Chương 135: Hai Cái Ân Điển

2.2K 67 6
                                    

! --Go -- >

Thẩm Vạn Kim cùng Thẩm Vạn Thuận tuy là ca ca, nhưng luôn luôn dùng Thẩm Vạn Lương vi tôn, không chỉ trên phương diện làm ăn nghe hắn, trong cuộc sống cũng là nghe hắn.

Hai người thấy Thẩm Vạn Lương cũng nhận sai, cũng sẽ không cứng rắn, cùng nhau tiến lên tại Thẩm thị linh tiền dâng tam trụ hương, chợt nghe Thẩm Vạn Lương rồi hướng Phượng Cẩn Nguyên nói “Xin hỏi Phượng tướng, tỷ tỷ đặt linh cữu cần mấy ngày?” 

Nói như vậy, ba ngày đưa tang, nhưng Phượng gia qua lại nhiều người, lưu lại năm ngày hoặc bảy ngày cũng có thể.

Phượng Cẩn Nguyên cũng không định để Thẩm thị quan tài linh cữu trong nhà nhiều, chỉ nói: “Ngày mai chính là ngày thứ ba, khởi linh về nhà chôn cất.” 

Thẩm Vạn Lương không có gì đáng nghi, đối với Phượng Cẩn Nguyên nói “Nghĩ đến Phượng tướng cũng không có thời gian nâng linh về nhà, quý phủ cũng đều thân thể thiên kim, không thích hợp mệt nhọc, không bằng liền để huynh đệ chúng ta đưa tỷ tỷ đoạn đường cuối cùng thôi.” 

Phượng Cẩn Nguyên gật đầu, “Cũng hảo. Vậy thì làm phiền.” 

Thẩm Vạn Lương khoát khoát tay, cuối cùng vừa liếc nhìn Trầm Ngư, chỉ nói: “Ngươi tự lo cho tốt.” Sau đó xoay người, mang theo hai cái ca ca bước nhanh rời khỏi.

Bọn hắn chân trước mới vừa đi, chân sau ngoài viện tiếng thông báo lại vang lên, là đạo: “Vũ Dương quận chúa đến!” 

Phượng gia mọi người cuối cùng đem tâm tư từ Thẩm gia thu hồi lại, dồn dập liếc mắt nhìn vào trong viện. Chỉ thấy Vũ Dương quận chúa Huyền Thiên Ca đang mang theo ba vị quý tiểu thư khác đi tới linh đường bên này.

Ba người kia người khác không biết được, Phượng Vũ Hoành nhưng nhận thức, đúng là nàng hảo tỷ muội Phong Thiên Ngọc, Nhậm Tích Phong, còn có Bạch Phù Dung.

Quận chúa đường hoàng ra dáng đến đây, người nhà họ Phượng tự nhiên là muốn toàn thể nghênh tiếp. Lão thái thái trước hết đứng dậy đi đằng trước, Phượng Cẩn Nguyên đợi sau đó đuổi tới, nghênh đến Huyền Thiên Ca trước mặt, nữ quyến quỳ lạy, Phượng Cẩn Nguyên cũng hành đại lễ, nói “Bái kiến Vũ Dương quận chúa.” 

Huyền Thiên Ca nhanh chóng tiến lên phù lão thái thái lên, rất khách khí nói: “Lão phu nhân không cần hành đại lễ này.” 

Lão thái thái cảm kích nói: “Vũ Dương quận chúa có thể đến tìm hiểu, quả thực Phượng gia vinh hạnh.” 

“Lão thái thái ngài nói câu này.” Huyền Thiên Ca vừa nói vừa nhìn về phía Phượng Vũ Hoành: “A Hoành trong nhà xảy ra chuyện lớn như vậy, tỷ muội chúng ta sao không đến chứ.” Nói xong, giới thiệu vài vị cô nương phía sau cho lão thái thái: “Vị này chính là hữu tướng Phong đại nhân quý phủ dòng chính nữ Phong Thiên Ngọc, vị này chính là Bình Nam tướng quân phủ dòng chính nữ Nhậm Tích Phong, còn có vị này, là trong cung Bạch thợ khéo gia nữ nhi, Bạch Phù Dung.” 

Ba người cũng đi lên phía trước, khách khí cùng lão thái thái hỏi hảo, Huyền Thiên Ca lại nói: “Chúng ta đi trước thắp nén hương cho quý phủ Đại phu nhân qua đời thôi.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ