Chương 129: Thẩm Thị Cái Chết

2.1K 59 0
                                    

! --Go -- >

Phấn Đại lúc đi vào, cùng tại trong tay nha hoàn sau lưng nàng bưng cái khay, mặt trên đựng một chén canh.

Đợi các nàng đến gần chút, Phượng Vũ Hoành hút hấp cái mũi, một cỗ mùi thơm xạ hương nồng đậm xông vào mũi, còn có hồng hoa tràn ngập hỗn tạp, độc tính đại đến làm nguời cứng lưỡi.

Nàng không khỏi nhìn kia Phấn Đại chớp mắt, nha đầu này là điên sao?

Phấn Đại hiển nhiên không ngờ Phượng Vũ Hoành lại ở chỗ này, đi được nửa đường liền sửng sốt một chút, nha đầu theo sau suýt nữa không đụng vào trên người nàng.

Phượng Vũ Hoành liền nở nụ cười: “Tứ muội muội đây là thế nào? Ngươi lại ngừng đi nhanh, phía sau chén canh kia thế nhưng phí tâm tư a.” 

Phấn Đại liền cảm thấy nàng lời nói mang thâm ý, vốn là chột dạ lại run rẩy mấy lần.

Chỉ là mùi vị trong canh kia Phượng Vũ Hoành có thể nghe ra, Kim Trân cũng không hiểu là cái gì, còn giác có cực kỳ dễ ngửi, buột miệng hỏi Phấn Đại: “Tứ tiểu thư là mang canh đến cho uống sao?” Nàng có chút thụ sủng nhược kinh: “Thiếp thân tạ tạ Tứ tiểu thư quan tâm.” 

Phấn Đại trong lòng biết hôm nay Phượng Vũ Hoành ở chỗ này, nàng chén canh này nhất định là đưa không ra, không làm được mà còn bị vạch trần. Không khỏi hung hăng trừng Kim Trân chớp mắt, lại theo Phượng Vũ Hoành nói “Không biết Nhị tỷ tỷ ở đây, ta không có việc gì, chính là tới xem một chút, các ngươi tán gẫu.” 

Phấn Đại xoay người, vội xoay, trực tiếp đụng ngã canh trong tay nha đầu phía sau trên mặt đất.

Ba!

Phấn Đại giơ lên kia cánh tay không đau liền bạt tai nha hoàn kia: “Phế vật gì đó, cả chén canh cũng bưng không được.” 

Tiểu nha đầu khóc thu thập mảnh vỡ trên đất, Kim Trân nhìn một trò náo kịch này, bỗng nhiên cũng đem lực chú ý nhìn lên nước canh vãi đầy mặt đất đi.

Phượng Vũ Hoành cười cười, “Tứ muội muội sao không cẩn thận như vậy, chẳng qua dù nói thế nào, Tứ muội muội có thể có phần này hiếu tâm là chuyện tốt. Kim Trân di nương, ngươi cũng đừng quên trước mặt phụ thân nhiều khen khen Tứ muội muội, nói cho phụ thân Tứ muội muội đặc biệt cho ngươi đưa canh đến, chỉ có điều lại bị bản thân nàng đánh đổ.” 

Kim Trân gật đầu, “Nhị tiểu thư nói phải, thiếp thân nhất định sẽ nhớ tới Tứ tiểu thư hảo, nhất định sẽ nói với lão gia.” 

Phấn Đại tức giận đến nhấc chân đi, nàng chịu không nổi nhất Phượng Vũ Hoành loại nào giọng âm dương quái khí, nhưng đồng dạng quái gở, Cửu hoàng tử dùng thì nàng vô cùng thích, thật là chuyện lạ.

Phượng Vũ Hoành lại cùng Kim Trân giao đãi một số tiểu nguyệt tử chú ý sự hạng, đã đứng dậy rời đi. Kim Trân truy hỏi nàng: “Tứ tiểu thư chén canh kia có vấn đề hay không?” 

Phượng Vũ Hoành gật đầu, “Là có vấn đề, trong súp thả vô số xạ hương cùng hồng hoa, phân lượng kia trọng đắc cách thật xa nghe đều có thể ngửi được, đủ thấy nàng đã là không kịp đợi tưởng phải thay thế trước đây Thẩm thị, bãi bình trong phủ tất cả hài tử chưa xuất thế.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ