Chương 102: A Hoành, Bá Khí

2.3K 58 0
                                    

! --Go -- >

Thanh Nhạc quận chúa đột nhiên nghiêng đầu lại, chớp mắt đối đầu Phượng Vũ Hoành, một cỗ oán khí ập xuống.

“Ta tưởng là ai, thì ra là Phượng gia một thứ nữ nho nhỏ.” Thanh Nhạc lời nói ở giữa mang theo đặc biệt coi thường. “Một cái chén 3 vạn, tiểu thứ nữ, ngươi tính trướng này thế nào?” 

Phượng Vũ Hoành hai tay ôm ngực, cũng trừng Thanh Nhạc quận chúa nói “Ta cũng tưởng là ai, thì ra là quận chúa khác họ nhà vương gia khác họ. Một chiếc váy nhất vạn, quận chúa khác họ, ngươi lại tính trướng này thế nào?” 

“Ngươi quản bản quận chúa là tính thế nào!” Thanh Nhạc hai tay chống nạnh, chỉ vào Phượng Vũ Hoành nói “Thứ nữ nho nhỏ, nhìn đến bản quận chúa không quỳ xuống hành lễ, này chính là các ngươi Phượng gia quy củ?” 

“A!” Vừa nghe lời này, Huyền Thiên Ca không làm nữa, “Một cái nữ nhi vương gia khác họ, ngươi nhìn thấy bản quận sao lại không quỳ?” 

Thanh Nhạc lúc này mới nhìn rõ vẫn đứng tại Phượng Vũ Hoành sau lưng Huyền Thiên Ca, không khỏi cau mày lại. Tuy cũng là quận chúa, nhưng ý nghĩa thì tuyệt đối không giống vậy. Nhân gia là đường hoàng ra dáng Huyền thị con cháu, cha mình chỉ là vương gia hậu phong, còn căn bản là không có nửa điểm thực quyền. Bây giờ Huyền Thiên Ca làm khó dễ, thật để nàng có chút xấu hổ.

Theo Huyền Thiên Ca lên tiếng, tương tự đứng ở phía sau Phong Thiên Ngọc cùng Nhậm Tích Phong cũng đi lên phía trước, chợt nghe Phong Thiên Ngọc nói “A Hoành là Phượng gia thứ nữ đúng vậy, nhưng ta chính là Phong gia dòng chính nữ. Xin hỏi vị quận chúa này, ngươi đối với chúng ta hữu tướng phủ Phong gia có muốn nói cái gì sao?” 

Nhậm Tích Phong cũng đã mở miệng nói “Ta Bình Nam tướng quân phủ cũng rất muốn nghe thử Thanh Nhạc quận chúa chỉ giáo, hoặc là ta có thể thỉnh phụ thân ta đến Định An vương phủ đi một chuyến, nghe thử Định An Vương nói như thế nào. Bạch Phù Dung là tỷ muội của chúng ta, mặc kệ nàng gia thế làm sao, chúng ta đều là của nàng hậu thuẫn. Còn có A Hoành, mặc dù nàng Phượng gia thứ nữ, nhưng ngươi đừng quên, nàng cũng là tương lai Ngự vương chánh phi.” 

Phượng Vũ Hoành bỗng nhiên đã cười phá lên, che miệng khanh khách cao giọng, sau đó xoay vặn đầu nói với tỷ muội bên người: “Quận chúa quý nhân hay quên, không nhớ ra được cũng là chuyện bình thường, chẳng qua không quan hệ, ta quay đầu lại để Huyền Thiên Minh lại cho Định An vương phủ thả một cây đuốc, nhắc nhở Thanh Nhạc quận chúa thoáng cái. Quận chúa ngươi không cần khách khí, Huyền Thiên Minh không ngại mệt.” 

Nàng luôn mồm luôn miệng treo đại danh Ngự vương trên bờ môi, người nghe được nhưng là rõ ràng này một cặp bích nhân có hôn ước cảm tình có bao nhiêu thân thiết. Thanh Nhạc quận chúa tức giận đến cũng sắp nổ cả phổi, nhưng cố tình trước mắt mấy cái này người lại cũng chẳng phải dễ trêu. Nàng hỏa khí không nơi trút, chớp mắt ngắm đến tiểu nhị còn quỳ trên mặt đất, giơ chân lên liền đạp tới.

Có thể cái chân này vừa nâng lên, nhưng đột nhiên cảm thấy chỗ đầu gối bị thứ gì đó đánh một cái, đau đến nàng nửa bàn chân đều tê dại, chân vốn nên đạp lên cũng ở giữa không trung thì ngừng lại.

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ