Chương 73: Vương Phi Của Bổn Vương Thật Không Tệ

2.8K 69 7
                                    

! --Go -- >

“Chủ tử, nha đầu kia lớn lối hơn tại lúc Tây Bắc.” Người nói chuyện là Bạch Trạch, nàng đối Phượng Vũ Hoành ấn tượng trước sau dừng lại ở trong núi sâu Tây Bắc, lần thứ hai thấy nàng thì lại tại ngoài cửa thành hôm đại quân hồi kinh. Cũng mặc kệ là lần nào, Phượng Vũ Hoành cũng là một thân chật vật phong trần mệt mỏi, y hệt một đầu báo nhỏ mẫn cảm lại có gai, nói với nàng câu nói đều sẽ bị sặc ngừng lại.

Hôm nay nha đầu này càng thăng một cấp, ăn mặc tốt lắm, cũng dọn dẹp có chút bộ dáng, có thể tính khí vẫn sắc bén như vậy.

Chẳng qua...

“Ân, chủ tử, nàng quả là rất xứng với ngươi.” 

Ở bên cạnh hắn một tên nam tử đang ngồi, một thân tử bào, buộc vào thắt lưng chỉnh tề, mũ ngọc vấn tóc, thẳng lưng, quanh thân tản ra một cỗ uy nghiêm bá khí nhưng lại mang theo vài phần khí tức tà mị.

Nam tử trên mặt thủ sẵn một bộ mặt nạ vàng, dưới mũi bắt đầu mãi cho đến cái trán, tất cả bị mặt nạ phủ, duy chỗ mi tâm mở ra một cái lỗ nhỏ, mơ hồ có thể thấy đến tử sắc sâu kín.

Không phải người khác, đang là Cửu hoàng tử đương kim thánh thượng sủng ái nhất, tân phong Ngự Vương điện hạ —— Huyền Thiên Minh.

Giờ khắc này, Huyền Thiên Minh đang mi mày khẽ rủ, nhìn chăm chú mà nhìn đối diện Bách Thảo Đường, tên tiểu nha đầu kia mỗi hành vi mỗi tiếng nói mỗi cử động đều bị hắn nhìn trong vào mắt nghe vào trong lòng, theo bản năng khóe môi liền lên cong vài phần... càng ngày càng thú vị a?

“Xem ra, người vương phi của bổn vương tuyển cũng không tệ lắm.” 

Bạch Trạch gật đầu, “Chủ tử, chẳng phải thuộc hạ khen tặng ta vương phi tương lai a! Muốn nói tới vị Phượng Nhị tiểu thư thật đúng là một vị nữ tử hiếm thấy. Phượng gia ném nàng tại trong thôn núi sâu, không chỉ không chết đói nàng, nàng sống càng đặc sắc hơn. Lại không nói nàng hồi phủ sau khi đem Phượng gia vị kia chủ mẫu dọn dẹp không ra phòng, liền nói nàng thủ pháp trị chân cho ngài, còn có kia loại gì đó phun sèo sèo, chà chà, thật sự là thần kỳ.” 

Có một muộn Phượng Vũ Hoành đi rồi, Bạch Trạch che chở Huyền Thiên Minh xuống núi, không ngạc nhiên chút nào gặp phải phục binh. Bạch Trạch bị thương, Huyền Thiên Minh dùng Phượng Vũ Hoành kia bình phun sương vì hắn giảm đau, từ nay về sau Bạch Trạch liền nhớ tới bình dược thủy thần kỳ ấy.

“Xem kìa, hiện tại ta vương phi mở rộng bản đồ, bắt đầu thu thập làm ăn bên ngoài.” 

Minh Thiên Huyền cũng không phủ nhận Bạch Trạch đối Phượng Vũ Hoành khen, ánh mắt của hắn khi nào từng sai, như kia chỉ là một nữ tử bình thường, sao vào hắn Minh Thiên Huyền mắt, sao đáng giá lên hắn một hồi trọng sính kia.

“Đi, nói cho Kinh Triệu Duẫn, liền nói bổn vương nói, có mấy người không gõ một cái, là sẽ không nói thật.” 

“Thuộc hạ rõ ràng.” Bạch Trạch trước khi dấu lúc trêu chọc thần sắc nhẹ nhõm, sắc mặt rùng mình, lay động thân hình, trong chớp mắt liền biến mất tại chỗ.

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ