! --Go -- >
Vì Hàn thị té xỉu, trong cả sân một mảnh hoảng loạn, Phượng Phấn Đại cũng biết mình là gây họa, nhưng lại không nguyện tiến lên nhìn thử nàng mẫu thân bệnh tình làm sao, thẳng thắn quay đầu chạy ra ngoài.
Mà Tùng Viên bên kia, Phượng Cẩn Nguyên đối diện Thẩm Vạn Lương mang tới ba triệu lượng ngân phiếu ngẩn người.
300 vạn, hắn rất muốn này 300 vạn. Trước mắt chỗ cần dùng tiền nhiều, Phượng phủ cũng tốt, nhưng Tam hoàng tử bên kia nhưng lại không thể không có chút biểu thị tính thực chất. Nhưng Thẩm gia tiền đưa tới là đưa tới, nhưng cũng có điều kiện.
“Tỷ phu.” Thẩm Vạn Lương tận tình khuyên, “Ta tỷ tỷ kia là tâm bệnh không thiếu, chúng ta đây trầm mọi người đều biết nói, nhưng ngươi dù cho không nể tình phu thê nhiều năm, cũng phải nghĩ thử Trầm Ngư a!”
“Trầm Ngư vĩnh viễn là ta dòng chính nữ Phượng gia.” Phượng Cẩn Nguyên trên một điểm này thái độ kiên quyết.
Thẩm Vạn Lương nhưng lắc đầu, nói “Tỷ phu không phải là không biết Phượng gia vị kia Nhị tiểu thư lợi hại cỡ nào, Trầm Ngư đoạt nàng vị trí dòng chính nữ, nàng rõ ràng chính là hồi tới trả thù. Lấy nàng thủ đoạn tàn nhẫn, chỉ sợ sẽ ăn được Trầm Ngư liền không còn sót cả xương.. Huống chi, kia Cửu hoàng tử vào trữ vị vốn chẳng có hi vọng, Phượng gia như nhất định chỉ đành giữ được một đứa con gái... Vẫn là bảo đảm Trầm Ngư hảo.”
Phượng Cẩn Nguyên sắc mặt trầm xuống, “Ngươi đây là muốn nhúng tay ta Phượng gia chuyện?”
“Tiểu đệ không dám.” Thẩm Vạn Lương nhanh chóng cung kính thân, “Tiểu đệ chỉ là tại vì tỷ phu e ngại. Trầm Ngư đứa nhỏ này trổ mã thành như vậy, trước kia lại có Tử Dương đạo nhân lời nói tại, tỷ phu có thể tuyệt đối không thể buông tha nàng nha!”
Phượng Cẩn Nguyên bị hắn nói tới buồn bực, nhưng trong thực tế trong lòng hắn cũng cùng Thẩm Vạn Lương nghĩ đến gần như. Phượng Vũ Hoành trước mắt lại có khí thế, kia Cửu hoàng tử đến cùng không thành ngôi cửu ngũ, nàng cho dù có Ngự vương Thuần vương hơn nữa Văn Tuyên vương phủ chỗ dựa thì đã có sao? Sẽ có một ngày kim thượng đi mất, tân đế sao có thể chứa được Cửu hoàng tử tiếp tục ưa chi làm nấy?
Hắn cất ngân phiếu vào ống tay, đối kia Thẩm Vạn Lương nói “Việc này ta tự có tính toán, ngươi lại trở về đi.”
Thẩm Vạn Lương nhìn Phượng Cẩn Nguyên thu ngân phiếu dưới, trong lòng đã thở phào nhẹ nhõm, chịu thu tiền tốt rồi. Hắn cũng là người thông minh, tuyệt sẽ không làm kia việc từng bước ép sát, đã Phượng Cẩn Nguyên có nói vậy, vậy liền trở lại chờ, nghĩ đến không tốn thời gian dài, hắn tỷ tỷ kia cũng nên hồi phủ.
Thẩm Vạn Lương sau khi rời khỏi, ám vệ lại hiện thân tại Phượng Cẩn Nguyên trước mặt, Phượng Cẩn Nguyên hỏi hắn: “Phổ Độ Am bên kia nhưng yên tĩnh?”
Ám vệ đáp: “Từ lần trước cùng người nhà họ Thẩm có qua một lần sau khi tiếp xúc, Đại phu nhân đã không hề khóc rống, giữa ban ngày còn có thể đi theo các ni cô cùng làm chút công việc.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...