! --Go -- >
Cũng bởi vì một câu nói kia, Phượng Vũ Hoành đã nhìn thêm cái vườn này vài lần. Sau đó cho ra đánh giá chính là: Tục! Quá tầm thường!
Nghĩ đến này Định An vương một nhà cũng không có phẩm vị gì, loại một vài quần chúng miệng mồm dung tục hoàn toàn không biết thưởng nhã còn chưa tính mục đích phá hoa phá cây, cũng còn không biết phối hợp nhan sắc. Cùng phối đỏ thẫm và hồng thẫm, nhìn y chang chẳng khác. Cũng không biết các nàng nói hoa viên trước đây hơn gấp mấy lần bây giờ là như thế nào, Huyền Thiên Minh phóng ngọn lửa kia quá lớn.
Nhắc tới Cửu hoàng tử, ngay lập tức có người hâm mộ nhìn về phía Phượng Vũ Hoành, mặt nịnh hót nói “Phượng Nhị tiểu thư thật là có phúc lớn, ngày ấy Cửu hoàng tử hướng Phượng phủ hạ đại sính, người ở kinh thành đều biết, nghe nói Cửu hoàng tử còn đưa Nhị tiểu thư một tòa nhà?”
Phượng Vũ Hoành chỉ cười không nói.
Lại có người nói “Chỉ là tòa nhà tính là gì a, nghe nói trong sính lễ có tơ tằm Quảng Hàn, cẩm gấm Lương Nhân, hàng Thủy Vân, lụa mỏng Nhược Da cùng Nhuyễn Yên la (thứ the mềm và mỏng như làn khói) này ngũ bảo a! Thế nhưng không chỉ một thớt, có rất nhiều!”
Con gái con đứa, đều thích đẹp mắt vải áo, vừa nghe nói ngũ bảo, từng cái từng cái ánh mắt đều trợn ngược.
Phượng Vũ Hoành không nguyện cùng các nàng quá nhiều thảo luận mình sính lễ, vì thế chủ động mở miệng, dụ dỗ hồi trên đề tài mới vừa rồi: “Các ngươi nói vườn hoa này là xây lại sau khi bị thiêu, kia Định An vương khi bị thiêu vương phủ, cũng không không vui?”
Có một cái tiểu thư nghe nói là dòng chính nhà quan viên tứ phẩm biết chút ít nội tình, chủ động đã mở miệng: “Đương nhiên không vui a! Trước kia kia Định An Vương rất tức giận vào cung, một tờ ngự trạng liền cáo Cửu hoàng tử đến trước mặt hoàng thượng.”
“Hoàng thượng nói thế nào?” Người hiếu kỳ đồng thời hỏi.
Kia tiểu thư dòng chính tứ phẩm tiếp tục nói: “Hoàng thượng liền đối kia Định An ương nói, ngươi cả một cái vương phủ đều trông không nổi, còn không thấy ngại đến trẫm chỗ này cáo trạng?”
“Ha ha ha ha!” Nói vậy chọc mọi người ở đây phát cười, Phượng Vũ Hoành đều bắt đầu cười theo.
“Còn có còn gì nữa không!” Vị tiểu thư kia thấy mọi người đều cổ động, cũng đến đây hứng thú, “Định An vương bởi vì hoàng thượng một câu nói kia, sau khi trở về đã hạ lệnh chiêu thiệt nhiều thị vệ trông giữ vương phủ, nghe nói có mấy trăm người a! Sau đó hoàng thượng lại trị hắn cái tội tự ý đóng quân.”
Phốc!
Phượng Vũ Hoành lúc này trực tiếp bật cười, nàng cuối cùng biết Huyền Thiên Minh cùng Huyền Thiên Ca tính cách kia theo người nào, thì ra này là huyết mạch di truyền a!
Các nàng bên này cười cười nói nói rất náo nhiệt, đối diện trong hành lang gấp khúc, Phượng Trầm Ngư đang theo Thanh Nhạc đứng đối diện không biết nói cái gì. Phượng Vũ Hoành thuận theo nhìn lại, chỉ thấy Trầm Ngư đứng dưới mái hiên, hai tay ôm ở trước người, hiển nhiên là lạnh cóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...