! --Go -- >
Phượng Vũ Hoành liếc Phượng Trầm Ngư chớp mắt, khóe môi mỉm cười.
Đây là bộ mặt thật sao?
“Đại tỷ tỷ, chúng ta cũng vậy.”
Hai người tại ngã ba đường tách ra, Phượng Vũ Hoành đặc biệt hướng Thẩm thị ở phương hướng nhiều xem xét hai mắt, cũng không thấy được Hoàng Tuyền, đã vội vã đi tới lão thái thái.
Nàng đến lúc đó, lão thái thái đang trên thẳng ngồi ghế, cùng Diêu thị cùng An thị đang nói chuyện. Nàng lúc đi tới, đang nghe đến lão thái thái nói đến: “Muốn nói Tiêu châu Diệp gia, đó thật đúng là Đại Thuận kiêu ngạo. Thiên Nhu, ngươi có thể cùng Văn Tuyên vương phi giao hảo, đây là chuyện vẻ vang.”
Diêu thị nghe được lão thái thái này là có ý nhường cho nàng là Phượng Tử Hạo nói vài lời tốt, nàng nhưng cũng không muốn quản này việc chuyện vô bổ, đã chỉ là lừa gạt cười cười, không nói gì.
Lão thái thái có chút xấu hổ, lại vừa ngẩng đầu, thấy Phượng Vũ Hoành đi vào, lập tức lại chồng lên mặt cười vẫy tay với nàng: “Cháu gái ngoan, mau tới đây.”
Phượng Vũ Hoành chầm chậm tiến lên, thời gian tiếp thu được đứng Diêu thị sau lưng Vong Xuyên một cái ánh mắt yên tâm, lòng của nàng cuối cùng để xuống. Xem ra Diêu thị chính xác chạy vội lão thái thái ở đây, Hoàng Tuyền bên kia hẳn là vồ hụt.
“Tổ mẫu lưng đau nhưng có hóa giải chút?” Nàng mỉm cười tiến lên, ngó nhìn lão thái thái điểm tâm trên bàn, “Đây là điểm tâm trong miếu sao? Thật đúng là tinh xảo.”
Lão thái thái cười cười lắc đầu: “Trong miếu sao có thể có điểm tâm ngon như vậy, đây là ngươi Diêu di nương từ trong nhà mang tới.” Vừa nói một bên tự mình đưa cùng nơi cho Phượng Vũ Hoành, “Đến, nếm thử.”
Diêu thị cũng nói theo: “Vốn là muốn cho Đại phu nhân cũng đưa tới chút, có thể vừa nghĩ tình huống của nàng... Chỉ sợ cũng sẽ không ăn điểm tâm ta làm, liền cũng không đi.”
Lão thái thái gật đầu: “Nàng ấy bên trong ngươi không cần quản, không chết đói là được.”
Phượng Vũ Hoành cầm điểm tâm này trong tay, đưa tới bên miệng lúc, không dấu vết ngửi hai lần, lại vẫn chưa phát hiện có dị dạng.
Nàng vừa ăn điểm tâm một bên trong lòng tính toán, chẳng lẽ đúng là nàng quá nhạy cảm?
Xa hơn Tôn ma ma kia chốn nhìn lại, chỉ thấy lão phụ nhân kia đứng Diêu thị bên người, cúi đầu, trên mặt không có rõ ràng dị dạng, chỉ là hai cánh tay chặt chẽ nắm bắt ống tay áo.
Phượng Vũ Hoành biết, đây là biểu hiện khẩn trương.
Người trong nhà lại bắt đầu nói chuyện phiếm, An thị thuận miệng hỏi một câu: “Sao lại không thấy Tử Duệ? Tam tiểu thư thực thích Tử Duệ, luôn nghĩ muốn dẫn Tử Duệ cùng nhau chơi đùa.”
Phượng Vũ Hoành thần kinh chấn động, bất chợt ý thức được một vấn đề rất nghiêm trọng: Trúng kế.
Điệu hổ ly sơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...