Chương 95: Hoành Hoành, Tới

2.6K 68 1
                                    

! --Go -- >

“Mẫu thân!” Coi như Thẩm thị cái muôi muốn chạm vào miệng lúc, lại bị Trầm Ngư bất chợt gọi lại.

Thẩm thị bị nàng hoảng sợ, lại ngẩng đầu lúc, nhìn đến Trầm Ngư có chút vẻ lo lắng, không khỏi khuyên nàng nói “Nữ nhi ngoan, không cần lo lắng, ngươi các cữu cữu là sẽ không bỏ qua Phượng Vũ Hoành, nàng nhất định không sống hơn mười lăm tuổi xuất giá!” 

Phượng Trầm Ngư đáy lòng một trận bốc lên, trong mắt tràn đầy xoắn xuýt, nàng là như vậy hi vọng người mẹ này cũng không cần trở thành chướng ngại vật nàng leo lên phượng vị, nhưng vẫn là tại Thẩm thị lại một lần muốn đi uống chén canh kia lúc ngăn lại: “Nữ nhi mới nhớ tới trong súp quên bỏ muối, mẫu thân khoan uống nữa, nữ nhi lại đi nấu nữa.” Vội vã đoạt lấy Thẩm thị chén canh trong tay, cứ như trốn rời phòng.

Thẩm thị còn chưa hiểu sao lại thế này, chính là nhìn Trầm Ngư lưng rời khỏi nỉ non nói: “Của ta ngoan nữ nhi, cõi đời này sở hữu đồ tốt đều nên là của ngươi. Mẫu thân những số tiền kia, toàn bộ đều là để lại cho ngươi.” 

Đêm nay giờ Hợi, Ban Tẩu trở lại.

Hắn đem một thứ phóng tới Phượng Vũ Hoành trước mặt, Phượng Vũ Hoành cầm lên nhìn, là một quả trâm gài tóc cũ kỹ.

“Ma ma kia có cái tôn nữ mười lăm tuổi, là Thẩm gia tam lão gia phòng tiểu thiếp thứ chín. Thuộc hạ lấy nàng một cây trâm gài tóc, hình thức cũ kỹ, như là quá khứ gì đó.” 

Phượng Vũ Hoành gật đầu, quả nhiên là thế này.

Nàng liền cảm thấy Tôn ma ma bội phản nhất định sẽ có chút nguyên nhân, nếu không đi theo Diêu thị từ Diêu gia bồi gả tới ma ma, sao có thể mới tam niên quang cảnh liền chuyển tâm người khác.

Chỉ là này Tôn ma ma ẩn giấu tiểu tôn nữ của mình đến cực sâu, nuôi đến mười lăm tuổi, Diêu thị cư nhiên cũng không biết.

Nàng lại trả trâm gài tóc cho Ban Tẩu, phân phó hắn: “Trong đêm hôm nay đem này cây trâm cho Tôn ma ma đưa đi.” 

“Tuân mệnh.” Ban Tẩu gật đầu, còn muốn nói chút gì, rồi lại đột nhiên thần sắc khẽ đổi, sau đó nói thanh âm: “Điện hạ tới.” Dứt lời, thân hình loáng một cái liền biến mất không còn tăm hơi.

Phượng Vũ Hoành kinh ngạc mà sững sờ tại chỗ, Vong Xuyên cười cười đẩy nàng một phen: “Ban Tẩu nói điện hạ tới, tiểu thư mau ra ngoài xem thử.” 

Nàng này mới phản ứng lại đây, nhanh chóng đứng dậy chạy ra ngoài hai bước, nhưng lại đứng lên, quay người lại hỏi Vong Xuyên: “Ta này thân xiêm y còn có được hay không?” 

Lời vừa thốt ra, bản thân nàng đều khinh bỉ mình. Rốt cuộc là từ khi nào thì bắt đầu, cái kia nam nhân mi tâm có đóa sen tím có thể dẫn dắt lòng của nàng như vậy?

Hay là vấn đề này vĩnh viễn không có đáp án, nhưng kỳ thật trong lòng nàng tinh tường, ngay đêm nàng vừa đến cái thế giới này, ngay trong nháy mắt nàng phất tay cáo biệt cùng hắn, tâmđã bắt đầu lưu luyến.

“Mặc cái gì đều dễ nhìn.” Cửa sau có cái thanh âm truyền đến, còn không có quay người lại đi nữ hài ngậm miệng đã cười phá lên.

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ