Chương 124: Lại Cho Thẩm Thị Một Liều Mãnh Dược

2.1K 61 0
                                    

! --Go -- >

Mạc Bất Phàm lời nói làm cho tất cả mọi người đều sinh lòng kỳ quái, dồn dập vây lại nhìn Thẩm thị kia hùng chưởng hắn giơ lên. Chỉ thấy Mạc Bất Phàm chỉ vào Thẩm thị móng tay móng tay đầu ngón trỏ tay phải dài nhọn thẩm vấn đến: “Chư vị có thể nhìn thấy đây là cái gì?” 

Mọi người nhìn, thì ra Thẩm thị kẽ móng tay bên trong càng hơi có chút bột phấn bạch sắc núp ở bên trong, không nhiều lắm, chỉ còn tàn dư.

Mạc Bất Phàm dùng ngân châm tùy thân lấy ra bột phấn, ngân châm cũng không có phản ứng gì, hắn bèn giải thích: “Không tính là độc dược, châm ngân là đo lường không ra được.” Vừa nói vừa đem một chút phấn thêm tiến đến dưới mũi ngửi thử, lại truyền tới đến trước mặt vị đại phu mời tới ấy, đối phương cũng cùng ngửi thử, rồi sau đó nói: “Đây cũng là dược vật gây nôn, nghĩ đến Đại phu nhân dùng chính là cái này.” 

Lão thái thái tức giận đến huyết áp nấn ná dâng lên, ý thức của nàng đến nếu không hảo, nhanh chóng mò trong ống tay áo, cuối cùng đem Phượng Vũ Hoành cho nàng cái kia bình nhỏ cứu cấp lấy ra, ngã một cái liền dồn vào trong miệng. Chẳng mấy chốc mới phát giác được huyết mạch dần dần ổn định, cảm giác hôn mê cũng giảm bớt chút.

Mạc Bất Phàm chú ý đến lão thái thái hành động, chủ động tiến lên giúp lão thái thái bắt mạch, lại nhìn quá nàng dược trong bình sứ kia, không khỏi cảm thán: “Lão thái thái huyết mạch bất ổn, gặp lửa sẽ lên cao, nhẹ thì mê muội, nặng thì trí mạng. May mà có kỳ dược bực này tại thủ, bằng không thật là cực kỳ nguy hiểm. Cũng không biết lão thái thái là từ chỗ nào được kỳ dược bực này? Cái này chỉ sợ mặc dù là năm đó Diêu thần y còn ở kinh thành, cũng khó điều phối ra được a!” 

Lão thái thái vừa nghe lời này, trong lòng đã lại niệm lên Phượng Vũ Hoành hảo đến, “Đây là Nhị tôn nữ lão thân cho, nga ~ chính là cùng Ngự vương điện hạ có hôn ước Nhị tôn nữ.” Nàng khi nói xong lời này giác có vô cùng kiêu ngạo, “Lão thân này tôn nữ a, chính là tiểu thần y đây!” 

Mạc Bất Phàm gật đầu, xoay người lại, chuẩn xác tìm đến Phượng Vũ Hoành vị trí, cúi chào với nàng: “Thì ra là vương phi diệu thủ.” 

Phượng Vũ Hoành tiếu tiếu, đáp lễ lại nói “Mạc tiên sinh quá khen, tiên sinh trong miệng Diêu thần y, chỉ sợ nói phải ta ngoại tổ.” 

Mạc Bất Phàm “Nga” Một tiếng, nói liên tục: “Trách không được, trách không được.” 

Hắn bên này hàn huyên, Phượng Cẩn Nguyên nhưng trừng còn ở trên tháp giả chết Thẩm thị tức giận đến cũng sắp nổ cả phổi. Hắn bỗng thấy lạ nữ nhân này tại sao sẽ đột nhiên đổi tính, kia Phổ Độ Am dù cho cho dù tốt, độ hóa có cũng quá nhanh chút. Thì ra cũng là giả vờ, thì ra tất cả đều là một tuồng kịch.

“Ngươi đứng lên cho ta!” Đang nói chuyện, tay cũng động lên, tay liền túm hướng Thẩm thị cổ áo.

Thẩm thị “Gào” giơ lên bảng hiệu kêu quái dị, từ trên giường trực tiếp nhảy lên, lập tức chỉ vào Phượng Vũ Hoành liền chửi ầm lên: “Tiện nhân! Tại sao ngươi không chết ở trong núi lớn Tây Bắc còn trở về làm gì? Ngươi vừa về đến, cuộc sống của chúng ta liền toàn loạn! Đều là ngươi! Chính là ngươi hại Trầm Ngư vị trí dòng chính nữ bất ổn, chính là ngươi hại Tử Hạo thân hoạn trọng bệnh! Ngươi là kẻ tiện nhân! Ngươi đáng chết!” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ