Chương 128: Làm Người Thua, Thành Quỷ Thì Thắng Được?

2K 62 1
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành tới đây Kim Ngọc Viện vì chính là nhìn người nhà họ Thẩm ban đêm vào đây đưa, sao có thể bỏ mặc cửa sổ mặc kệ động tĩnh bên kia.

Chỉ thấy thân thể nàng cấp tốc xoay tròn, lưu năm người còn dư lại vây quanh sân xoay chuyển nửa vòng, sau đó nhanh búng ngón tay, mấy cây ngân châm tuột tay, hắc dạ người lại ngã xuống hai cái.

Những sát thủ này cũng mơ hồ, không nghĩ ra Phượng Vũ Hoành đến cùng ném ám khí gì, cư nhiên nhìn cũng nhìn mơ hồ, còn dính vào thì gục.

Trong lúc nhất thời, mấy người không dám đến gần nàng nữa.

Mà lúc này, ẩn trong bóng tối Ban Tẩu rốt cục không nhìn nổi, như quỷ ảnh tử phiêu đãng truyền tới, trong tay song thứ hiện ra, thời gian nháy mắt liền thu gặt ba người còn có năng lực hành động.

Phượng Vũ Hoành vỗ vỗ Ban Tẩu bả vai, “Chúng ta đến trong nhà nhìn thử, đánh thời điểm chú ý chút, đoạt lại dược cho ta, ngày mai còn có thể lại bán 2500 lượng.” 

Ban Tẩu miệng co giật, ngày ấy chủ nhân của hắn gạt Thẩm Vạn Lương hơn hai ngàn lượng bạc a! Đống dược hoàn ấy tuy cũng rất quý, có thể bình thường đặt tại Bách Thảo Đường bán bao nhiêu tiền hắn chẳng phải không biết, cũng mười lượng bạc một viên, đến hắn nơi này thì cho tăng gấp nghìn lần. Nhân gia mua xong còn không cho đưa cho bệnh nhân ăn, còn phải đoạt lại lại bán một lần...

Oán thầm ở giữa, hai người dĩ nhiên vào Thẩm thị phòng ngủ. Kia Thẩm thị bị Phượng Cẩn Nguyên ám vệ chấn động phế đi tâm mạch, giống như con qủy mập nằm trên giường nuốt nuốt một hơi, Phượng Vũ Hoành nhìn nàng nhiều nhất cũng liền sống khoảng hai ba ngày, thương nặng như vậy, mấy viên thuốc viên sao chữa khỏi được. Nghĩ đến kia Thẩm gia cũng là không biện pháp, bệnh cấp loạn đầu y.

Người trong phòng vạn không ngờ lục tên sát thủ cũng chưa giải quyết xong người bên ngoài, hơn nữa còn bại lộ hành tung của mình, không khỏi sốt ruột đến. Mấy lần muốn tới gần Thẩm thị cũng không thành công, trong đó có một lần đều đến cạnh giường, dược hoàn đều nắm trong tay, liền chuẩn bị hướng Thẩm thị nhét vào trong miệng, lại bị Ban Tẩu tay lại cho kéo về.

Ban Tẩu cũng không đánh hắn cũng không cản hắn, kéo về đã buông tay, chờ người kia lại tiến lên lúc đi, lại túm một lần. Đã như thế một hồi, đầy đủ giằng co mười lần.

Trên giường nhỏ Thẩm thị đều tuyệt vọng, mới bắt đầu còn mang theo hi vọng phối hợp với há mồm ra, phía sau mấy lần nhưng đã tuyệt vọng. Chỉ ở Ban Tẩu một lần cuối cùng sau khi túm người trở về, nàng dùng hết hơi sức khàn giọng lên tiếng: “Mặc kệ ta, đi mau!” 

Người nọ che mặt, chỉ lộ một đôi mắt, vừa nghe lời này, vành mắt trong nháy mắt đỏ lên. Muốn xoay người cùng Ban Tẩu cùng Phượng Vũ Hoành liều mạng, rồi lại rõ ràng trong lòng chính mình căn bản đánh chẳng qua người ta.

Bất đắc dĩ vừa liếc nhìn trên giường nhỏ Thẩm thị, nghiến răng, nhảy ra cửa sổ chạy ngay.

Phượng Vũ Hoành không để ý tới quan tâm Thẩm thị, vội vã hỏi Ban Tẩu một tiếng: “Dược hoàn đều lấy về lại sao?” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ