Chương 144: Phượng Đầu Sai

2.3K 64 1
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành biết đây là bệnh chung của đại phu, đã đưa bình phun sương trong tay cho hắn: “Cái này là phun dùng thuốc giảm đau, là nhiều năm trước từ một vị kỳ nhân Ba Tư trong tay đoạt được. - Cười hi hi - này một bình vừa rồi dùng cho tiểu hoàng tôn chút, mời ngài cất kỹ, thuốc này hiệu quả một lần có thể để sáu canh giờ, quá sau khi sẽ thấy phun lên, Hoàng Tôn quá nhỏ, đau âm ỉ hắn không chịu nổi.” 

Huyền Phi Vũ học vừa rồi Phượng Vũ Hoành dùng dược lúc dáng vẻ nói cho kia thái y: “Cứ phun như vậy! Ấn mặt trên vật kia, phun lên đùi của ta, phun một cái thì hết đau.” 

Nguyên vương và Nguyên vương phi đối Phượng Vũ Hoành vô cùng cảm kích, Nguyên vương phi thậm chí cũng tháo vòng tay trên tay xuống muốn tặng cho Phượng Vũ Hoành. Phượng Vũ Hoành từ chối không muốn, Nguyên vương đã khuyên vương phi của hắn: “Chờ Vũ nhi tốt hơn, chúng ta tự mình đến nhà bái tạ cũng không muộn, bây giờ còn là trước tiên đưa Vũ nhi hồi phủ quan trọng hơn.” 

Một đám người lập tức lại bắt đầu dằn vặt lên Huyền Phi Vũ, đến khi hài tử đặt lên kiệu niện muốn đưa hồi vương phủ, đứa nhỏ này còn rống cổ gọi Phượng Vũ Hoành: “Tiên nữ tỷ tỷ! Ngươi nhất định phải đến Nguyên vương phủ đến thăm ta a! Nhất định a!” 

Nguyên vương phi không khỏi cười hắn: “Ngươi nên gọi thẩm thẩm.” 

Chợt nghe đứa nhỏ này lại kêu la: “Gọi là gì thẩm thẩm a, sau đó ta là muốn lấy nàng làm vợ!” 

Phượng Vũ Hoành đặc biệt bất đắc dĩ nhìn mọi người đã đi xa, sau đó nghiêng đầu lại cùng Hoàng Tuyền nói: “Ngươi cũng đừng đem đứa bé kia nói cùng Huyền Thiên Minh nói a! Hắn dù gì cũng làm thúc thúc, đừng đến lúc phát rồ đánh nhau với một hài tử.” 

Hoàng Tuyền càng bất đắc dĩ: “Điện hạ chẳng phải ác bá, đánh nữ nhân, nhưng không đánh tiểu hài, lại càng không đánh tiểu hài nhà mình.” 

Nàng lúc này mới yên lòng, “Huyền Phi Vũ thật đáng yêu.” 

Hoàng Tuyền rồi lại nhắc nhở nàng: “Chẳng qua ta không nói cũng không có nghĩa là người khác sẽ không nói a, chỉ sợ điện hạ vào lúc này đã biết rồi a.” Vừa nói vừa chỉ xuống sau lưng Nguyệt Hàn cung, “Ngay Vân Phi nương nương bên ngoài cửa cung, tiểu thư cảm thấy được này chuyện này gạt được sao?” 

Phượng Vũ Hoành ngẫm lại cũng phải, đã không hề xoắn xuýt, đi theo Hoàng Tuyền bước nhanh hướng Lưu Ly viên đi cung yến.

Nguyên bản các nàng tiến cung xem như sớm, có thể lăn qua lăn lại như thế thì có chút trễ, Phượng Vũ Hoành đến lúc đó, trong Lưu Ly viên đã ngồi kín người, khách nam bên trái, nữ quyến bên phải, đã có người nâng chén cạn ly, các nữ nhân cũng tam năm phần mười quần tụ ở một chỗ nói chuyện phiếm.

Phượng Cẩn Nguyên vẫn lưu ý cửa, thấy Phượng Vũ Hoành đến, nhanh chóng liền từ trong đám người ép ra ngoài, đến phụ cận vội vã hỏi một câu: “Tiểu hoàng tôn không có việc gì chứ?” 

Nàng lắc đầu, “Không có chuyện gì.” Tin tức lưu truyền đến mức thật khá nhanh.

Phượng Cẩn Nguyên thở phào nhẹ nhõm, “Không sao thì tốt rồi. Tiểu hoàng tôn nhà Nhị hoàng tử hoàng thượng thích lắm, người hôm nay có thể đến giúp hắn, cũng xem như vận mệnh của ngươi. Mau mau đi vào ngồi thôi, vi phụ nhìn Tưởng Dung vẫn đi theo Thiên Ca quận chúa các nàng cùng một chỗ a.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ