Chương 101: Váy Của Ngươi Còn Chưa Đáng Giá Ta Một Cái Chén

2.3K 64 0
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành thuận theo Huyền Thiên Ca nhìn lại hướng ngón tay, quả nhiên nhìn thấy mặt khác tam người nữ tử đang đứng tại trước một nhà cửa hàng bánh bao góc đường, một cô nương mặc quần dài màu vàng nhạt trong đó vừa vặn tiếp nhận tiểu nhị chuyển tới tay bánh bao, cũng không chú ý hình tượng, ngay trước mặt người đầy đường, một cái liền cắn.

Nàng nhìn khóe miệng rút gân, chỉ nói này Huyền Thiên Ca bằng hữu, quả nhiên đều bất đồng phản ứng a!

Huyền Thiên Ca đem Phượng Vũ Hoành kéo đến trước mặt ba người kia, có người tiểu nha đầu lập tức liền chạy qua đến, thở hổn hển vù vù oán giận: “Quận chúa ngươi cũng chạy quá nhanh! Chỉ chớp mắt người đã không thấy tăm hơi, nô tỳ đều theo không kịp ngươi!” 

“Tại sao không nói chính ngươi ngốc, đi đứng chậm chứ?” Huyền Thiên Ca một bên đùa tiểu nha đầu kia, vừa kéo Phượng Vũ Hoành nói với ba vị cô nương ấy: “Đây là nữ nhi nhà Nhu di của ta Phượng Vũ Hoành, chính là cửu tẩu tương lai của ta!” 

Phượng Vũ Hoành tức xạm mặt lại.

“Chậc chậc!” Kia cô nương ăn bánh bao một cái bánh bao còn nhai trong miệng đây, liền vội vã mở miệng nói: “Ngươi chính là cái kia thu phục Cửu điện hạ Phượng Vũ Hoành a?” Vừa nói một vừa duỗi ra một cái tay đầy dầu: “Nhĩ hảo, ta gọi...” Đang khi nói chuyện, bỗng nhiên ý thức được mình này cánh tay thực sự không quá lịch sự, nhanh chóng thu hồi lại chùi lên váy hai cái, lại từ đầu đưa lên. “Ta gọi Phong Thiên Ngọc, cha ta là đương triều hữu tướng, cùng cha ngươi thị tử đối đầu.” 

Phượng Vũ Hoành cái trán hắc tuyến lại túa ra, thầm nghĩ Huyền Thiên Ca bằng hữu này đều là đường chết gì a? Nhanh chóng cũng đưa tay ra nắm tay với nàng lắc lắc, “Cái kia cái gì, đối đầu nữ nhi, nhĩ hảo.” 

“Hắc hắc.” Phong Thiên Ngọc cười hì hì nói, “Hảo ngoạn a! Hai cái thừa tướng, một cái họ Phượng, một cái họ Phong.” 

Phượng Vũ Hoành gật đầu, “Ta chân tâm mong ước nhà ngươi đại phong có thể thổi chạy con phượng hoàng này nhà chúng ta, thổi đến mức càng xa càng tốt.” 

Phong Thiên Ngọc nháy mắt mấy cái, “Phượng hoàng thổi chạy ngươi cũng không phải bay theo sao?” 

“Cũng không phải.” Phượng Vũ Hoành cong khóe miệng, “Ta là Ngự vương phủ vương phi, phượng hoàng có chạy hay không liên quan gì tới ta.” 

“Đối.” Một cái cô nương mặc váy hồng nhạt khác gật gật đầu, vô cùng tán thành Phượng Vũ Hoành lời nói, “Có thể cùng chung là duyên phận, có thể chung khổ thế nhưng phải xem phân tình. Phượng gia làm sao đối với A Hoành người nào không biết, dựa vào cái gì? Gặp khó khăn còn phải để A Hoành cũng ăn theo dưa lạc?” Nàng vừa nói vừa cùng Phượng Vũ Hoành chào hỏi: “Ta gọi Nhậm Tích Phong, Bình Nam tướng quân phủ nữ nhi.” 

Phượng Vũ Hoành cũng cười cười chào hỏi nàng: “Ta nghe điện hạ nhắc qua, điện hạ nói Nhậm đại tướng quân binh pháp ứng dụng vô cùng tinh diệu, hắn lần này bình phục Tây Bắc cũng mượn không thiếu.” 

Nhậm Tích Phong cười hì hì khoát khoát tay, “Cửu điện hạ thật sự rất khách khí, phụ thân ta mới khen hắn là thiếu niên anh hùng a.” Này Nhậm Tích Phong nhìn Phượng Vũ Hoành, thấy thế nào đều cảm thấy thân thiết, “Kỳ thực chúng ta mới trước đây từng thấy, chẳng qua ngươi cũng không nhớ, ta cũng không nhớ.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ