mắt cũng có thể làm cho người ghi khắc cả đời. Nàng vốn cho là dính Nhị tỷ tỷ quang nói qua với Thất hoàng tử mấy câu, đã là nhân sinh chuyện may mắn, nhưng không nghĩ, hôm nay càng nhận được một cái xiêm y hắn tự tay đưa. 

Lão thái thái ở trên giường nằm nửa ngày không nói chuyện nữa, nàng cảm thấy có chút loạn, đầu óc có chút không dùng được. Đến khi Tưởng Dung nhỏ giọng hỏi thăm câu: “Tổ mẫu, ta có thể hay không cầm xiêm y về?” Nàng lúc này mới phục hồi tinh thần lại, kinh ngạc mà nói “Đi thôi, đi thôi, cần phải cẩn thận chút, xiêm y Thất điện hạ thưởng nhất định không kém.” 

Tưởng Dung tự nhiên rõ ràng đạo lý này, tiếp nhận khay trong tay nha đầu kia, cũng chưa dám giao cho nha đầu bên người mình mang, tự mình nâng hồi sân. 

Đến khi thấy An thị, lúc này mới thở dài một hơi, hơi có chút hưng phấn nói: “Di nương đoán xem, vừa rồi tại Thư Nhã Viên xảy ra chuyện gì?” 

An thị tự nhiên đoán không được, Tưởng Dung nha đầu nhanh chóng liền nói việc đã qua một lần, bao gồm Trầm Ngư cùng Phấn Đại hai người một phen cãi vã đều sống động nói ra. 

An thị đối Trầm Ngư cùng Phấn Đại chuyện cũng không hứng thú gì, chỉ nói: “Sáng sớm nhìn Phấn Đại lúc trở về cái dạng kia, chỉ biết trở về phủ cũng không nguyện sống yên ổn.” Sau đó, ánh mắt vẫn chăm chú vào Tưởng Dung trên bộ quần áo kia mang về tới. “Mau mở bọc giấy ra.” Nàng thúc giục nói. 

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ