! --Go -- >
Vì Phượng Tử Hạo đưa tới trận đại hỏa này, thông qua quan tài bị gọt sạch 1 góc cháy vào trong quan tài, bên ngoài hỏa tuy dập tắt, có thể không ai nghĩ đến hỏa dĩ nhiên còn tiếp tục thiêu đốt trong quan tài... Khi mọi người vọt vào mở quan tài mới phát hiện, Thẩm thị đã bị thiêu đến chỉ còn dư lại một nửa.
Lão thái thái doạ lảo đảo một cái ngồi bệt trên mặt đất, trong tay quyền trượng cũng ném, hai mắt không chớp, thật giống như xơ cứng qua.
Triệu ma ma nóng lòng, hướng Phượng Vũ Hoành tiếng kêu nói “Nhị tiểu thư, mau đến nhìn thử lão thái thái.”
Phượng Vũ Hoành đi qua, từ trong tay áo lấy ra một quả ngân châm, vỗ vào sau nghển cổ lão thái thái, lão thái thái này mới thanh tỉnh lại, lập tức thất thanh khóc rống: “Phượng gia rốt cuộc tạo cái nghiệt gì? Vì sao phải gặp trời phạt như vậy a?”
Huyền Thiên Minh rất nghiêm túc nói với nàng: “Lão thái thái đừng nóng vội, ngày mai bổn vương thỉnh pháp sư đến cho Phượng gia khai đàn tác pháp, nhất định giúp ngài tra được rốt cuộc là gây nghiệp chướng gì.”
Phượng Cẩn Nguyên muốn mắng người nhưng lại không dám, chỉ đành phân phó kia Hà Trung nhanh đi một lần nữa lại mua quan tài mới, Về phần người, dù sao cũng thả trong quan tài, người ngoài chẳng nhìn đến là được.
Phượng Vũ Hoành nâng lão thái thái dậy, an ủi nàng nói: “Việc đã đến nước này, tổ mẫu cũng đừng quá bi thương. Tuy A Hoành cũng không hiểu Đại ca ca là theo mẫu thân kết thù gì, lại muốn hạ độc thủ như vậy. Mẫu thân đã qua, Đại ca ca đây là đang thiêu thi.”
Lão thái thái trên đường đi về phía này sớm nghe nói việc này, không khỏi trừng Phượng Cẩn Nguyên chớp mắt, cũng vì Phượng Vũ Hoành lời công đạo: “Chuyện này không thể trách A Hoành sao? Tương tự đều là cốt nhục của ngươi, tương tự đều là tôn tử tôn nữ của ta, ngươi không thương ta còn đau nàng đây! Tang lễ thời gian ta đã không tính toán với ngươi, chờ sự việc xử lý xong, ngươi phải cho ta câu trả lời thỏa đáng, ta cũng muốn hỏi thử, rốt cuộc là ai cùng Tử Hạo nói những gì?”
Lão thái thái một tiếng gầm này, Phượng Cẩn Nguyên cũng ý thức được, nhất định có người ở nửa đường truyền cho Tử Hạo một số thị phi, cho nên Tử Hạo mới đã cho rằng mẫu thân hắn là Phượng Vũ Hoành hại chết.
Chuyện này nói đến, Phượng Vũ Hoành xác thực oan uổng, bây giờ Ngự vương cùng Thuần vương cũng ở tại đây, hắn tuy lại không tình nguyện, cũng phải trước tiên chịu thua Nhị nữ nhi của hắn a!
Nghĩ đến đây, Phượng Cẩn Nguyên đã hướng Phượng Vũ Hoành chốn xem ra, cảm xúc hơi hơi bình phục chút, hảo ngôn hảo ngữ cùng nàng nói: “Vi phụ trước kia cũng bị tức đến chập mạch rồi, không lo lắng ủy khuất của ngươi. A Hoành ngươi nể tình trong phủ xảy ra chuyện lớn như vậy, liền thông cảm thông cảm vi phụ thôi. Hôm nay việc này toàn là Đại ca ca ngươi sai, chờ tang lễ kết thúc, vi phụ tự thân áp giải hắn để hắn cho ngươi bồi tội.”
Phượng Vũ Hoành gật đầu: “Được a! Đến thời điểm cũng thỉnh phụ thân cùng A Hoành nói thật, rốt cuộc là ai giựt giây Đại ca ca làm như vậy. Nếu như phụ thân không tra được, kia A Hoành cũng có thể tự mình đi điều tra.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...