! --Go -- >
Phượng Vũ Hoành liều mạng lục soát ký ức của nguyên chủ, cũng không nghĩ đến kia Bộ gia cùng bản thân sao lại sẽ có ngọn nguồn...
Nhậm Tích Phong giải thích cho nàng: “Vốn là việc này ta cũng không biết rõ lắm, cũng là trước đó vài ngày nghe mẫu thân ta nhắc tới. Nói rằng lúc ngươi ra đời, Diêu thần y đang cho Bộ Bạch Bình ca ca, tức là Bộ Nghê Thường phụ thân Bộ Bạch Kỳ trị thương. Lúc ấy Bộ Thông cũng tại, hắn hơn ngươi tám tuổi, nghe nói sinh có vô cùng tuấn lãng. Diêu thần y khi biết nương ngươi bình an sinh ra ngươi sau khi vô cùng cao hứng, đưa rất nhiều dược cho Bộ Bạch Kỳ. Kia Bộ Thông cũng là tuổi nhỏ, nhìn Diêu thần y cao hứng như thế đã cũng cao hứng theo, còn la hét trưởng thành muốn cưới ngươi làm thê tử.”
Phượng Vũ Hoành vỗ trán, này mẹ nó không phải ngọn nguồn, rõ ràng là đóa lạn đào hoa a.
Bát quái cũng là hấp dẫn phái nữ, Nhậm Tích Phong lời nói để mấy người khác cũng vô cùng thấy hứng thú, dồn dập thúc nàng nói mau, vì thế Nhậm Tích Phong lại nói: “Diêu thần y còn tưởng rằng chỉ là câu nói đùa, ai nghĩ được kia Bộ Thông nhưng chăm chú lên, tại ngươi mới khi sáu tuổi liền xin cha hắn tới cửa cầu hôn. Nhưng khi đó sau ngươi là dòng chính nữ Phượng gia, Bộ gia tại Phượng gia trong mắt chẳng là gì cả, phụ thân ngươi tự nhiên không thể đồng ý. Kia Bộ Thông vì thế còn uất ức đã lâu, đến khi ngươi bị Phượng gia đưa ra kinh thành, Bộ gia trong chớp mắt thế khởi, kia Bộ Thông đã xin hoàng thượng cho hắn một nhánh binh mã, giết tới phía Đông đi thủ biên giới.”
Phượng Vũ Hoành cứng lưỡi, còn là cái si tình?
Phong Thiên Ngọc nhắc nhở mọi người: “Cái này chuyện liền không cần tiếp tục nói ra, người nào không biết A Hoành đã sớm đính hôn với Cửu hoàng tử, kia Bộ gia cũng là mơ giấc mơ đẹp, tám phần mười là nhìn Cửu hoàng tử những năm đó căn bản không coi cuộc hôn sự này như sự việc, lúc này mới đánh bạo tàm tạm tiến lên.”
Phượng Vũ Hoành gật gật đầu: “Ân, chuyện đã qua hãy để cho nó qua đi, ngược lại ta cũng không nhớ. Chẳng qua, Huyền Thiên Minh trước đây không coi trọng ta, món nợ này ta nên cùng hắn hảo hảo thanh toán một chút.” (Rin: Cửu ca xác định 😂😂😂)
Phong Thiên Ngọc câm miệng, nàng lại gây họa sao?
Được tiểu cung nữ dẫn dắt, mọi người một đường đi đến Lưu Ly viên cử hành cung yến. Chẳng qua đi một nữa thời điểm Phượng Vũ Hoành thì ngừng lại, sau đó đem Tưởng Dung đẩy về phía trước, nói với ba người: “Các ngươi mang theo ta muội muội hãy đi trước thôi, ta trước tiên cần phải đến Vân Phi nương nương bên kia vấn an. Thật vất vả tới trong cung một chuyến, không đi xem thử không tốt.”
Tất cả mọi người lý giải, Bạch Phù Dung chủ động đem Tưởng Dung kéo đến bên cạnh, nữa đối nói với tiểu cung nữ dẫn đường ấy: “Ngươi bồi tiếp Phượng tiểu thư đi Nguyệt Hàn cung thôi, hướng Lưu Ly viên đường chúng ta nhận ra, đi theo đám người đi là được.”
Kia tiểu cung nữ kỳ thực rất không muốn đi đến Nguyệt Hàn cung, người bên kia không nói không thiếu có yên hoả, cũng không thế nào, người thường đến gần chút thì sẽ cảm thấy hầm hố. Hơn nữa Vân Phi kia cáu kỉnh, còn thật sợ cách gần rồi cũng trúng chiêu a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...