Chương 26: Thẩm Thị Nhường Bảo

2.3K 71 2
                                    

! --Go -- >

Sự việc náo tới mức này, lão thái thái lại không tỏ thái độ liền có chút nói không được, dù nói thế nào Phượng Vũ Hoành mới trước đây nàng cũng là thật tâm thương yêu qua, lúc trước Phượng Cẩn Nguyên muốn kết hôn Diêu thị cũng là nàng tự mình gật đầu đồng ý.

Khi đó Diêu gia thân thuộc với vua thật nồng, ở kinh thành không có nửa điểm căn cơ Phượng gia cưới Diêu gia trưởng nữ, tuyệt đối là trèo cao. Về phần tại gia tộc chiếu cố nàng nhiều năm Thẩm thị, nàng chỉ yêu cầu Phượng Cẩn Nguyên nhấc đi vào cửa làm thiếp.

Mặc dù về sau Diêu thị bụng không hăng hái, vào phủ vài năm đều không sinh con, ngược lại là để Thẩm thị sinh sanh ra trưởng tử trưởng nữ. Thế nhưng dù sau chẳng phải con vợ cả, lão thái thái không yêu đi nơi nào. Đến khi Diêu thị sau này sinh ra Phượng Vũ Hoành, lão thái thái mới thấy mặt cười, lại sau đó sinh Phượng Tử Duệ, thì nàng vui mừng càng sâu.

Tiếc thay tiệc vui chóng tàn, Diêu gia bất chợt gặp nan, trong một đêm liền giáng nhiều cấp, cuối cùng toàn tộc xử lý đến Hoang Châu.

Phượng gia suốt đêm tỏ thái độ, đuổi Diêu thị hạ đường, đỡ Thẩm thị thượng vị.

Bây giờ nhớ tới, Diêu gia đắc tội vẫn chưa liên lụy đến Phượng gia, mà Phượng gia đối Diêu thị mẹ con ba người cách làm, nhưng làm tâm người băng giá.

Trong lòng lão thái thái nghĩ chuyện, bộ mặt biểu tình cũng đi theo phong phú. Phượng Phấn Đại cùng Phượng Tưởng Dung xem không hiểu, Phượng Trầm Ngư nhưng nhìn đến hãi hùng khiếp vía.

Rất rõ ràng, lão thái thái nhìn về phía Phượng Vũ Hoành tầm mắt dần dần từ căm ghét đến giảm bớt, lại từ giảm bớt đến thương tiếc. Nếu như tiếp tục phát triển thêm nữa, chỉ sợ này Phượng phủ phong thuỷ lại có chuyển hướng về phía.

Không được!

"Tổ mẫu." Nàng nhẹ giọng mở miệng, đánh đoạn lão thái thái tâm tư, "Nhị muội muội từ nhỏ đi theo Diêu đại nhân học không ít bản lĩnh, Trầm Ngư vừa mới ngẫm lại, theo lời nàng cách giảm bớt lưng đau không ngại thử một lần. Còn nữa, hiện tại Diêu di nương mang theo Nhị muội muội cùng Tử Duệ cũng trở về kinh đô, vậy chúng ta cùng Diêu gia qua lại nói vậy cũng phải khôi phục một hai, Trầm Ngư hội nói với mẫu thân, cuối năm nhớ tới cho Diêu gia phòng bị một phần lễ."

"Không thể!" Lão thái thái bỗng chốc bị Phượng Trầm Ngư đề tỉnh, Diêu gia là hoàng thượng tự mình định tội, ai dám cùng bọn hắn có qua lại đây chẳng phải tát mặt hoàng thượng sao? "Diêu thị hồi phủ cùng Diêu gia không quan hệ, cũng đoạn không có quy củ phu gia cho nhà mẹ đẻ thiếp thất phòng bị lễ. Việc này không nên nhắc lại." Vung tay lên, một phần vượt qua.

Phượng Vũ Hoành cũng không để ý, trong phủ này có hay không bảo vệ trưởng bối của nàng, với nàng mà nói không khác nhau gì. Ngược lại là nàng, trừ bỏ Diêu thị cùng Tử Duệ ở ngoài, ước gì trong ngôi phủ này lo lắng có thể thiếu một ít. Muốn đấu liền đấu cái triệt để, cũng không uổng nguyên chủ chết ở sơn thôn đổi nàng tân sinh.

Nàng một lần nữa ngồi trở lại đến, bên trên Phấn Đại cái ghế lại ra bên ngoài hơi di chuyển, hai người không cẩn thận đụng tới một chéo áo, Phấn Đại ghét bỏ lấy ra khăn vỗ hai cái, sau đó thu hồi khăn, trừng Phượng Vũ Hoành chớp mắt.

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ