! --Go -- >
Phượng Vũ Hoành mi tâm nhíu chặt, nàng năng lực phân biệt thanh âm cực cường, phàm là thanh âm nghe qua một lần đều có thể chuẩn bị phân biệt. Y hệt câu này “Cẩn thận”, nàng không cần ngẩng đầu thì biết người nói.
Nhẹ nhàng đưa cánh tay rút về, nhẹ cúi người, trên mặt biểu tình thong dong bình tĩnh, “A Hoành từng thấy Tương vương điện hạ.”
Tam hoàng tử Huyền Thiên Dạ!
Lập tức, mọi người tại đây lần thứ hai quỳ lạy.
Huyền Thiên Dạ khẽ nâng cánh tay, nói câu: “Đều đứng lên đi! Hôm nay là đại tang Bộ thượng thư, những thứ này cần lễ liền miễn.” Nói rồi, vừa nhìn về phía Phượng Vũ Hoành, “Ngươi không sao chứ?”
Phượng Vũ Hoành lắc đầu: “Đa tạ điện hạ quan tâm, không có chuyện gì.”
Huyền Thiên Dạ không nói thêm lời, nhưng chủ động đỡ Phượng Vũ Hoành một phen, nhường nàng đến bên cạnh, mới bước lên phía trước vì Bộ thượng thư dâng hương.
Hắn là người muốn làm đại sự, tuy nói Bộ gia thái độ rõ ràng không tại hắn ở đây, nhưng mặt ngoài công phu vẫn cũng phải cần làm.
Phượng Vũ Hoành lui về đến bên cạnh lão thái thái, nhỏ giọng nói: “Tổ mẫu, chúng ta nên về rồi chứ?”
Lão thái thái nhân trước đó Huyền Thiên Dạ thái độ có chút hoảng thần, trải qua Phượng Vũ Hoành vừa đề tỉnh, này mới phản ứng lại đây, “Đối, cũng dâng hương, là thời điểm trở về phủ.”
Nàng chủ động cùng Bộ Bạch Kỳ chào hỏi, lúc này mới mang theo ba cái tôn nữ đi ra linh đường.
Hôm nay người đến phúng viếng nhiều, Bộ gia cũng không thể toàn bộ hành trình bận tâm Phượng gia, sau khi hàn huyên cũng không nhiều hơn nữa đưa tiễn, chỉ là ngay lúc đi đến tiền viện, Bộ Nghê Thường cũng không biết từ chỗ nào xông ra, đem Phượng Vũ Hoành bước chân miễn cưỡng ngăn cản.
“Bộ tiểu thư.” Phượng Vũ Hoành cười nhạt nhìn sang, nàng biết, có mấy người chính là không đến tường nam bất hồi đầu, “Có thể là cảm thấy hôm nay Bộ gia tang lễ yên ổn quá mức?”
“Hừ!” Bộ Nghê Thường đáy mắt hiện lên một tia tàn nhẫn, “Phượng Vũ Hoành ngươi nhớ kỹ, sớm muộn cũng có một ngày ta hội giẫm ngươi ở trên chân, cho ngươi quỳ xuống đất theo ta cúi đầu xưng thần.”
“A!” Phượng Vũ Hoành cũng có chút tức giận, “Xin hỏi Bộ gia tiểu thư, ngươi nói như thế, bằng ngươi cái kia cô cô phụ hoàng ta ném đi đập chết tổ phụ ngươi, vẫn là Tứ hoàng tử vị hôn phu tương lai của ngươi? Nếu như là Tứ hoàng tử, ta sẽ nhớ rõ chuyển cáo lời này cho phụ hoàng.”
“Ngươi...” Bộ Nghê Thường phát hiện, Phượng Vũ Hoành mới vừa mở miệng nàng thua rồi. Lại không nói câu tiếp sau đó phải nói cho hoàng thượng, chính là nhân gia há mồm ngậm miệng kêu phụ hoàng, hoàn toàn áp chế khí thế của nàng. Tương tự là con dâu của hoàng thượng, nhân gia nhưng được cho phép gọi phụ hoàng, chính mình chứ?
Bộ Nghê Thường căm giận trừng mắt liếc Phượng Vũ Hoành, đỏ cả mặt lên, không thèm nhắc lại. Nhưng ngay lúc quay lưng bước đi, thật sâu hướng Trầm Ngư chuyển tới một cái ánh mắt chung một chí hướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...