Chương 191: Các Ngươi Những Hoàng Tử Này Có Thể Yên Tĩnh Được Không?

5.3K 125 7
                                    

! --Go -- >

Tương đối Hàn thị nhiệt tình, Phấn Đại thái độ sẽ không có tốt như vậy, nàng thậm chí là mang theo chút ghét bỏ đẩy Hàn thị, sau đó vênh váo tự đắc vượt qua cửa phủ, đi vào trong nữa vài bước, đến khi cách đám người đi ra nhìn nàng gần rồi chút, lúc này mới lại dừng bước đến. 

Tiểu cô nương hất cằm, một bộ trông vẻ ngông cuồng tự đại quét mắt mọi người một vòng, cuối cùng, ánh mắt rơi vào Phượng Trầm Ngư trên người. 

Chợt nghe nàng hừ lạnh một tiếng, trợn tròn mắt, ngay cả gọi cũng không có chủ động đánh. 

Trầm Ngư chớp mắt trừng mắt về phía Hàn thị, trực giác nói cho nàng, mình Phượng Đồng huyện chuyện phát sinh, Hàn thị nhất định là báo cho Phấn Đại. 

Đi theo Phấn Đại phía sau vào phủ Hàn thị liền đón lấy thu được Trầm Ngư ánh mắt như vậy, ngay tức khắc mặc kệ —— “Đại tiểu thư, vô duyên vô cớ, ngươi trừng ta làm gì?” Nữ nhi trở về phủ, sức lực nàng nói chuyện cũng đủ vang lên. 

Phượng Trầm Ngư tức sôi ruột, “Hôm nay thế đạo gì? Ta là dòng chính nữ Phượng gia, ngươi một cái thiếp, cũng dám nói với ta như vậy?” 

“Ta nói chuyện như thế nào?” Hàn thị hỏi ngược lại nàng, “Ngươi là dòng chính nữ đúng vậy, nhưng cũng không thể trừng mắt oan uổng người. Ta lúc này vừa mới vừa đón Tứ tiểu thư vào phủ, chưa kịp nói một câu đây, ngươi đã cáu kỉnh với ta, ta tìm ai nói rõ lí lẽ đây?” 

Phượng Trầm Ngư mặt âm trầm nói: “Chính ngươi làm gì trong lòng ngươi rõ! Đừng tưởng rằng ta không nhìn ra được!” 

“Ta làm cái gì? Ta đến cùng làm cái gì?” Hàn thị hắng giọng đã gào thét, “Mọi người đều cho phân xử thử, ta rốt cuộc đã làm gì? Đại tiểu thư ngươi thân phận quý trọng, chúng ta đều kính ngươi nhường ngươi, nhưng ngươi muốn khi không kiếm chuyện, vậy chúng ta cứ nói rõ ra. Ngươi nói ta cõng ngươi làm việc, ngươi cùng nói chuyện ra, để đoàn người nghe thử. Nếu thật ta làm, thì ta nhận, nhưng ta phải chưa từng làm, ngươi oan uổng người như vậy, thì với ta muốn tìm lão gia và lão thái thái làm chủ!” 
 
Phượng Trầm Ngư tức giận đến bắp chân cũng run cầm cập, nói vậy để nàng nói thế nào? Chuyện kia bây giờ đã thành chủ đề cấm kỵ nhất trong phủ, bản thân nàng cũng ước gì tỉnh lại sau giấc ngủ biến thành một giấc mộng. Bây giờ để nàng cầm cái này cùng Hàn thị nói lý, nàng nói nên lời sao? 

Nàng quay đầu đi chỗ khác, khô cằn nuốt ngậm bồ hòn này. 

Lúc này, Phượng Phấn Đại nói chuyện, chỉ thấy nàng nhìn Trầm Ngư, bất chợt đã cười phá lên, sau đó nói: “Đại tỷ tỷ, một lúc lâu không gặp, dường như ngươi thần sắc này tốt hơn trước kia không ít a! Chà chà, gương mặt này, thật không biết là tẩm bổ ra sao, nhầy đến độ có thể nhéo ra nước.” 

Kỳ thực nói vậy cũng không có gì khác người, nếu như bị tiểu thư khác nghe, chỉ có thể cho rằng là lời hay khen tặng mình. Nhưng nghe tại Phượng Trầm Ngư trong tai nhưng khác rồi, nàng thế nào nghe cũng cảm thấy Phấn Đại là lời nói mang thâm ý, đang cười nói nàng, là đang rạch trái tim của nàng. 

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ