Chương 86: Bóp Nát Ngươi - Mộng Mẫu Nghi Thiên Hạ

2.6K 75 6
                                    

! --Go -- >
 
Vân Phi tam vấn, Phượng Vũ Hoành tam đáp, đem Phượng gia hoàn toàn từ bỏ ở bên ngoài, cửa phủ chỉ nhận Đồng Sinh Hiên, huynh đệ chỉ nhận Phượng Tử Duệ, thân nhân nhưng lại thẳng tới Hoang Châu Diêu gia.

Đây mới là Diêu gia nữ nhi!

Huyền Thiên Hoa cũng không ngờ chính mình cái này đệ muội càng có tâm tư như thế, chẳng qua ngược lại vừa nghĩ, có thể để cho Tiểu Cửu cái kia người ngu xuẩn mất khôn động tâm, nào có thể là cô gái tầm thường. Không khỏi nhiều đánh giá Phượng Vũ Hoành vài phần.

Vân Phi đi đến trong điện vài bước, Phượng Vũ Hoành đuổi theo sát, chỉ thấy Vân Phi chỉ vào trong xó góc quỳ Thẩm thị nói “Vậy người ngươi có thể nhận ra?”

Phượng Vũ Hoành liếc nhìn sang nơi ấy, mới phát hiện này Thẩm thị chứ đâu chỉ là quỳ đơn giản như vậy, tại dưới đầu gối của nàng càng đệm lên một bãi đá cuội tử, hòn đá kia tử bị đập nát thành mấy khối, mỗi một khối nhi đều mang góc cạnh sắc bén. Thẩm thị thân thể mập mạp quỳ ở đó, mặt nền đã ngâm ra một vũng huyết đến, nàng lại động cũng không dám động.

“Con dâu nhận ra, đấy là Phượng gia đương gia chủ mẫu, Thẩm thị.” Nàng thu hồi ánh mắt, đáp Vân Phi lời nói.

Vân Phi nghe vậy đương gia chủ mẫu nói vậy chính là hừ lạnh một tiếng: “Tốt lắm.” Sau đó xoay người lại, kéo làn váy thật dài lại đi lên đài cao thượng vài bước, đi tới một nửa lúc ngừng lại, lại quay đầu lại, trên mặt đã che một tầng vẻ ác liệt —— “Cõi đời này người dám lừa gạt bản cung còn thật không có, coi như là hoàng thượng, hắn cũng không dám. Thẩm thị, ngươi thật to gan!” 

Thẩm thị sớm bị khí thế trong hoàng cung dọa cho mất hồn, huống chi này Nguyệt Hàn cung là vị trí huy hoàng nhất cả tòa hoàng cung, cũng là trong ngày thường cực ít nơi có người tới. Này Vân Phi trước đây nàng cũng có nghe nói, trong ấn tượng chính là cái phi tử không được sủng ái, nhưng ai có thể nghĩ đến vừa gặp mặt, này Nguyệt Hàn cung trong tất cả, bao gồm Vân Phi trông vẻ, thấy thế nào đều cùng bốn chữ “Không được sủng ái” không sát lề a!

Thẩm thị há miệng run rẩy quỳ, muốn mở miệng nói, thế nhưng hàm răng đều sợ được thượng hạ đánh nhau, nửa điểm thanh âm đều không phát ra được.

Nàng biết, Cửu hoàng tử nhiều nhất cũng chính là quất nàng một roi, có Phượng Cẩn Nguyên tại, thế nào cũng không thể đương trường đánh chết nàng. Nhưng cái này Vân Phi, bóp chết chính mình cùng như bóp chết một con giun dế, người nào mặt mũi cũng không cần nhìn.

“Thẩm thị” Vân Phi thanh âm lạnh như băng lần thứ hai truyền đến: “Ta niệm tình ngươi là thê đại quan nhất phẩm đương triều, hôm nay chẳng biết ngươi quá nhiều tính toán, “Bức tranh núi xanh” hạn ngươi trong vòng ba ngày giao cho Ngự Vương điện hạ trong tay, mặt khác, nghe nói ngươi có nữ nhi từ nhỏ một bộ dáng vẻ khuynh thành?”

Thẩm thị giật mình, đáy lòng căng ra đến mức chặt nhất sợi dây kia gần như cũng sắp gảy.

“Kia bản cung liền đưa cho Phượng gia một đạo ý chỉ, Phượng gia dòng chính nữ Phượng Trầm Ngư, trong vòng năm năm, vào không được cung!”

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ