Chương 160: Quỷ Ảnh Bạch Y

2.9K 73 0
                                    

! --Go -- >

Sáng sớm hôm sau, Phượng phủ nữ quyến tụ hội tại Thư Nhã Viên cho lão thái thái thỉnh an.

Trầm Ngư cũng cùng Ỷ Lâm, Ỷ Nguyệt hai người nha đầu bầu bạn ngồi ở bên cạnh, nước trà liền đặt trên bàn bên cạnh, nàng lại sưng một bàn tay, trước sau không dám bưng.

Phượng Vũ Hoành tựa sát trên nệm êm bên chân lão thái thái, đặt tay lên cổ tay, đang bắt mạch cho lão thái thái.

Mỗi khi lúc này, cũng là đều lão thái thái cảm thấy Phượng Vũ Hoành hữu dụng nhất. Trong nhà có một tôn nữ hiểu y lý, dù sao cũng tốt hơn nuôi Khách Khanh đại phu, đỡ phải lại ra cái việc chết tiệt kia của Tử Duệ lúc trước.

“Thân thể tổ mẫu không có đáng ngại gì.” Bấm mạch trong chốc lát, Phượng Vũ Hoành thả tay xuống trấn an lão thái thái, “Tuy đã thu, nhưng eo chân tổ mẫu năm nay che chở rất khá, không gặp bệnh nặng, khí mạch cũng đều thuận.” 

Lão thái thái nghe xong trong lòng cái kia thoải mái, không ngừng khen nàng: “Vẫn là chúng ta A Hoành đắc lực nhất.” 

Phượng Vũ Hoành nhưng lại mở miệng nhắc nhở lão thái thái: “Nhưng phải chú ý nóng gan! Tổ mẫu gần đây động khí khá nhiều, vào nóng gan vô ích.” 

Lão thái thái bất đắc dĩ than một tiếng, động khí khá nhiều? Không nhiều mới lạ.

Ngồi ở bên cạnh dưới tay Hàn thị trợn tròn mắt, quái thanh quái khí đã mở miệng: “Chuyện tình trong phủ một đám tiếp theo một đám, không động khí mới là lạ.” Vừa nói vừa trừng mắt một cái Trầm Ngư: “Đại tiểu thư, ngài nói có phải không?” 

Trầm Ngư cúi đầu, không nghĩ để ý nàng.

Hàn thị lại không cho phép không buông tha, lại nói: “Đặc biệt Đại tiểu thư song thủ kia, càng làm cho lão thái thái đi theo bốc lửa a! Ai, nếu ta nói, người đâu, cũng không thể tùy tiện thì hôn mê bất tỉnh bộ nào, không làm được đến cuối cùng thua thiệt chính là mình.” 

Hàn thị vừa mở miệng, tất cả mọi người thì cũng cảm thấy không thoải mái. Trước đây Hàn thị là thiên kiều bá mị, hiện tại Hàn thị, nhưng mang theo một chút như vậy tiếp cận Phượng Vũ Hoành quái gở.

Trầm Ngư bị nàng nói hỏa khí đáy lòng hừng hực lủi lên trên, rồi lại không thể không cố nén, chỉ là đối với Hàn thị lời nói vô cùng không ủng hộ: “Ta chân thực bị bệnh, Hàn di nương không cần quá lẫn lộn phải trái.” 

“A?” Hàn thị đề cao giọng, “Ta nói cái gì thị phi? Ta lúc nào nói Đại tiểu thư giả bộ bệnh?” 

“Ngươi...” Trầm Ngư cảm thấy hiện tại Hàn thị chính là cái nữ nhân chanh chua, nàng không nghĩ lại nói linh tinh với nữ nhân chanh chua. Vì thế lại cúi đầu, ngậm miệng lại.

Hàn thị nhìn Trầm Ngư, lạnh giọng cười, “Tay bị buộc thành cái dạng kia, thật không biết này tốt lên được hay không. Đại tiểu thư từ tiểu đã am hiểu cầm kỹ, hôm nay bị trát phế đi một bàn tay, kia cầm khổ luyện nhiều năm, chỉ sợ cũng bắn ra không được rồi chứ?” 

Trầm Ngư tâm chợt trầm xuống, chợt ngẩng đầu lên hỏi: “Ngươi đây là ý tứ gì?” Lại nhìn về phía Phượng Vũ Hoành, “Ta tay này không thể hảo?” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ